Umbuje ntaona shoni bwana.... Hambu niiva cha umbuje china muiye icho[emoji85][emoji85][emoji85][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]ni
niandue duu umbuje
Umbuje ntaona shoni bwana.... Hambu niiva cha umbuje china muiye icho[emoji85][emoji85][emoji85][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji85][emoji23] tamtogoa zumbe... Kangwe wangwe cha mnyika hechina mlilenimecheka ujue za kuagha umbuje
[emoji85][emoji23] tamtogoa zumbe... Kangwe wangwe cha mnyika hechina mlile
[emoji23][emoji23][emoji23]eka ntongomae ntaogoha umbuje
Umeonaeeee mdumange kwa kwenda mbeleepia tunapenda kucheza mdumange.......
Akuhi...😂😂😂Waghoshi soi kunu, kuna bahau jetiondo mbui!!!
Kumbe ni msambaa mwenzangu jamani hahahaaa nimeufukua uzi wa longi kweliHa!ha!ha! Zumbe uzanshesha iwe.. Hangi wationdeza mbwai awa wanhu
Hii ni chai kabisa na baridi ili
[emoji23][emoji23][emoji23]Hii ni chai kabisa na baridi ili
.kupanda milima ya usambara
[emoji24][emoji24][emoji24][emoji848][emoji848][emoji848][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji125][emoji125][emoji125]Kumbe ndio maana Mshana Jr mbishi [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Halafu wanapenda ulozi, ni nawaogopa katika hilo tu, niliambiwa wanapenda ushirikina sana.
Bado mpaka shakiizi akighenda afefee sa wataHumu Wasambaa tuko wengi kweli kweli! Tunatakiwa tutembee vifua mbere maana tunapendwa sana na Wanyika kutokana na sifa nyingi nzuri tulizojaliwa. Mtu akituzingua tunampiga kisimo au tunampiga zongo kabisa!