Kumbe huwa mnaumia kwa wa kwenu lakini kwa wa wenzenu mnaona sawa 😂😂 ndio maana kuna kitu kinaitwa karma 😂Huwa najisikia vimbaya sana kwa kweli....
Wewe unaosema hutojisika chochote ukifahamu mtoto wako wa kike wa miaka 14 labda a nafanya mapenzi na kaka wa 28 au 30 huko nakundelea?hamna kujisikia chochote cha msingi ni kuwashauri mambo mazuri...tu...wakiamua kuukimbilia ukubwa sio vibaya watayaona
sasa ndugu yangu...ata ukifura hasira mtoto ameshafanya mambo ya kikubwa unazani...hasira zitasaidia nini...? ndio maana nikasema kuwa nitamshauri mambo mazuri...ikiwezekana nitamkabidhi na boksi la mipira tu...maana ukimchunga sana..ataharibikiwa zaidiWewe unaosema hutojisika chochote ukifahamu mtoto wako wa kike wa miaka 14 labda a nafanya mapenzi na kaka wa 28 au 30 huko nakundelea?
Ni under 18 maana yake muda wake bado haujafika lakini ndio ame anza kufanya na wababa wakubwa kama wewe baba yake 😂Muda wake ushamfika, ukipambana Naye utakufa kwa pressure ...... kwanini ufe?
Kila binadamu anawazazi, lakini muda ukifika hakuna jinsi nikukubali matokeo
Jitahidi mapema namkeo kumlea vizuri kwa vigezo na maadili yote
Muda ukimfika wewe shika hamsini zako namkeo. Mwache na maisha yake.
Halafu utakuta huyo baba na yeye anawafanyia hivyo watoto wa watu lakini wa kwake ohooo anaweza kuua mtu.kuna video moja inasambaa mitandaoni kuna dingi mmoja mmarekani anamtwanga mikanda bint yake wa 12yrs sababu alikutwa anagegedana. Nadhani yule anawakilisha the rest of fathers
Wewe ulitaka tujisikiaje? Kama ameiva aliwe tu maana kwetu wababa ni haramu, cha maana na kikubwa achukuliwe kabisa, akaliwe vizuri huko mbele..Hivi wa baba mnajisikia vipi unapofahamu mtoto wako wa kike under 18 ameanza kufanya mapenzi?Halafu a nafanya na wanaume ambao wakubwa sana kwake sio wa level yake? Huwa mnajisikia aje?
Mlee mtoto katika njia impasayo, nae hatoiacha hata akiwa mzee (MITHALI 22:6)Hivi wa baba mnajisikia vipi unapofahamu mtoto wako wa kike under 18 ameanza kufanya mapenzi?Halafu a nafanya na wanaume ambao wakubwa sana kwake sio wa level yake? Huwa mnajisikia aje?
Bad very baadNi under 18 maana yake muda wake bado haujafika lakini ndio ame anza kufanya na wababa wakubwa kama wewe baba yake [emoji23]
yaani ni Mungu atunusuru na hivi vizazi vyetu tu mana ukitafakari sana hata uwe vipi mkali hata utumie mbinu ipi mtoto anazo kukuzidiIla tunatakiwa kujilinda na hasira za haraka. Nakumbuka hata iweje huwezi kulala na mtoto wako na lazima kuwa na mtu anayelala naye kama wewe ulivyofaidi k ya mama yake
Inaumiza Sana kwa kweli! Unaweza kupata mshituko wa moyo hasa kama ndiye mtoto pekeeChangamoto zipo. Kikubwa kutokupaniki na tuelewe.... kila mzazi huumia sana sana
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]sasa mkuu utumie busta ya niniMtoto yeyote a apokuwa anapitia Mapito
Changamoto zipo kwakwe na kwa wazazi
Hasira ni hasara, ukisha Kuzaa tambuwa umezaa mengi kwa mwanao awe wa kike/kiume.
Kubali matokeo, Tumia busta, mshauri na mlezi
Binti Kachomekwa mimba mathalani na mhuni flani. Ukipaniki ukamwadhibu utakosea unaweza kukosa vyote, mwanao na mjukuu au ukajikuta umefungwa. Mhudumie tu maana ndio mapito nachangamoto za maisha. Akiwa mwerevu atajifunza hatorudia, akiwa kilaza Utakoma kuletewa mimba kila wakati namimi nasema ulee tu maana wajukuu Niwako
Kwa kweli hapo nakubaliHuwa hawajali ... wengi wao heat and run na kuharibu maisha ya watoto wa wenzao huwa hawana akili nzuri
Sema anafuata nyendo za wazazi wake.I hope anafuata nyendo za mama yake maana nilianza kumdegeda mama yake pia ukiwa under 18 ::: TUNDA SAWASAWA NA MTI WAKE
Duh mkuu acha masihara banaNimependa jibu lako. Ila sie akinababa ukijua mtoto wako amebikiriwa ni majanga. Kuna ndugu yangu alimkuta jamaa anakula denda na binti yake 24 years akatenganisha kiwiliwili sasa yupo lupango na binti yake ana boyfriend mpya
Swali zuri, nataka kujua pia na wale wazee wa "kupiga na kusepa" au "kuzalisha na kuacha" wanajisikiaje kama na watoto wao wa kike nao wanafanyiwa hayo?