B40 JF-Expert Member Joined Dec 4, 2016 Posts 820 Reaction score 538 Apr 16, 2017 #121 Paprika said: [emoji125] [emoji125] Click to expand... [emoji122]
B40 JF-Expert Member Joined Dec 4, 2016 Posts 820 Reaction score 538 Apr 16, 2017 #122 B40 said: [emoji122] Click to expand... Ukirudi niambie
Klaas JF-Expert Member Joined Sep 22, 2016 Posts 216 Reaction score 175 Apr 16, 2017 #123 Sky Eclat said: Uko fine na anakupenda na kukujali kama anakunywa vidonge hivyo. Mshauri uende nae kwenye appointment zake next time. Click to expand... Jamaa itakuwa kamdanganya ni viagra, kumbe arv.
Sky Eclat said: Uko fine na anakupenda na kukujali kama anakunywa vidonge hivyo. Mshauri uende nae kwenye appointment zake next time. Click to expand... Jamaa itakuwa kamdanganya ni viagra, kumbe arv.
Klaas JF-Expert Member Joined Sep 22, 2016 Posts 216 Reaction score 175 Apr 16, 2017 #124 Inaelekea Arv zina ongeza mambo kunako 6/6 sababu naona dada hapo anasema jamaa yake amezidishaa....(anafanya sana)
Inaelekea Arv zina ongeza mambo kunako 6/6 sababu naona dada hapo anasema jamaa yake amezidishaa....(anafanya sana)
rubii JF-Expert Member Joined Feb 22, 2015 Posts 14,113 Reaction score 18,744 Apr 16, 2017 #125 Sky Eclat said: Changu kimekomaa Zaidi ya hapo. Click to expand... Mungu akuponye
tremendous JF-Expert Member Joined Aug 12, 2016 Posts 3,237 Reaction score 5,327 Apr 17, 2017 #126 Sky Eclat said: Sometimes I trust dildos more than anything. Click to expand... Teh teh teh!
BIGstallion JF-Expert Member Joined Sep 13, 2016 Posts 6,324 Reaction score 7,922 Apr 17, 2017 #127 Sky Eclat said: Sometimes I trust dildos more than anything. Click to expand... Mweh
mtzmweusi JF-Expert Member Joined Apr 20, 2013 Posts 8,700 Reaction score 9,070 Apr 17, 2017 #128 mmesababisha muandika thread ayeyuke hahaha kweli ngoma balaa hajaonekana tena maskini mweeee
the_forum JF-Expert Member Joined Apr 28, 2017 Posts 774 Reaction score 1,005 Jun 12, 2017 #129 Sky Eclat said: Sometimes I trust dildos more than anything. Click to expand... Kwamba!?
alberttt Member Joined Sep 30, 2016 Posts 50 Reaction score 120 Jun 13, 2017 #130 mbona watu mnapotosha jamii hizo pills zinaitwa ibuprofen kidonge kimoja kinaujazo wa 800mg.kazi yake nikutibu maumivu ya meno,mgongo na hata misuli pia.usilopoke kama kitu hukijui tuachien wenye taaluma nacho.
mbona watu mnapotosha jamii hizo pills zinaitwa ibuprofen kidonge kimoja kinaujazo wa 800mg.kazi yake nikutibu maumivu ya meno,mgongo na hata misuli pia.usilopoke kama kitu hukijui tuachien wenye taaluma nacho.