mi napendaga Durex jelly friendly condom zina raha japo gharama ila unaenjoy.
Haaaaaaa kumbe unafanyaga.......
mi napendaga Durex jelly friendly condom zina raha japo gharama ila unaenjoy.
Condom zinabana misuli ya uume,hivyo inapelekea kutokuwa comfortable. Kinachotakiwa ni kavu kavu ili upate joto la papuchi vizuri...
kuna Zile za ghari kidogo zinahimili vishindovila usiombe utumie ya jelo halafu jamaa kapiga hiii kitu utaomba pooo.
Ndo nipo nakula mzigo hapa nishascore viwili tuko halftime. Kumbe hakaumii
Haya....nitajaribu
kweli zinaumiza aisee..mbaya zaidi ukutane na jitu limekunywa konyag ni shedaaa.
mama wee utaimba haleluya m ilinitokea jamaa masaa 6 tunalitafuta goli ilikuwa n sheeda halaf hzo ndom zinapunguza utamu raha ya muwa uumenye uanze kuufyonza umalizie na kuula unachomekwa kitu cha moto af kigumu km jiwe,ndom yako tupia pembeni,utaogopa ukimwi wakat majinja inakusubr.
nina swal la kizush kidogo mis, hivi kuacha msisimko unaoweza uona kwa nje wale wagen wakiingia ndani unawasikia?
kwani we mkongo?
Ila mshkaji 'Kende' kama jina wengine ngumu kumeza
vaa rambo za hamsi tuu ,kama condom zinaumiza