Hivi ni kweli Condom zinaumiza?

Hivi ni kweli Condom zinaumiza?

tafadhali naomba connection ya hivyo vitu viwili!

well kimsingi zile za gharama zipo very soft ukivaa ruber inashika vzr its as if hujavaa hata katika pumping mwanamke haumii..hizi za jelo ni mpirra kabisa .
 
mama wee utaimba haleluya m ilinitokea jamaa masaa 6 tunalitafuta goli ilikuwa n sheeda halaf hzo ndom zinapunguza utamu raha ya muwa uumenye uanze kuufyonza umalizie na kuula unachomekwa kitu cha moto af kigumu km jiwe,ndom yako tupia pembeni,utaogopa ukimwi wakat majinja inakusubr.

uwiiiiiii hi hi hii...ndio nakumbuka ya yamoto bend "nzi kufa kwenye kidonda sio ufala ila kupenda"
 
Kama unapendelea kondom nunua nyingi hata pact tatu afu badilisha kila mafuta yanapokauka, mim kweny ndom napiga gol moja tu ila kavu naweza kufikisha 20
 
Kama unapendelea kondom nunua nyingi hata pact tatu afu badilisha kila mafuta yanapokauka, mim kweny ndom napiga gol moja tu ila kavu naweza kufikisha 20
Hata mimi nikitumia hiyo mikondom wala sifurahii kabisa yale mavitu, juz nilikula moja tu hoi mpaka asubuhi. Nikila nyama kwa nyama napiga mpaka 6.
 
Nianze tu kuvaa condom, bora nisigonge kabsaa. pima babu, pimeni, hayo macondom hata usalama wake ni mdogo sanna.
 
Back
Top Bottom