Tuttyfruity
JF-Expert Member
- Dec 3, 2017
- 2,414
- 6,394
M.a.l.a.y.a wa mjini hao wanajulikana
Kwahyo mi wajasirilia mali kumbe ?
Kwahyo mi wajasirilia mali kumbe ?
Tatizo sasa nimpaka upate connection mkuu au unaweza nipa connection yakuwapata mana moshi na Arusha hata sio mbali 2500 tu nauli [emoji16]Yes wapo moshiView attachment 1218237
M.a.l.a.y.a wa mjini hao wanajulikana
itakua umekosea kidogo nafikiri ni kufumuliwa marinda na sio kuolewa maana kuolewa wapo wengi tu mtaani hao ni kwa ajili ya anasa tu amna ane weka ndani matako makubwa ili afe kwa presha!??...Wanawake wenye makalio makubwa ndio wanaongoza kwa kuolewa kushinda flat screen
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]itakua umekosea kidogo nafikiri ni kufumuliwa marinda na sio kuolewa maana kuolewa wapo wengi tu mtaani hao ni kwa ajili ya anasa tu amna ane weka ndani matako makubwa ili afe kwa presha!??...
N.B sio wote ila ni wengi wao
Hata sisi wenye pasi tunavutia[emoji23][emoji2088]
Tatizo sasa nimpaka upate connection mkuu au unaweza nipa connection yakuwapata mana moshi na Arusha hata sio mbali 2500 tu nauli [emoji16]
Kwa kuangalia miguu yao kuanzia kwenye goti kushuka chini naamin kqbisa wapo MoshiYes wapo moshiView attachment 1218237
Yes wapo moshiView attachment 1218237
😂😂😂 alafu madera ndo mavazi yanguHufai hata kuvaa dera!
Anaitwa Helen, nimemaliza nae sema yupo program nyingineHuyu aliyevaa kofia ya blue hivi kashamaliza pale MoCU? au nimemfananisha? anautwa Magge au Bitte/Beatrice kama sijakosea
Anaitwa Helen, nimemaliza nae sema yupo program nyingine