hao sijui kwanini sikuizi wanaonyesha sana makalio si waonnyeshe ata vichwa tuWadau nimekuwa natatizo la kisaikolojia (Physichological Effect) Kila anapokatiza mwanamke mwenye Wowowo au makalio Makubwa yani moyo huwa unaenda mbio Sana huku nikibaki namshangaa....
Wakuu Nini hasa tatizo mana kiukweli wananivutia Sana yaniiiii.View attachment 1218127View attachment 1218128
Unawafahamu nn bro ?Hao wadada wanajiuza. Nenda DM mkuu
Wanawake wenye makalio makubwa ndio wanaongoza kwa kuolewa kushinda flat screenWadau nimekuwa natatizo la kisaikolojia (Physichological Effect) Kila anapokatiza mwanamke mwenye Wowowo au makalio Makubwa yani moyo huwa unaenda mbio Sana huku nikibaki namshangaa....
Wakuu Nini hasa tatizo mana kiukweli wananivutia Sana yaniiiii.View attachment 1218127View attachment 1218128
Wadau nimekuwa natatizo la kisaikolojia (Physichological Effect) Kila anapokatiza mwanamke mwenye Wowowo au makalio Makubwa yani moyo huwa unaenda mbio Sana huku nikibaki namshangaa....
Wakuu Nini hasa tatizo mana kiukweli wananivutia Sana yaniiiii.View attachment 1218127View attachment 1218128
Unawafahamu nn bro ?
Kwahyo mi wajasirilia mali kumbe ?Yes wapo moshiView attachment 1218237