Hivi kuna mwanamke asiechepuka kabisa?

Hivi kuna mwanamke asiechepuka kabisa?

hahaa nimependa hii story mkuu lete ziingine...

niilikuwa ofisi fulani hapa mjini mdada fulani tuko nae kazini jina xxx sasa akawaanasema njoo mara hikinikajua masihara maananaye wa utani sana ...nikakurupukanikaenda heee tukaingia gesti nikagegeda af hapoo sijui kamaana mtu wake tena wana mtoto...baadaenikaja jua haaa eti analidai alipitiwa tu hajawai fanya hivo......nikajisemea moyoni mi sio stiker kama Messi na Roaldo mi ni kama giroud ilaajabu nimepiga mchumba wa mtu...duh ikawa hivo...miaka mbeleniu kaja eti kuntembeleamara leo tufanye nikaona ananzingua kaingia kuoga katoka kaingia room nikosebuleni kagairi katoka anaaga anaondoka....nkajisema huyu mwehu..eti alikumbukausia...mi sikuwa nimejiandaa kugegedanilikuwa na wasiwasi nilikuwa 50/50
so inatokea tu
Uandishi wako unatia shaka..na unaonyesha ww no mtu wa gani na mwanamke gani uliyemgegeda
 
Ina maana hata mamako na bibi zako wote na mashangazi wanachepuka?
Basi ninyi kiboko
 
mkuu usiwaekee garentii hawa watu yupo jamaa hapa mtaani anajisifu sana kumpa dozi ya kutosha mkewe mpaka anaomba poo maana jamaa anatumia kitu cha kongo lakini bado mke analiwa kila siku Yaan mpaka aibu mtaani
Dooohhh, ila hawa viumbe nao mungu anawaona aiseee au pengine jamaa hana hela [emoji23] [emoji23]
 
Wengi ni waongo tuu ila wanabanduliwa japo mara moja kwa siri au zaidi pale wanapopandwa na genye au waume zao wanapokua mbali kwa muda mrefu.

Huwa wanawapenda waume zao sana ila uzalendo unapowashinda hutoa utamu! Nimedhihirisha hili jambo baada ya kupewa game kama 5 tofauti na wachumba/wake wa watu ambao officially wanajulikana.

Nilichokigundua ni usiri kwani huomba sana hilijambo liwe la siri ili waume/wachumba zao wasijue kabisa kwani wanawapenda mno.
Ili kujiweka salama hutumia namba nyingine kabisa maana wanajua wanaume tunausumbufu sana na pengine tutaweza hata waharibia mahusiano yao.

Mwaka jana nilimbandua mke wa msela wangu ambae tunaishi majirani tuu na hata tukipishana ni kama hatujuani ila mke wake aliniambiwa alipitiwa tuu na shetani ila kwa uelewa wangu najua genye zilimshinda.

Mwingine muda fulani alikua akinichunguza sana na mimi kubaki na maswali anataka nini wakati ni mke wa mtu na anawatoto wawili kumbe alikua na jambo lake bwana, Muwewe ni dereva wa malori hivo anaweza kaa hata mwezi hajafika nyumbani kwa hivyo mkewe lazima kikojoleo kiwashe tuu.

Basi siku moja nikiwa geto alikuja geto tukapiga stori mbili tatu hee nikaanza kuona anakaa vibaya nikamezea mwishowe nikaona chupi mi bila kupoteza nikajifanya kama naokota kitu chini huko nikakwama ghafla akaniambia mbona hutoki nikamwambia kuna kitu kizuri kiko mbali nakitaka akaniambia si ukichukue alaaa nikamwambia haya nikamsogelea nikampapasa maku yake na mchezo ndo ulianza hapo.

Kwa kweli nilimtia sana ila alinisihi sana iwe siri yetu siku nyingine pia atakuja. Akaanza kulia sana kamsaliti mumewe nikamwambia usiogope.

KWA HALI HIYO HAKUNA MWANAMKE ASIECHEPUKA WOTE WANALIWA ILA MARA MOJA MOJA KWA SIRI.
Vizuri kutamba 'kumla' sana huyo mke wa dereva wa malori ila ukishachomoa dushe usisahau kupima ngoma mkuu!
 
Dooohhh, ila hawa viumbe nao mungu anawaona aiseee au pengine jamaa hana hela [emoji23] [emoji23]
jamaa ni fala sana maana watu tulishampa mwanga ,lakini ukimpa mwanga anakuona kama unamwonea wivu ,
kuna mambo mengine huwa watu wanajitakia na hawataki ukweli [emoji16][emoji16][emoji16]
 
Nani amekuambia, mwanamke asichepuke! Mbona wana roster wamekipangia kuanzia jumatatu
 
mkuu usiwaekee garentii hawa watu yupo jamaa hapa mtaani anajisifu sana kumpa dozi ya kutosha mkewe mpaka anaomba poo maana jamaa anatumia kitu cha kongo lakini bado mke analiwa kila siku Yaan mpaka aibu mtaani
Wanaume muachage sifa za kijinga, ajuae kuwa anapigwa miti ya uhakika ni mwanamke pekee, hayo ya kwenda kujisifia upuuzi tena eti mume wa mtu ni ujinga na upumbavu.
 
jamaa ni fala sana maana watu tulishampa mwanga ,lakini ukimpa mwanga anakuona kama unamwonea wivu ,
kuna mambo mengine huwa watu wanajitakia na hawataki ukweli [emoji16][emoji16][emoji16]
Teh teh teh itakuwa demu wake mkaaliii eeh!![emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Huko kuwekewa timetable maana yake anatafuta muda ambao atamhudumia na mchepuko wake. kuwa makini mkuu.
Ndo maana nimemwambia 5days pre weeks atajua mwenyewe kama atakuwa anakanda na maji kwanza sawa ndo aende huko [emoji23] [emoji23]
 
Mtioa mada big gift waswahili walisema "kuchamba kwingi huondoka na mavi" we endelea tu na ushwetwain wako.
 
Wewe ni mwanamke hatari sana kwanzia leo ntakua nakuogopa huku JF. umnafiki sana.
Kwann niwe mnafiki? Wanafiki ni nyie mnaojifanya kila siku mna kwichi kwichi wakati ukweli ni kwamba nguvu zenyewe hamnazo
 
Kijana acha uzinzi. Sio wote ni hao tu uliowapata na wenye pepo la uzinzi kama wewe. Kwa taarifa yako wanawake wengi hawachepuki kama wanaume.
Kuchepuka nitabia pia ninamfano hai sio wanawake wote huchepuka. Mwanamke ni mvumilivu kulikoni mwanaume. Ila akijuwa una mcheat ndo pale utamtambuwa kwakukukomesha anaweza kutoka na yoyote bila kuja li.
sio kweli WAPO AMBAO HAWACHEPUKI KABISA na nina ushahidi wa haya... hao unaowasemea wewe wanafanya kazi kimboka, sewa, sudani, uwanja wa fisi, kinondoni, itigi, kahumba na samakispot, makoroboi, q bar... tunaowajua sisi hawako hivyo... ni uwiano sawa na wanaume wasiochepuka ambao pia nao wapo tena wengi tu.
 
Ulikua unamchanganyia kona ya Meza na vidole pia?????
Asalaaaaale
kuna Mijanamke michafu jamani!!!
Ptuuuuuuuuuuuu (
hadi kinyaa)

[HASHTAG]#Chief[/HASHTAG]
Kona ya meza alikua akiitumia kula,maana tena shemeji si unajua Mtu akiwa mgonjwa anakosa stamina ya kujumuika vzr na familia maana hata uwezo wa kutembea mwenyewe hakua nao,hivyo nilikua namvutia meza namuwekea bakuli la uji/chakula kwenye kona then anakula mwenyewe
Vidole vilikua vikitumika kumpikia, kumfulia, kumuogesha vzr na kumliwaza apate usingizi na tumaini la kwamba kesho atakua mzima tena
 
Back
Top Bottom