princess ariana
JF-Expert Member
- Aug 19, 2016
- 9,687
- 19,357
atalikuta kwa mmasai getiniTeeehh teeeehhh..! Akirudi akute begi mlangoni...inauma
atalikuta kwa mmasai getiniTeeehh teeeehhh..! Akirudi akute begi mlangoni...inauma
jidanganye tu.Mke wangu hajawahi chepuka na hawezi kamwe
Jiandae kwenda kuchukua ARVWengi ni waongo tuu ila wanabanduliwa japo mara moja kwa siri au zaidi pale wanapopandwa na genye au waume zao wanapokua mbali kwa muda mrefu.
Huwa wanawapenda waume zao sana ila uzalendo unapowashinda hutoa utamu! Nimedhihirisha hili jambo baada ya kupewa game kama 5 tofauti na wachumba/wake wa watu ambao officially wanajulikana.
Nilichokigundua ni usiri kwani huomba sana hilijambo liwe la siri ili waume/wachumba zao wasijue kabisa kwani wanawapenda mno.
Ili kujiweka salama hutumia namba nyingine kabisa maana wanajua wanaume tunausumbufu sana na pengine tutaweza hata waharibia mahusiano yao.
Mwaka jana nilimbandua mke wa msela wangu ambae tunaishi majirani tuu na hata tukipishana ni kama hatujuani ila mke wake aliniambiwa alipitiwa tuu na shetani ila kwa uelewa wangu najua genye zilimshinda.
Mwingine muda fulani alikua akinichunguza sana na mimi kubaki na maswali anataka nini wakati ni mke wa mtu na anawatoto wawili kumbe alikua na jambo lake bwana, Muwewe ni dereva wa malori hivo anaweza kaa hata mwezi hajafika nyumbani kwa hivyo mkewe lazima kikojoleo kiwashe tuu.
Basi siku moja nikiwa geto alikuja geto tukapiga stori mbili tatu hee nikaanza kuona anakaa vibaya nikamezea mwishowe nikaona chupi mi bila kupoteza nikajifanya kama naokota kitu chini huko nikakwama ghafla akaniambia mbona hutoki nikamwambia kuna kitu kizuri kiko mbali nakitaka akaniambia si ukichukue alaaa nikamwambia haya nikamsogelea nikampapasa maku yake na mchezo ndo ulianza hapo.
Kwa kweli nilimtia sana ila alinisihi sana iwe siri yetu siku nyingine pia atakuja. Akaanza kulia sana kamsaliti mumewe nikamwambia usiogope.
KWA HALI HIYO HAKUNA MWANAMKE ASIECHEPUKA WOTE WANALIWA ILA MARA MOJA MOJA KWA SIRI.
haunisemi mim kweli hapa?Kuna jamaa angu kazini, mpole huwa hajichanganyi kabisa, Juzi alinambia kashawapatia mademu watatu kazini na wote ni wapole Sana, Kati yao wawili ni wake wa watu, huyo mwingine hajaolewa ila nilikua namuona katulia Kama anafaa kuolewa kabisa. Nimeishiwa nguvu kabisa mpaka leo
Mnajitahid kupangua ila ukwel mnaujua mnachepuka sana
I like ur observation, it holds some elements of truth!Nikiona jinsi watu wote wake kwa waume wanavyochepuka nashindwa kuelewa maana ya ndoa.
Kuna sehemu niliwahi kuishi, palikuwa na cross multiplication.....yaani mke wa A anagongwa na mume wa B halafu A wanagongana na B na kila mtu alijua[nikajiuliza kwanini wasibadilishane ndoa?]
Kwa mwanaume kuchepuka haimaanishi hana ndoa au mahusiano mazuri, ni kwamba alipatwa na genye then akapata sehemu ya kuzidump.....ni sawa na ku wank tu. Kwa mwanaume ngono na mapenzi ni vitu viwili tofauti, ME anaweza kumgegeda mwanamke asiyempenda.
Kwa mwanamke ngono ni hatua baada ya mapenzi, hakuna tofauti. Mwanamke kufanya ngono na ME, ujue amevuka vikwazo vingi pamoja na kumpenda. Tofauti na ME, KE hawezi kufanya mapenzi na mtu asiyempenda[kuna exceptional ndogo].
Ukiona mwanamke anachepuka ujue ndoa yake ina matatizo.
Ukimfumania mumeo halafu akakwambia anakupenda kuliko mchepuko wake, jua kuna uwezekano mkubwa akawa ni mkweli............Lakini ukimfumania mkeo jua alishakutoa moyoni.
hayo uliyoyataja nilikua namchanganyia kwenye chakula ili kuimarisa Afya yake na kukuza hisia zetu za mapenzi wote wawili
Haaaaahhhaaaa...Mke wangu hachepuki maana kila siku nampa shuruba nzito nikirudi kazini mpaka ananiwekea timetable
Teh...teh.....teh...!!Kama hakuna mwanamke asiyechepuka basi hakuna pia mwanaume asiyechepuka, maana huwa wanachepuka na wanaume
mkuu usiwaekee garentii hawa watu yupo jamaa hapa mtaani anajisifu sana kumpa dozi ya kutosha mkewe mpaka anaomba poo maana jamaa anatumia kitu cha kongo lakini bado mke analiwa kila siku Yaan mpaka aibu mtaaniMke wangu hachepuki maana kila siku nampa shuruba nzito nikirudi kazini mpaka ananiwekea timetable
Na wa kwako atakuja kubanduliwa km ww unavyofanyaMwaka jana nilimbandua mke wa msela wangu ambae tunaishi majirani tuu na hata tukipishana ni kama hatujuani ila mke wake aliniambiwa alipitiwa tuu na shetani ila kwa uelewa wangu najua genye zilimshinda.
Uko sahihi Hata kwa wanaume kuna wakat mtu unaweza ukakinai tu ukataka ubadilishe radha ,ukwaju au embe kila siku huwa inakifuuuu[emoji23][emoji23][emoji23]Mbona mapovu yanawatoka kumshambulia jamaa aliyetoa ushuhuda wa wanawake kuchepuka? Aliyosema ni kweli....wewe Kama umeoa mwanamke basi ujuwe umeoa x girl wa MTU...so ukiwa mbali...au hata Kama upo hapo hapo..KUGEGEDEWA ni lazima....huo ndy ukweli...pia wanawake wanachepuka kwa sababu mbili...au Tatu...KUKINAI PENZI LA MUMEWE...KUTO FIKA KILELENI....TAMAA ZA PESA AU VITU VIZURI.....so jipimeni hapo MAPOVU YASIWATOKE BURE
Mode mbona moderation inawashinda jamani.This thread should not have passed.Huu ni uhuni tu sasa,please no.Hivi tukifungiwa tutalalamika kweli?Wengi ni waongo tuu ila wanabanduliwa japo mara moja kwa siri au zaidi pale wanapopandwa na genye au waume zao wanapokua mbali kwa muda mrefu.
Huwa wanawapenda waume zao sana ila uzalendo unapowashinda hutoa utamu! Nimedhihirisha hili jambo baada ya kupewa game kama 5 tofauti na wachumba/wake wa watu ambao officially wanajulikana.
Nilichokigundua ni usiri kwani huomba sana hilijambo liwe la siri ili waume/wachumba zao wasijue kabisa kwani wanawapenda mno.
Ili kujiweka salama hutumia namba nyingine kabisa maana wanajua wanaume tunausumbufu sana na pengine tutaweza hata waharibia mahusiano yao.
Mwaka jana nilimbandua mke wa msela wangu ambae tunaishi majirani tuu na hata tukipishana ni kama hatujuani ila mke wake aliniambiwa alipitiwa tuu na shetani ila kwa uelewa wangu najua genye zilimshinda.
Mwingine muda fulani alikua akinichunguza sana na mimi kubaki na maswali anataka nini wakati ni mke wa mtu na anawatoto wawili kumbe alikua na jambo lake bwana, Muwewe ni dereva wa malori hivo anaweza kaa hata mwezi hajafika nyumbani kwa hivyo mkewe lazima kikojoleo kiwashe tuu.
Basi siku moja nikiwa geto alikuja geto tukapiga stori mbili tatu hee nikaanza kuona anakaa vibaya nikamezea mwishowe nikaona chupi mi bila kupoteza nikajifanya kama naokota kitu chini huko nikakwama ghafla akaniambia mbona hutoki nikamwambia kuna kitu kizuri kiko mbali nakitaka akaniambia si ukichukue alaaa nikamwambia haya nikamsogelea nikampapasa maku yake na mchezo ndo ulianza hapo.
Kwa kweli nilimtia sana ila alinisihi sana iwe siri yetu siku nyingine pia atakuja. Akaanza kulia sana kamsaliti mumewe nikamwambia usiogope.
KWA HALI HIYO HAKUNA MWANAMKE ASIECHEPUKA WOTE WANALIWA ILA MARA MOJA MOJA KWA SIRI.
Wengi ni waongo tuu ila wanabanduliwa japo mara moja kwa siri au zaidi pale wanapopandwa na genye au waume zao wanapokua mbali kwa muda mrefu.
Huwa wanawapenda waume zao sana ila uzalendo unapowashinda hutoa utamu! Nimedhihirisha hili jambo baada ya kupewa game kama 5 tofauti na wachumba/wake wa watu ambao officially wanajulikana.
Nilichokigundua ni usiri kwani huomba sana hilijambo liwe la siri ili waume/wachumba zao wasijue kabisa kwani wanawapenda mno.
Ili kujiweka salama hutumia namba nyingine kabisa maana wanajua wanaume tunausumbufu sana na pengine tutaweza hata waharibia mahusiano yao.
Mwaka jana nilimbandua mke wa msela wangu ambae tunaishi majirani tuu na hata tukipishana ni kama hatujuani ila mke wake aliniambiwa alipitiwa tuu na shetani ila kwa uelewa wangu najua genye zilimshinda.
Mwingine muda fulani alikua akinichunguza sana na mimi kubaki na maswali anataka nini wakati ni mke wa mtu na anawatoto wawili kumbe alikua na jambo lake bwana, Muwewe ni dereva wa malori hivo anaweza kaa hata mwezi hajafika nyumbani kwa hivyo mkewe lazima kikojoleo kiwashe tuu.
Basi siku moja nikiwa geto alikuja geto tukapiga stori mbili tatu hee nikaanza kuona anakaa vibaya nikamezea mwishowe nikaona chupi mi bila kupoteza nikajifanya kama naokota kitu chini huko nikakwama ghafla akaniambia mbona hutoki nikamwambia kuna kitu kizuri kiko mbali nakitaka akaniambia si ukichukue alaaa nikamwambia haya nikamsogelea nikampapasa maku yake na mchezo ndo ulianza hapo.
Kwa kweli nilimtia sana ila alinisihi sana iwe siri yetu siku nyingine pia atakuja. Akaanza kulia sana kamsaliti mumewe nikamwambia usiogope.
KWA HALI HIYO HAKUNA MWANAMKE ASIECHEPUKA WOTE WANALIWA ILA MARA MOJA MOJA KWA SIRI.