Hivi Jeshi la Tanzania lina Special Forces?

Hivi Jeshi la Tanzania lina Special Forces?

Sidhan kama Tanzania tunazo special forces zinazofanya Kazi Kama za nje,
Sidhan Kama Tanzania tunahitaji kua na special forces kwa sababu hatuna operation za siri dhidi ya nchi nyingine
 
JWTZ ina special force nne moja ni ile iliyoenda Zanzibar wakati wa uchaguzi wa CCM marudio
Dah yaani wame deploy Special Forces kwa ajili ya uchaguzi wa ccm [emoji38][emoji38][emoji38] kama ni kweli basi tuna balaaa

Yaani raia wa kawaida ndio wanatumiwa Special Forces ?
 
Kuna jamaa mmoja amepitia mafunzo ya kukaanga kokoto kwa mkono wake kama mwiko, kukimbia kivuli chake na kukiacha umbali wa mita 1, kukata umeme nchi nzima kwa kupuliza 'puuuuu', ngoja nimuulize yuko kikosi gani kama si special force
Ah ah ah ah
 
Ukishajua iweje??
Tafuta Pesa ulishe familia wewe acha kuhoji mambo yasiyokusaidia chochote
We uliyochangia ndo unatafuta hela hivyo na kulisha familia?? Afu hela uzitafute za nini akati zipo tu,uliambiwa zimepotea au zimejificha? Relax and let people have fun and enjoy life.
 
We uliyochangia ndo unatafuta hela hivyo na kulisha familia?? Afu hela uzitafute za nini akati zipo tu,uliambiwa zimepotea au zimejificha? Relax and let people have fun and enjoy life.
OK so people enjoy life and have fun once they get information about the presence of special task forces in Tanzania?
 
If him knowing what he asked makes him happy,hell yeah that's fun.
You're uncertain
With fake IDs we tend to ask everything even if what are asking is no longer advantageous or could create some security threats.
In fact you can't have some fun just after knowing the presence of special task forces, the habit of asking everything is in the growing stages of kids.
 
You're uncertain
With fake IDs we tend to ask everything even if what are asking is no longer advantageous or could create some security threats.
In fact you can't have some just after knowing the presence, this habit of asking is in the growing stages of kids.
And that's all you know?And my main concern was about the response he was given after asking such question ,nobody deserves that response.And seriously you had to brag about national security threat??Did he ask for details,names,locations or anything concerning the missions??No he only needed to know if there are special forces in Tz full stop or What's your definition of National security threat?
 
And that's all you know?And my main concern was about the response he was given after asking such question ,nobody deserves that response.And seriously you had to brag about national security threat??Did he ask for details,names,locations or anything concerning the missions??No he only needed to know if there are special forces in Tz full stop or What's your definition of National security threat?
 
Kuna jamaa mmoja amepitia mafunzo ya kukaanga kokoto kwa mkono wake kama mwiko, kukimbia kivuli chake na kukiacha umbali wa mita 1, kukata umeme nchi nzima kwa kupuliza 'puuuuu', ngoja nimuulize yuko kikosi gani kama si special force
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Special forces ni vikosi maalum kwaajili ya kazi maalum. Kwa mfano; jeshi la marekani lina vikosi maalumu kama navy seals na delta force hivi ni vikosi vinavyotumika kwenye operation maalum ambazo huwezi kutumia jeshi kama operation ile iliyomuua Osama (navy seals walitumika) Urusi pia wana kikosi maalum, uingereza, Izrael(hawa jamaa walikitumia pia Uganda kuokoa Waizrael waliozuiliwa na Idd Amin) nk, Muuliza swali ameuliza kama tuna vikosi kama hivyo JWTZ? Kuna mtu hapo amesema ndio mfano jeshi la tanzania DRC, iliyopo DRC sio kikosi maalum bali ni kikosi cha kawaida cha jeshi. Special forces huwa inaundwa na team ya makomandoo wakiwa kwenye kikosi cha wapiganaji kati ya wa5 hadi 7, na wanaweza kuzidi hadi 15
Ubarikiwe
 

Thank's for sharing that,it's realy inspiring and educative.Back to the topic you are uncertain that he/she didn't do or isn't doing what the professor was saying.And as to me what realy matters,"Pay attention to the things that are critical to your happiness" as quoted from the video. Thank's again for that video it was worth a click.
 
Zaid ya jeshi hilo. Jeshi letu Jwtz ni heshi hatari kwa ukanda wote wa afrika. Inshort tuna jeshi la aina yake hao malawi umeona this tm hatuwajibu do ye know why? Bas subiri kama ujasikia malawi nisehem ya Tz
Jeshi hatari kwanini hasa? Ukomavu au nini
 
Ficha upumbavu wako.
Kabisa Mkuu, watu akili zao zipo kwenye box. Hivi mtu kama South Afrika akiamua kulipeleleza Jeshi letu unadhani atashindwa?

Dunia ya sasa imejawa na utandawazi, ni watu wachache ndio wanaendelea kuamini kuwa kuna mambo ya siri duniani.

Shetani ambae haonekani na siri zake zinafuniliwa, sembuse binadamu ambae kila kitu chake kinaonekana!?

Achana nao Mkuu watu kama hao.
 
Back
Top Bottom