MADAXWEYNE
JF-Expert Member
- Sep 9, 2011
- 1,593
- 3,452
Si wale wanaovunja matofali kwa kichwa!!
Ingekuwa duniani wanajeshi wanapigana na matofali na fimbo za mbao, basi tungekuwa na jeshi bora sana.
Si wale wanaovunja matofali kwa kichwa!!
Dah yaani wame deploy Special Forces kwa ajili ya uchaguzi wa ccm [emoji38][emoji38][emoji38] kama ni kweli basi tuna balaaaJWTZ ina special force nne moja ni ile iliyoenda Zanzibar wakati wa uchaguzi wa CCM marudio
Ah ah ah ahKuna jamaa mmoja amepitia mafunzo ya kukaanga kokoto kwa mkono wake kama mwiko, kukimbia kivuli chake na kukiacha umbali wa mita 1, kukata umeme nchi nzima kwa kupuliza 'puuuuu', ngoja nimuulize yuko kikosi gani kama si special force
Actually when comes to a powerful standing army, we can run the continent. Jeshi letu si la mchezo mchezo naungana nawe. Vijana wako well trained, well equipped I know this not from story za kijiweni.Mala zote naliamini sana JWTZ.hakunaga kama JWTZ
We uliyochangia ndo unatafuta hela hivyo na kulisha familia?? Afu hela uzitafute za nini akati zipo tu,uliambiwa zimepotea au zimejificha? Relax and let people have fun and enjoy life.Ukishajua iweje??
Tafuta Pesa ulishe familia wewe acha kuhoji mambo yasiyokusaidia chochote
OK so people enjoy life and have fun once they get information about the presence of special task forces in Tanzania?We uliyochangia ndo unatafuta hela hivyo na kulisha familia?? Afu hela uzitafute za nini akati zipo tu,uliambiwa zimepotea au zimejificha? Relax and let people have fun and enjoy life.
If him knowing what he asked makes him happy,hell yeah that's fun.OK so people enjoy life and have fun once they get information about the presence of special task forces in Tanzania?
You're uncertainIf him knowing what he asked makes him happy,hell yeah that's fun.
And that's all you know?And my main concern was about the response he was given after asking such question ,nobody deserves that response.And seriously you had to brag about national security threat??Did he ask for details,names,locations or anything concerning the missions??No he only needed to know if there are special forces in Tz full stop or What's your definition of National security threat?You're uncertain
With fake IDs we tend to ask everything even if what are asking is no longer advantageous or could create some security threats.
In fact you can't have some just after knowing the presence, this habit of asking is in the growing stages of kids.
And that's all you know?And my main concern was about the response he was given after asking such question ,nobody deserves that response.And seriously you had to brag about national security threat??Did he ask for details,names,locations or anything concerning the missions??No he only needed to know if there are special forces in Tz full stop or What's your definition of National security threat?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] chengaaaaTunalo specal force tena la la hatari watu wawili wanavuta gar ni hatar
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Kuna jamaa mmoja amepitia mafunzo ya kukaanga kokoto kwa mkono wake kama mwiko, kukimbia kivuli chake na kukiacha umbali wa mita 1, kukata umeme nchi nzima kwa kupuliza 'puuuuu', ngoja nimuulize yuko kikosi gani kama si special force
UbarikiweSpecial forces ni vikosi maalum kwaajili ya kazi maalum. Kwa mfano; jeshi la marekani lina vikosi maalumu kama navy seals na delta force hivi ni vikosi vinavyotumika kwenye operation maalum ambazo huwezi kutumia jeshi kama operation ile iliyomuua Osama (navy seals walitumika) Urusi pia wana kikosi maalum, uingereza, Izrael(hawa jamaa walikitumia pia Uganda kuokoa Waizrael waliozuiliwa na Idd Amin) nk, Muuliza swali ameuliza kama tuna vikosi kama hivyo JWTZ? Kuna mtu hapo amesema ndio mfano jeshi la tanzania DRC, iliyopo DRC sio kikosi maalum bali ni kikosi cha kawaida cha jeshi. Special forces huwa inaundwa na team ya makomandoo wakiwa kwenye kikosi cha wapiganaji kati ya wa5 hadi 7, na wanaweza kuzidi hadi 15
Wanachapa kinomaKuna FFU
Jeshi hatari kwanini hasa? Ukomavu au niniZaid ya jeshi hilo. Jeshi letu Jwtz ni heshi hatari kwa ukanda wote wa afrika. Inshort tuna jeshi la aina yake hao malawi umeona this tm hatuwajibu do ye know why? Bas subiri kama ujasikia malawi nisehem ya Tz
Kabisa Mkuu, watu akili zao zipo kwenye box. Hivi mtu kama South Afrika akiamua kulipeleleza Jeshi letu unadhani atashindwa?Ficha upumbavu wako.