hahahaaaa! Sku hiz umepotelea wapi mkuu! Au ndio ya nanihiii yalikutinga sana?
hapana mkuuu michakato ya ktafuta hela t mjini hapa ndo maana nakaa kimya
safi sana miss chagga tutaonana mungu akpinda
Mimi ni kidume, mwanaume wa miraba minne nna upara kama wa mh cheyoMara nyingi kila nikiingia jf huwa najiuliza sana kuhusu hawa watu. Sijui wakoje? Kuna Evelyn salt
ngoja nijitupe kwa Madame B au Evelyn salt.... Watakuwa watam sana hao
Mimi ni kidume, mwanaume wa miraba minne nna upara kama wa mh cheyo
siku njema
Acha kamba hizo bibie!
hahahahaaaaa! Umeonaaa! Unakumbuka ile sku nilikuuliza?
Ushawahi kubakwa na mdada wewe? Ngoja tije tukubake ndo utatujua uzuri.
Kama utaendelea kutoamini nitaweka kithibitisho hapa mara moja!!!
Na ukinibaka utakuwa umenirahisishia kupata 'utamu' bila gharama, nitainjoijeee? Maana watoto wa siku hizi ukiombwa maku mnataka mpelekwe shoping sijui Dubai, hong kong, mkale raha paris mpelekwe kwenge hotel za maana pamoja na kunipiga mizinga kibao! Sasa huoni ukinibaka najipatia utamu bila ghrama yoyote!! Sasa, utanibaka lini Lala 1? Nasubiri nione mbako wako!