Biashara matangazo ehhhh??
Umeskika bi dada.Watakutafuta for sampling.
angekwenda kushtaki kunakohusika kama hiyo rushwa aliyotoa angeioa haifaiEdward Teller
While she has her own part in all of this but,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,je is rushwa ya sex part and parcel of job promotion requirement? Further more if angekuwa male candidate would this have been asked of him or ever happened?
Mume wako anafahamu hii siri yako?
mkuu hizi ni porojo.eti una mume then unaconfess dhambi kuu ya Sodoma na Gomora.hata kama spouse wako haingii humu lakini umetaja kazi yako ya awali na ya sasa na shirika si watu watajua na hata kumwambia.pia ni UN gani ina line manager kama shipping line? au ni FAO wanasafirisha vyakula vya msaada? all in all uitwe ujue NIA... ukubali.. uonyeshwe gelly utoe basi we ni mzoefu hukuanzia hapoMume wako anafahamu hii siri yako?
ukijulishwa kuwa anafahamu utajisikia raha eti? Wewe ni great thinker!
na kama ni kisa cha ukweli basi hata tone yake inaonyesha alii enjoy kuchapwa nao ila anakuja hapa ku share adventures zake kwa sababu anaikumbuka sana hiyo siku na kazi ya u-line manager whatever bado anai enjoy, na jamaa bado linagonga tena sasa hivi linamwaga kwenye mapua na masikio na limemchoka. Hapa anataka watu wam-pm akawape raha, tatizo ni kwamba zigo lenyewe linaweza kuwa ni mtambo wa kufua umememnapoteza muda bure kumshauri.mtu aliyefirwa huwa hasemi.husema waliomfira.loud and clear!!!
Lakini ni kweli, wanaume wengi tuna take advantage kwenye matatizo ya mabinti
Huyu ni mwanaume aliliwa tigo wala sio mdada hahahahahahaha...pole bwana!!kila mtu ana siri yake maishani mwaya
Usimwage mtama na hata siku moja katika maisha yako yajayo usijaribu kuosha nguo zako chafu hadharani kama pingpong anavyokushauri. Hutalainika. Hayo ni mambo 'personal' sana na hata kuyaanika hapa jamvini mimi sioni kama itakusaidia sana ku-deal na hizo 'post-traumatic' feelings. Lakini kwa kuwa umesha mwaga siri zako, sasa inabidi ushughulikie mambo mawili: kwanza, hizo post-traumatic feelings za kujichukia na pili itabidi sasa uhangaike na aibu katika jamii. Ushauri: tafuta psychotherapist mzuri akusaidie, wapo wazuri nawafahamu natumaini na wewe unawajua. Watafute. Pole na Kila la heri.pole sana kwa yaliyokukuta, natumaini umejifunza jambo flani hapo. Mi naona bado hautakuwa umepona vizuri juu ya matatizo ya kisaikolojia kwani umetuambia sisi ambao hata hatukujui wala hatukufahamu vizuri, ni vyema kama unataka hiyo kitu uiondoe kabisa akilini mwako unatakiwa utoe ushuhuda huo mbele za watu face to face na sio kupitia mtandao kama ulivyofanya, pole sana.