Tupe njiaDuh! kweli hesabu ni ugonjwa wa taifa hair hesabu za watoto wa darasa la tatu watu wazima bado mnakosa.
Hapo jibu ni 1.
Hiyo ni math.. Bro.Huyuuu kapataje mojaaaa aaaarrrggghhh...[emoji35][emoji35]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] never happen.., hata kama cjui hesabuHiyo ni math.. Bro.
BODMAS. aka magazijuto.
Ndio yupo sahihi.
Hahahh, mkuuu. Unahis yu sahih hapo, sasa?!??[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] never happen.., hata kama cjui hesabu
Ukiona kitu kinakusumbua achana nacho fanya mambo mengine.., asee na mimi nimeachana nayo wacha nifanye mambo mengine..[emoji119][emoji119]Hahahh, mkuuu. Unahis yu sahih hapo, sasa?!??
Uta dumu. ..Ukiona kitu kinakusumbua achana nacho fanya mambo mengine.., asee na mimi nimeachana nayo wacha nifanye mambo mengine..[emoji119][emoji119]
Nimefatilia nimeona jibu kweli ni 1 asee hesabu usipokuwa mpole unaingia chakaa kijasiri kabisa..[emoji23][emoji23]Uta dumu. ..
Maana nalion dalili zote za kutaka kuandaman nyuma ya kiandish chako, huhNimefatilia nimeona jibu kweli ni 1 asee hesabu usipokuwa mpole unaingia chakaa kijasiri kabisa..[emoji23][emoji23]
@merengo90 mwengine huyuu...[emoji23][emoji23][emoji23]Hiyo nyeusi ni fake, jamaaaa
6รท2(2+1)Tupe njia
Hahah, nikikuta muuza duka wa hivi, ntakuwa mteja wake wa kila siku.@merengo90 mwengine huyuu...[emoji23][emoji23][emoji23]
@merengo90 mwengine huyuu...[emoji23][emoji23][emoji23]
Sio inabidi uanze divide kabla ya multiply6รท2(2+1)
Apply
BODMAS
where
B=bracket ( )
O=off ) (
D=divide รท
M=multiplyร
A=addition +
S=substract -
therefore
6รท2(2+1)
6รท2(3)
6รท2ร3
6รท6
=1
peterchoka
Mimi imebidi niende tuition kwanza.., [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kama wewe jamaaa
Sawa na mimi nitaenda aisee jamaaaMimi imebidi niende tuition kwanza.., [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ndio lakini hapo kuna alama ya mabano ( brackets) kwa hiyo inabidi uanze kuua mabanoSio inabidi uanze divide kabla ya multiply