He is the best husband ever, tatizo ni moja tu

He is the best husband ever, tatizo ni moja tu

Hahaaaaaaaaaaaaa! Anaweza kuwa 2 in 1 bila shaka! Unapoteza tu nguvu zako bure! EMBU MWACHE ANIJAZIE COMMENT, ANICHANGAMSHIE THREAD, ANI WORSHIP HER MAJESTY THE QUEEN MYSELF!

Ukiendelea kuhubiri hizi siasa zako in a very short while WHO WILL I BE QUEEN TO? Maan watu kama huyo ndo WANANIWEKA JUU HUMU MMU! Wakitupa silaha chini wakafanya yao, my EMPIRE IN MMU ITAPOTEZA MVUTO WAKE NA KU COLAPSE EVENTUALLY!

THIS IS WAR BETWEEN ME N THEM! EITHER ME OR HATERS WANGU IF ANYBODY WILL DIE, CERTAINLY THEY WILL DIE WITH HONOR FIGHTING TO TILL THE END! TO LEAVE ME ALONE NA KUFANYA YAO WILL BE VERY UN PATRIOTIC FOR A HATER, THEY SHOULD FIGHT FOR WHAT THEY HATE TILL THE HAND! STOP HATING IS A HIGHEST FROM OF SELF BETRYAL!

AND I CANT STOP PROVOKING THEM! ENDING THIS WAR IS LIKE ENDING MY FAME! Nilikuwa ban, nimerudi narudisha ratings zangu juu! Who better to use as a scape got than HATERS? I WILL KEEP RULLING, PROVOKING THEM AND THE WAR MUST GO ON FOR EVERY BODYS BENEFIT! Bila kuwa hater wa Lara 1 mngemjua? Unaona sasa? THIS WAR IS NOT ENDING TODAY OR ANYTIME SOON!
hahahaha
who hate u anyway?
N y?
Kwann unalazimisha watu tunakuchukia?


Ts a shame pipo wanna be famous in jamii forums
 
Mama mi nasoma na nacomment chochote hata kama ni thread yako
Siigizi kukukujb kupitia MTU mwingine like the way u do
I don't act expensive like the way u do
The thing is u might be too inferior in streets n real life that's y unasaka umaarufu Kunya/umaarufu mavi Jf
I respect what u do but it doesn't meant is acceptable to me
Siigizi maisha mama plus I don't care who u r that's who I am
to u is always about having masters n all that stuff
Sijui unataka tukuone that expensive kama unakula au unakunya dhahabu ama tanzanite bana(pesa zetu mdogo hz hz za kihuni na haziishi)
I don't care if u live in royal penthouse suite in hotel president Wilson in Switzerland,if u have an office in "fuc .kin "burj khalifa" in Dubai
if u l you own Cayman tower
U sell nyap unyamwezini au uswahilini kwenu usipotaka watoto wambwa tupajue
Whatever mum but I don't give a shit
Am too ill too real to respect utoko wako japo napaswa kuheshimu mawazo yako
ask uaself one thing if u think u real that expensive what the fuc.k r u doing here in Jf with "sisi" cheap people?
Keep calling pipo haters shikamoo diva Lara moko jambazi la kuigiza

Duh that's toooo harsh nigga!
 
Ok,sorry mkuu wewe ni wa kiume au kike

kama ni wa kiume unaidhalilisha jinsia yako kupambana na mwanamke. Mwanaume huwezi kua na bifu na mwanamke,huwezi kua unajibizana na mwanamke huyo huyo kila mada. Hata km yy ana matatizo ila atakaeonekana ana matatizo zaidi ni ww. Km huwez kubadilisha maisha yake na hakuhusu muache aish anavyotaka. Km ww ni mwanaume kua mwanaume.

Kama wewe ni wa kike sawa,maana inawezekana mkawa mnagombea mume au vngnevyo. Ila km mtu hakuhusu u beta leave her alone with her life,afake asifake n yeye maana hakuzuii ww kufanya yako..

Ushauri wangu. Acheni kila mtu aish anavyotaka,aandike atakavyo,ajisifu atakavyo maana hakuna mtu analisha mwenzake hapa.. Km unangoja usifiwe utasubiri sana,karne ya 21 ni kujipa promo mwenyewe..kibaya chajiuza kizuri chajitembeza.

Hey don't be stupid bro n don't disrespect me like that got no beef with limbukeni huyu o anyone aisee
Kupishana mitazamo kwa MTU mwenye akili ni moja ya positive altitude
So cm she calling pipo hater because of that ts funny u call uaself mwanaume una support duuu
Nani anataka kuchange maisha yake n y?
Limbukeni tu but it doesn't we can take t but I respect anything she will do because is what am suppose to do lakini nawashangaa nyie mnaokuza mambo.like beef an all those stuff y?
Ningekua na beef nisingecomment wala kulike /association yyte na huyu malkia Wa kingdom ya mfalme juha
I don't block her neither do keep her in ignore list
After all this is Jf aka jamii forums where we dare talk openly u know what t means?
so stop being stupid like her
 
Weee binti weeee! You cant be picking a nevr ending War can you? Embu clarify did you just call me tom boy? Au ni kwamba niekose kukusoma in between the lines? You better not have! Nangoja hiyo clarification!

Hehehehe mbn we unaita watu majina mabaya hawalalamiki mama?Chung sana kumeza sio eeh?hahahah
 
Hahaaaaaaaaaaaaa! Anaweza kuwa 2 in 1 bila shaka! Unapoteza tu nguvu zako bure! EMBU MWACHE ANIJAZIE COMMENT, ANICHANGAMSHIE THREAD, ANI WORSHIP HER MAJESTY THE QUEEN MYSELF!

Ukiendelea kuhubiri hizi siasa zako in a very short while WHO WILL I BE QUEEN TO? Maan watu kama huyo ndo WANANIWEKA JUU HUMU MMU! Wakitupa silaha chini wakafanya yao, my EMPIRE IN MMU ITAPOTEZA MVUTO WAKE NA KU COLAPSE EVENTUALLY!

THIS IS WAR BETWEEN ME N THEM! EITHER ME OR HATERS WANGU IF ANYBODY WILL DIE, CERTAINLY THEY WILL DIE WITH HONOR FIGHTING TO TILL THE END! TO LEAVE ME ALONE NA KUFANYA YAO WILL BE VERY UN PATRIOTIC FOR A HATER, THEY SHOULD FIGHT FOR WHAT THEY HATE TILL THE HAND! STOP HATING IS A HIGHEST FROM OF SELF BETRYAL!

AND I CANT STOP PROVOKING THEM! ENDING THIS WAR IS LIKE ENDING MY FAME! Nilikuwa ban, nimerudi narudisha ratings zangu juu! Who better to use as a scape got than HATERS? I WILL KEEP RULLING, PROVOKING THEM AND THE WAR MUST GO ON FOR EVERY BODYS BENEFIT! Bila kuwa hater wa Lara 1 mngemjua? Unaona sasa? THIS WAR IS NOT ENDING TODAY OR ANYTIME SOON!

We maku naomba usivuke mipaka no one is worshiping u
Respect and self discipline kitu kidogo sana
 
nasoma comments za watu toka pg ya 1 mpaka mwisho najichekea tu nahivi npo kwa dada tumebaki mi na housegel tu wenyew wametoka watarudi kesho so leo mi ni kushinda jf housegel kwenye king'amuzi kuna kula mchana kweli leo!!!???? mmhh..jmos muruaaaaaaaaaaaaaa na jf
 
nasoma comments za watu toka pg ya 1 mpaka mwisho najichekea tu nahivi npo kwa dada tumebaki mi na housegel tu wenyew wametoka watarudi kesho so leo mi ni kushinda jf housegel kwenye king'amuzi kuna kula mchana kweli leo!!!???? mmhh..jmos muruaaaaaaaaaaaaaa na jf

Msalimie Dada akipiga thimu
 
narcissm at it's highest order......
And actually having a so called war with people you dont even know...hahahah,ama kwelii we differ
Easyfor you to say!
BUT IF YOU WERE ME YOU WOULDNT SEE YHINGS THAT WAY!
I write what i want, and yhey hate it! Ita their problem! I cant stop being ME to please ayone! They want me to change and i want to remain ME! In the end no body gives in THAT IS WAR!
The good part is THIS WAR MAKES ME MORE FAMOUS! AND SINCE I LOVE THE LIME LIGHT I GUESS I WILL BE FIGHTING TILL THE END! AND THEY LOVE THE LIME LIGHT TOO, WONT PASS ANY CHANCE TO WALK IN MY WALK OF FAME SO THAT MAKES IT THE 2 OF US,! Bila mimi wangekua JUST A BLEEP IN MMU!

THE WAR MUST GO ON FOR EVERYBODYS SAKE!
 
ni mtazamo tu..sio kila kinachomentiwa hapo kusu wewe ni kweli hata wee unajua hilo no matter how much people can describe u.. u'll remain the way u are.. mi ntakuwezea wapi bi dada weye..

SO YOU CALLED ME A TOM BOY! Mmmmmmmmmh! Since you declared no intentions to fight i will let it slide! But next time WATCH WHAT YOU SAY ESPECIALLY TO ME! Ukitoa mtazamo utegemee kupokea mitazamo yetu pia! And i honestly i dont see you are cut out for that!

BUT WELL IF A CHILD WASHES ITS HANDS IT CAN EAT WITH THE QUEENS!
 
Chezea HER MAJESTY THE QUEEN!

hahaaaa!mi binafsi unankosha tu na mambo yako honestly either its true or not but i luv the way ur expressing yourself wadada wachache sanawana misimamo kama yako maana wengine wangeshusha silaha chini!
 
Back
Top Bottom