Tatizo la Watanzania hasa wale wasio waislam sio wapigania haki ndio maana hata uhuru wamepigania waislam wakadanganywa kapigania NYERERE waislam wanadai haki zao na kumbuka kwamba IF YOU WANT PEACE PREPARE FOR WAR and JUDGE THE BOOK TROUGH IT`S COVER. IS THE WEAR WHO KNOWNS WHERE THE SHOES PEACHES SO non muislam piga kimya hauna unachokijua
hebu tutumie akili zetu,, sasa kama hajatekwa itakuwa amejiteka mwenyewe??? Ili iweje? Kama hatujui mambo bora tukae kimya tuhabarishwe....
Halafu huu ulimbukeni wa kuwaita MAGAIDI tuachane nao kukurupuka hakufai....BADALA YA KUJENGA MTAJIKUTA MNAZIDI KUBOMOA
hebu tutumie akili zetu,, sasa kama hajatekwa itakuwa amejiteka mwenyewe??? Ili iweje? Kama hatujui mambo bora tukae kimya tuhabarishwe....
Halafu huu ulimbukeni wa kuwaita MAGAIDI tuachane nao kukurupuka hakufai....BADALA YA KUJENGA MTAJIKUTA MNAZIDI KUBOMOA
nyerere was a man,na he was more smart in countrys security than this poor leaders despite the less weapons he had,elimu haijasaidia kabisa
Pumbavu wangemuua kabisa gaidi mkubwa huyo
Pumbavu wangemuua kabisa gaidi mkubwa huyo
Imefika wakati watu kuchukua sheria mkononi. Jk na serkali yaje haiwezi kulinda amani.
Kama wewe ni mwananchi, una haki kisheria kulinda amani na kutetea.
Farid anatkiwa auawe yeye na ponda. Kuwapiga risasi tu hawa. Wasituchafulie amani yetu na watu wetu.
ni usanii?au ulitaka atoke akiwa na mapengo na ndevu kanyolewa!,kwa hiyo mkweli ni yule dokta wenu wa vidonda aliye fumaniwa na mke wa mtu akatendwa halafu akajitia alitekwa.
wewe unajua nyerere alivalishwa baibui na kukimbizwa kigamboni baada ya wanajeshi kuuasi na kumuondoa madarakani ? 1964? Uliza kijana walimuokoa makomandoo wa uk walio shuka kwenye manowari zao ...
Jee wajua kina hanspope walimpeleka tena mafichoni zenji walipomkosa chu chup kumpindua
alikua ana i shi kwa hofu kubwa
wananchi hawakuwa na usalama wa amani waliishi kwa hofu pia
Pumbavu wangemuua kabisa gaidi mkubwa huyo
mbona bwana harusi haonekani?
jk anauma huku anapuliza kule..dar wamepigwa mabomu zanzibar katengeneza ultimatum ya masaa 26 na kuitekeleza mwenyewe!!!hii yote kuwapa platform hawa wahuni..dhaifu mkubwa
Mkuu sitaki kubishana na wewe, ila ninataka kujifunza zaidimkuu sijui umepata wap haya uliyoyaandika tena ukionesha uhakika?ktk uislam inaruhusiwa kuoa kwa niaba ya mtu mwingine,ila ni kuoa tu baada ya hapo hurusiwi lolote mana yule c mkeo bali wa huyo uliemuolelea.pia ndoa c lazma ifungwe na sheik,sheikh hupewa idhini ya kufungisha na walii wa bint.