Seran
JF-Expert Member
- Feb 7, 2025
- 30,620
- 88,544
Uliwapima vipo mkuu😀Hatari ila wapo.99 asilimia ya akina KE wa JF ni sealed.Niamini tuTrust me!
Uliwapima vipo mkuu😀Hatari ila wapo.99 asilimia ya akina KE wa JF ni sealed.Niamini tuTrust me!
Ambao bado hawajaoa na kuolewa na inawezekana baadae wakawa wanandoa.Kwahiyo huu uzi unawalenga kina nani haswaa! humu jukwaani!
Au siyo 😎😎😎
View attachment 3663966
Na kuna wengine hata akutane na ipi hatanuki!Sijui huwa mnaandikaga nini mkishiba mataptapu na madabu yenu, huyo tajiri mwenyewe ni konk kawapitia wanawake wengi halafu anataka bikra. Bikra mwenyewe ukimfungua tu utakuwa umefungulia wengine, ipo siku ataonja mipiko mingine aone ladha yake hata kama ameolewa. Muachage ku overrate bikra si lolote si chochote, ni mbunye kama mbunye zingine ziliotoa watoto. By the way hutanuka kuendana na saizi ya mboo atakayokutana nayo
Yaani mwandiko una reflect hali ya uke! Huu ujuzi mnao wachache kwakweli 😁Ukiangalia miandiko yao kwa umakini utang'amua hilo bila shaka.Trust me!
Miandiko yao tu inaniaminisha.They are very innocent creatures!Jus' a hey of a look!Uliwapima vipo mkuu😀
Ni kipaji muheshimiwa.Yaani mwandiko una reflect hali ya uke! Huu ujuzi mnao wachache kwakweli 😁
Sio kweli😂Miandiko yao tu inaniaminisha.They are very innocent creatures!Jus' a hey of a look!
Akiweka hizo sample niiteSio kweli😂
Tunaomba sample
JF imekataza kufichua siri za wateja wake hadi miaka hamsini ipite.Ekotiteee...kanga fotooo kwachaaa!!!Sio kweli😂
Tunaomba sample
Hahahah wacha nikachekee chooni😂JF imekataza kufichua siri za wateja wake hadi miaka hamsini ipite.Ekotiteee...kanga fotooo kwachaaa!!!
Utapata kikohozi.Njoo nje ule burgers!Hahahah wacha nikachekee chooni😂
Nifanyie delivery sitaki kutoka jioni hii😀Utapata kikohozi.Njoo nje ule burgers!
Acha redio kolu yako active.Ukisikia harooo harooo,toka nje.Nifanyie delivery sitaki kutoka jioni hii😀
Uzuri mawazo yako hata sio sheria. Wewe pambana tu upate pesa ili uziishi ndoto zako🤣🤣Mtoto wa kike unataka kuolewa na Mwanaume tajiri.
Bahati mbaya huna elimu, huna pesa, unatokea familia ya kimaskini, huna Shughuli ya kukuingizia kipato wala ajira.
Basi kitakacho kuokoa ni bikira na uzuri pekee yake.
Usipokuwa na hivyo sahau kuwa na mwanaume tajiri.