Danielmwasi
JF-Expert Member
- May 3, 2021
- 2,329
- 4,203
try meIf you know, claim and announce that you are educated, then you are not.
try meIf you know, claim and announce that you are educated, then you are not.
Lete ukweli wkoNi uongo
Tunga yko basiTusiseme kwamba niuongo
Hadi kuitwa chizi maalifa siwezi bishana naweUsijaze matakataka humu. Huu muda unaopoteza kutunga pumba ungesoma hata tuition ya kiswali
Kausha#fact! Huna haja ya kusema true story, sema haka ni kastory kangu jamani tufurahie.
Sawa watu wametaka utiwe moyo. Mi nakuambiwa utatiwa kitu kingine na mimi siyo moyo. Sioni cha maana unachoandika.Hadi kuitwa chizi maalifa siwezi bishana nawe
Achana na chizi maarifa,hamna story ambayo hajasema ni ya uongoPita kushoto sio lazima usome
Akili yke sio nzuri ,Kila story ni mvurugajiAchana na chizi maarifa,hamna story ambayo hajasema ni ya uongo
Kama unavofanywa weweSawa watu wametaka utiwe moyo. Mi nakuambiwa utatiwa kitu kingine na mimi siyo moyo. Sioni cha maana unachoandika.
Wewe tena na majini....kama ambavyo umesimulia. Ndo maana hata akili za kutunga story. Huna. Unaandika uongo wa kipumbavu sababu ni kilaza.Kama unavofanywa wewe
Nikipata muda ila sitaweka chumvi kubwa kiasi hikiTunga yko basi
Wewe kenge mjusi nenda ka copy huko fb kima weweKama unavofanywa wewe
Alinunua IST lakini nje kapak alphard.Hiii ni chai tena Haina hata majani
Hii imenifikirisha nikahisi ni mambo ya mauzauza yaani yeye anaona IST ila we zake wanaona ni AlphardAlinunua IST lakini nje kapak alphard.