dj afro fan Senior Member Joined Jan 16, 2017 Posts 106 Reaction score 79 Jan 8, 2022 #1 Ndugu zangu nina uhitaji wa internet nyumbani.. nahitaji kujua internet provider wa hapa mwanza. Mm nipo bwiru press
Ndugu zangu nina uhitaji wa internet nyumbani.. nahitaji kujua internet provider wa hapa mwanza. Mm nipo bwiru press
L Life starts at 45 JF-Expert Member Joined Sep 22, 2015 Posts 1,002 Reaction score 1,004 Jan 8, 2022 #2 mwanza nazani "Habari node" sasa sijui kama amefika bwiru.
Mbomozo JF-Expert Member Joined Dec 23, 2019 Posts 407 Reaction score 1,036 Jan 8, 2022 #3 dj afro fan said: Ndugu zangu nina uhitaji wa internet nyumbani.. nahitaji kujua internet provider wa hapa mwanza. Mm nipo bwiru press Click to expand... Huna uwezo Huo so itulize nafsi kijana hata wenye nazo hawajafanya hivyo Ushauri Nenda Vodashop kanunue MI-FI itakusaidia
dj afro fan said: Ndugu zangu nina uhitaji wa internet nyumbani.. nahitaji kujua internet provider wa hapa mwanza. Mm nipo bwiru press Click to expand... Huna uwezo Huo so itulize nafsi kijana hata wenye nazo hawajafanya hivyo Ushauri Nenda Vodashop kanunue MI-FI itakusaidia
dj afro fan Senior Member Joined Jan 16, 2017 Posts 106 Reaction score 79 Jan 8, 2022 Thread starter #4 Uwezo wa Kawaida said: mwanza nazani "Habari node" sasa sijui kama amefika bwiru. Click to expand... Habari node wana gharama sana na internet speed yao ni ndogo sana. Nilisha watumia nikiwa moshi
Uwezo wa Kawaida said: mwanza nazani "Habari node" sasa sijui kama amefika bwiru. Click to expand... Habari node wana gharama sana na internet speed yao ni ndogo sana. Nilisha watumia nikiwa moshi
L Life starts at 45 JF-Expert Member Joined Sep 22, 2015 Posts 1,002 Reaction score 1,004 Jan 8, 2022 #5 dj afro fan said: Habari node wana gharama sana na internet speed yao ni ndogo sana. Nilisha watumia nikiwa moshi Click to expand... basi TTCL nae nazani anasambaza hapo Mwanza bila shaka
dj afro fan said: Habari node wana gharama sana na internet speed yao ni ndogo sana. Nilisha watumia nikiwa moshi Click to expand... basi TTCL nae nazani anasambaza hapo Mwanza bila shaka