and 998 others JF-Expert Member Joined Jun 27, 2012 Posts 28,223 Reaction score 39,702 Nov 26, 2025 #1 Guys Neema hajawahi na si mke wangu guys. Esta luxury tumepoteza mabasi Zaid ya 100 guys. Nampenda Oliver Twiga guys. Analowesha godoro guys.
Guys Neema hajawahi na si mke wangu guys. Esta luxury tumepoteza mabasi Zaid ya 100 guys. Nampenda Oliver Twiga guys. Analowesha godoro guys.
Mtu Alie Nyikani JF-Expert Member Joined Nov 9, 2022 Posts 1,436 Reaction score 3,337 Nov 26, 2025 #2 Ukisikiliza ile Press neno "Guys" amelitaja zaidi ya mara 30.. nadhani huyu ndiyo wazuri kilaza kuwai kutokea kwenye hili Taifa.
Ukisikiliza ile Press neno "Guys" amelitaja zaidi ya mara 30.. nadhani huyu ndiyo wazuri kilaza kuwai kutokea kwenye hili Taifa.
Mshana Jr Platinum Member Joined Aug 19, 2012 Posts 371,548 Reaction score 860,660 Nov 26, 2025 #3 and 998 others said: Guys Neema hajawahi na si mke wangu guys. Esta luxury tumepoteza mabasi Zaid ya 100 guys Click to expand... Poa guy usijali wee piga kazi D9 itatoa majibu
and 998 others said: Guys Neema hajawahi na si mke wangu guys. Esta luxury tumepoteza mabasi Zaid ya 100 guys Click to expand... Poa guy usijali wee piga kazi D9 itatoa majibu
Shadow7 JF-Expert Member Joined Sep 28, 2020 Posts 33,953 Reaction score 56,083 Nov 26, 2025 #4 Hatari sana
Saguda47 JF-Expert Member Joined May 1, 2016 Posts 11,768 Reaction score 22,058 Nov 26, 2025 #5 Jamaa muongo sana, Majibu ya maswali hatoi badala yake anajifanya kusikitika.
and 998 others JF-Expert Member Joined Jun 27, 2012 Posts 28,223 Reaction score 39,702 Jul 12, 2026 Thread starter #6 Guys guys