Kakende
JF-Expert Member
- Aug 18, 2012
- 2,741
- 1,233
na waislamu wa bagamoyo wote ni masalia ya watumwa dhaifu walioshindwa kuendelea na msafara!!
Waambie hawa wala kashata, watayajua wapi hayo
na waislamu wa bagamoyo wote ni masalia ya watumwa dhaifu walioshindwa kuendelea na msafara!!
ni kweli mkuu, ni lazima muendelee kuuficha ukweli watu waendelee kuwa gizani, maana mkiruhusu uchwarwaji wa mohammed na kashfa zate za kupenda chini, itakuwaje!. Bahati mbaya sasa technolojia imekuwa, atachorwa na atasemwa kashfa zake, baaa ya miaka 10 uchafu wote kila mtu ataujua
thubutu...!!
Wamchore mungu wetu wanamjua??
Hata huyo muhammad hawamjui labda yule msela mzungu kutoka vatican
ila fresh tuh si aende akachore huko kuzimu??
Jesus anamsubiria huko
teh teh teh
Kipimo kiwekwa tayari, wewe chora tu ! MOSSAD II
muhammad kipenz chetu na shujaa wetu kaja na uislam tokea karne ya 8 huko leo karne ya 21 bado uislam tunatembea nao kifua mbele utatuambia nin??
Pamoja na propaganda chafu za kuutaka kuuzima ndiyo kwanzaaa watu wanazid kumiminika kuufuata ukweli
nyinyi bakin mkifungishana ndoa za jinsia moja huko makanisani mkidhani mtaish milele au eti kwa kuwa somebody died for the sake of you,,,haipo hiyo,
muhammad kipenz chetu na shujaa, pia tunakubali alioa mtoto wa miaka 6, alikuwa anapenda totoz, fanyeni lolote makafir ,
mpaka shetani achomwe moto ndio uislam ukome, pia uislam upo ili kutimiza unabii wa yesu, maana alitabiri
ebu mcheki mke wa mtume wenu kipenzi hapa, kutoka kitabu cha hadith ya mtume bukhari (6:298)
View attachment 216965
Sisi unaamini katika upendo,biblia inasema mpende adui wako,sasa kina Charb walikuwa wanachora catoon,freedom of expression,waislamu wanachukia nini?jamani waislamu muwe Civilized sasasasa waislam tunafanana na nyinyi???
Nyinyi kila kitu kwenu fresh tuh
hadi mungu wenu mmechonga kama sanamu kisha mkamvisha chupi then mnampigia magoti kumuabudu..
What do you loose??
Hatuwez kufanana na nyinyi hata siku moja
nyinyi mna dini yenu na sisi tuna dini yetu
kama nyinyi hamchukii pale mungu wenu anapokashifiwa hiyo ni juu yenu
kwanza mna mungu basi??yule msela mzungu wa vatican tokea lini akawa mungu??
We hujiuulizi??mzungu wa vatican au roma mideast alienda kufanya nini???
Polen sana kwa msiba huo
- charlie hebdo editor and cartoonist stephane "charb" charbonnier, 47, who had been living under police protection since receiving death threats
Usiseme kafa sema kapigwa risasi yeye na wenzake watatu na Mhariri Mkuu, nasikitika sana kukosa hivi vibonzo, hivi mazishi lini?Charb kafa,ila Charlie Hebdo haijafa,mbona gazeti huwa linawaandika wengi tu,kwa nini wislam wanachukia?
Gazeti halijafa,haogopwi mtututazimisije hizi kauni???
Teh teh teh
anacheza na wanaume wa shoka nin
Freedom ya kukejeli dini za watu walichokipata ni haki yao.Sisi unaamini katika upendo,biblia inasema mpende adui wako,sasa kina Charb walikuwa wanachora catoon,freedom of expression,waislamu wanachukia nini?jamani waislamu muwe Civilized sasa
Bora kafa kasimama,kuliko kuishi umepiga magoti,I AM CHARLIE.Usiseme kafa sema kapigwa risasi yeye na wenzake watatu na Mhariri Mkuu, nasikitika sana kukosa hivi vibonzo, hivi mazishi lini?
Sisi tunataka waandishi wengine katuni waongezeke watu wa shoka wanasubiri tu katuni zingine wafanye picha kama jana.Gazeti halijafa,haogopwi mtu
Ni kweli kabisa tunasubiri mazishi ya Cabu, Tignous na Wolinski wachora vibonzo stadi wa Ufaransa wamepigwa risasi.Bora kafa kasimama,kuliko kuishi umepiga magoti,I AM CHARLIE.