Gunmen Hunted After 12 Killed At Paris Magazine

Gunmen Hunted After 12 Killed At Paris Magazine

Status
Not open for further replies.
Wanachofanya ni military manurver(sp?),na kinachowakawiza wafaransa kuwapata ni kuwa uzoefu wa kivita,wao wamezoea kuporomoa mabomu wakiwa futi 30,000 angani,hawana uzoefu na mambo ya field.




kaka nauliza hivi wao wanapenda kifo wala hawakiogopi kweanini wanakimbia?
 
Sisi unaamini katika upendo,biblia inasema mpende adui wako,sasa kina Charb walikuwa wanachora catoon,freedom of expression,waislamu wanachukia nini?jamani waislamu muwe Civilized sasa

What sort of civilization are you talking about you -----? Kuoana midume kwa midume ndio unaita ustaarabu? ama kuoa na kuolewa na mbwa ndio ustaarabu? Kunya bila kutawaza ndio ustaarabu?

TAFAKARI CHUKUA HATUA
 
Usitukane tuende plopole kaka. Hapo Iraki ISI na pale Syria nani anauwa watoto na raia wa kiarabu?
Wala sijatukana nimekujibu kutokana kauli yako kwangu huo ndiyo utaratibu.

Wewe si bingwa hurumu mbona uwa hauonekani hapa watoto wa Palestina wanapigwa mabomu na ndege za Israel, au watoto wa Afghanistan wanapigwa mabomu na ndege za Marekani.

Toa unafiki wako, mimi sipo hapa kutetea waarabu naangalia mwenye haki, wewe una fikra za kitumwa mzungu akifa unalia ovyo.
 
What sort of civilization are you talking about you -----? Kuoana midume kwa midume ndio unaita ustaarabu? ama kuoa na kuolewa na mbwa ndio ustaarabu? Kunya bila kutawaza ndio ustaarabu?

TAFAKARI CHUKUA HATUA

Je kunasehem gani duniani hayapo hayo kaka, popote dunia ya leo kunamambo yahovyo iwe ulaya au araabuni. nihuko uarabuni watu wakenya hususani mombasa wanajuta kupeleka ndugu na jamaa zao kwa jinsi wanavyotendewa. Tuacha hizi propaganda na kumwachia mungu siku ya kiama kila mtu atahukumiwa kwa mujibu wa matendo yake, sio sisi kwa sisi kuuwana hovyohovyo nikufaanya dhambi juu ya dhambi.
 
Hazifanani hata kidogo.kuna moja ni ya Mungu wa upendo hapo.

Duh ama kweli makafiri nyie.... ati kafa kwa dhambi zenu kondoo... huu ni upumbavu ulioje???? Ni lini mtasoma nyie mpate kumjua Mungu wenu? Lini mtaacha kupelekwa kibubusa? Lini, lini liniiiiiiiiii?
 
Mimi nakusubiri wewe au mke wako.


Kama unanisubiri hapa kwenye keyboard sawa, lakini ujuwe siku ya kiama mungu atakuuliza umemuuwa huyu kwanini namimi ndiye allah niliyempa uhai kwanini umeutowa uhai wake bila mimi mola wako kuamua? utasemaje bwana gaidi.
 
Bibie bora ukaoshe kipapayai kinanuka vibaya sana... by the way wangeua kama 500 hivi ingekua burdaaaaaaan

Wako tayari kufa wakimtetea allah na mtume wao kipenzi.

Mbona wamekimbia wakajificha.
 
They like to die, cha ajabu wamekimbia kujificha. nani kasema anapenda kufa akaacha sembe!!!!! niwajinga ndo husema wao hawaogopi kufa..................................jamaa wamekimbia kujificha sijuwi wapi lakini kwa msako unaoendelea wataibuliwa mmoja mmoja

Sawa lakini... kama ni somo tayari makafiri mmelipata... haya sasa jiandae ukazike mbwa wenzako
 
Kila nikiweka picha za Mudy akiwa na mkewe nakuta Mods wamechomoa

aisha2.jpg aisha2.jpg
 
Na hiyo ndiyo haki yao waliopewa sasa mnalia lia nini.


Haki yanini we bwana kaka, unataka kutuambia umekaa namungu ndo kakuambia hiyo ndiyo haki? yaan wew ujuwe mipango ya mungu mbona unakufuru wewe jitathimini hizi kauli zako unajipa laana bila kufahamu wewe
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom