Forex training regional tour - mkoa mmoja baada ya mwingine

Forex training regional tour - mkoa mmoja baada ya mwingine

Mimi nimejifunza Forex huu ni mwaka unaenda wa 3 hela ninayotengeneza sishindwi kulipa kodi walau bili za aina yoyote uijuayo.


Watanzania jifunzeni kuwa wadadisi. Acheni uvivu. Ukipata mchongo usisubiri MTU aje kukwambia kuwa hii ni fursa au sio fursa. Zama machimbo (Google,You Tube , Mavitabu) kujua ukweli wa mambo. Forex ni career Kama career zingine. Ni lazima usome tena sana sana sana sana . MTU anaekwambia Forex ni kudownload Pesa tu kirahisi rahisi huyo ni muongo Mkubwa.


Ni biashara ngumu inayohitaji moyo na uvumilivu. Epukeni walimu uchwara wanaojifanya kufundisha Forex hawa ndio sumu. Wanawajaza matumaini makubwaaaaaa kuliko uhalisia matokeo yake wakikutana na changamoto ambazo ni sehemu ya hii business wanakata tamaa na kusema Forex ni utapeli.




Please find the knowledge on your own. Find the truth.
Vizuri sana mkuu.
 
TEMPLER
with as minimun as $1 deposit and withdraw, via mpesa, skrill. Huenda ndo broker rahisi zaidi kumtumia, simple deposit and withdraw method, pia easier registration processes.
( https://templerfx.com )

PEPPERSTONE
minimum deposit of $25, no M Pesa. Available is skrill , netteller, direct bank and other ways...
( https://secure.pepperstone.com )

TICKMILL
minimum deposit $100. wako katika majaribio ya Mpesa, na wengine tulishajaribu kudeposit kwa mpesa na ikawa poa. japo ilisitishwa kwa muda. other deposit ways available includes skrill and visa.
NOTE: ukitaka kujisajili hapa hakikisha unatumia Tickmill Seychelles, huko ndipo Tanzania ipo, Haipo katika Tickmill UK.

( http://tickmill.com/seychelles )
 
WHY NOT USE - THE CENT?

Kwa ambao tumeweka real money on the line, nina uhakika tunajua zile feelings inapotokea tunakatazama ka akaunt ketu ndo kanaelekea kuungua... Wahuni wanasemaga "BADAMU BANAMWAGIKA"...

Kuna kila hisia unazipata... Unatamani uvunje simu, uzime data, urudishe muda nyuma hafu usifungue hzo position, unatamani broker akuonee huruma, mana kamtaji ulikopa... And on extreme situations, unatamani uikamate candle uishushe, kama ulisell, au uipandishe kama ulibuy....[emoji1][emoji1][emoji1][emoji1]


Trust me, you are not alone. Hisia kama hz kila mtu anazipata, na zinakuwa mbaya zaidi kama hatuna uelewa hata kidogo wa trading psychology...

Lakini, unaweza kujiandaa, kuzishinda hisia hz kama tu utajiandaa mapema, kabla ya kuanza kutrade na real account.

Brokers waliweka demo accounts ili watu wajifunzie kutrade, lakini it doesnt make sense kutumia demo kwa muda mrefu then kwenda direct kwa real akaunt, why?

Katika market kuna watabe wanaitwa Market Makers, hawa wapo ili ukiloose wapige hela(huu ndo ukweli mchungu), lakini, what if ukaloose $20000 kwa demo? Wanapata sh ngapi? Hawapati hata shilingi. Ila ukiloose $2 kwa real wanapata $2, na kama kuna traders 100 walioloose $2 ..... You do the maths...

Hii ndiyo inayotupa ugumu unapotumia demo na kuhamia real, mazingira yanabadilika kabisa... Kuna kutanua spreads, kuna fakeouts, kuna wicks kwa Stop hunt na mengine mengi "mazuri"[emoji1] ambayo huyapati kwa demo...


Njia pekee ya kucheza na mazingira ya real account, pasipo kurisk kiasi kikubwa cha pesa ni kutumia cent accounts...

Hizi ni akaunt zinazotumia real money na hawa jamaa wanachezaga nazo kama kawaida.

Kuna broker wengi wanao offer cent accounts, ninaowafahamu ni FBS - FBS - online broker on the Forex market na Templer - https://templerfx.com

Kwa templer ( https://templerfx.com) deposit ya 1$ inasoma 100 kwa akaunt ya MT4 na $1 ni 2295 tu.

Kama wewe ni Newbie kabisa, badala ya kuanza na demo, anza na cent account... Ili uweze kuzizoea emotions utakazokutana nazo wakati utakapoenda real standard account, kwa sababu humo utatia mpunga na ukakosea analysis, utaona kabisa kabuku tatu kanavyoteketea...

Usisahau, kusoma Trading Psychology Books...

All the best!
 
Wabongo tuna roho za kwanini apate sana.. Hii kitu ni really na saivi humu ndani kuna wana wanapiga pesa kimya kimya hata kushirikisha wanagwaya kwa kilichotokea kwa Ontario.
 
KWD - CURRENCY YENYE VALUE KUBWA KULIKO ZOTE DUNIANI.

UMEWAHI kuisikia KWD? Hii ni currency ya Kuwaiti, na yaitwa KUWAITI DINAR. hii ni currecy ambayo HAKUNA currency nyingine inaipita kwa value.

1KWD inazidi $3 za Marekani.

na kwa conversation rate ya kawaida, hii inafanya 1KWD kuwa sawa na zaidi kidogo ya 7,500 ya kibongo - mara tatu ya thamani ya dola - kiasi cha kama 2,300 hivi.

1090907144.jpeg


FIKIRIA kama wewe ni trader muoga, ambaye kwa siku ukitengeneza $10 zinakutosha, ingekuwa vipi kama hizo dola, zikawa KWD instead? (inakuwa TZS75,000+, badala ya 23,000 hivi)
ni rahisi maana yake, kupiga hela ndefu, kwa muda kidogo.

hiyo inamaanisha nini? NI RAHISI KUPOTEZA PESA NDEFU SANA KWA MUDA KIDOGO, KULIKO ANAYETUMIA USD TRADING ACCOUNTS. (usilisahau hili kamwe)

Are you ready to take the risk? kuna broker mmoja ambaye nimemuona ana KWD Trading Account. lakini tofauti na Templer FX ( https://templerfx.com ) ambaye ana deposit na withdraw kwa Mpesa, huyu hana, njia yake kuu ya deposit ni Skrill, Netteller, na kupitia Cards. Mcheck hapa
KWD Trading Account Broker wakati wa ku create account, unachagua Account currency - KWD

You can check here World's Strongest currency in 2018- Top 20 : Exchange for Best Rates for top 20 strongest currencies in the world. (all rated against USD)
 
KWD - CURRENCY YENYE VALUE KUBWA KULIKO ZOTE DUNIANI.

UMEWAHI kuisikia KWD? Hii ni currency ya Kuwaiti, na yaitwa KUWAITI DINAR. hii ni currecy ambayo HAKUNA currency nyingine inaipita kwa value.

1KWD inazidi $3 za Marekani.

na kwa conversation rate ya kawaida, hii inafanya 1KWD kuwa sawa na zaidi kidogo ya 7,500 ya kibongo - mara tatu ya thamani ya dola - kiasi cha kama 2,300 hivi.

View attachment 950741

FIKIRIA kama wewe ni trader muoga, ambaye kwa siku ukitengeneza $10 zinakutosha, ingekuwa vipi kama hizo dola, zikawa KWD instead? (inakuwa TZS75,000+, badala ya 23,000 hivi)
ni rahisi maana yake, kupiga hela ndefu, kwa muda kidogo.

hiyo inamaanisha nini? NI RAHISI KUPOTEZA PESA NDEFU SANA KWA MUDA KIDOGO, KULIKO ANAYETUMIA USD TRADING ACCOUNTS. (usilisahau hili kamwe)

Are you ready to take the risk? kuna broker mmoja ambaye nimemuona ana KWD Trading Account. lakini tofauti na Templer FX ( https://templerfx.com ) ambaye ana deposit na withdraw kwa Mpesa, huyu hana, njia yake kuu ya deposit ni Skrill, Netteller, na kupitia Cards. Mcheck hapa
KWD Trading Account Broker wakati wa ku create account, unachagua Account currency - KWD

You can check here World's Strongest currency in 2018- Top 20 : Exchange for Best Rates for top 20 strongest currencies in the world. (all rated against USD)
MKUU exness mbona wana zengua kwenye ku verify hayo ma bank transaction inakuwaje
 
namaanisha kwenye ku verfiy kuna siku nimeangaika nao hadi nimehamia templer na tickmill sasa kuna hiyoo kwd nataka niifuate sema shida ni ku verify document
Unatumia nini kufanya verifications? Au ncheck inbox
 
JINSI YA KUDEPOSIT/KUWITHDRAW KWA BROKER YEYOTE KWA KUTUMIA MPESA.

Templer ( [URL='https://templerfx.com/']https://templerfx.com[/URL] ) wamejipatia umaarufu sana kwa sababu tu ya kuweza kudeposit na kuwithdraw kwa kutumia M Pesa.

ukweli ni kwamba, ukikaa na kufikiria, broker yeyote ambaye unaweza deposit kwa skrill, unaweza pia kudeposit kwa M Mpesa.

HOW..

Skrill ( [URL='https://templerfx.com/']https://skrill.com[/URL] ) ni online wallet ambayo unaweza ku upload pesa kupitia bank, au kuweka kupitia broker, na pia kutoa kwenda bank au kwa broker.

Templer, ana option ya Deposit/Withdraw kupitia Skrill Pia, tutaitumia njia hii kudeposit kwa broker mwingine kwa kutumia MPesa.

CHA KUFANYA:
1. Verify Card kwa Templer (Menu - MyTempler - Verifications - Credit Cards Verifications). kama huna akaunt fungua akaunt mpya hapa .
2. Open Skrill ( [URL='https://templerfx.com/']https://skrill.com[/URL] ) account.
3. Open the broker of choice's Account.

DEPOSITING TO BROKER OF CHOICE.
1. Deposit kwa Templer kwa Mpesa, kiasi unachotaka kudeposit kwa Broker unayemtumia. (ni nzuri ukiongeza kiasi kidogo kama buffer)
2. Withdraw kwa kutumia Skrill kutoka templer. hii itapeleka salio liwe kwa akaunt yako ya Skrill.
3. Deposit kwa Broker umtakaye ukitumia Skrill.

WITHDRAWING FROM BROKER VIA MPESA.
1. WITHDRAW from the broker to Skrill.
2. DEPOSIT to Templer Account using Skrill (the money withdrawn from the broker of choice)
3. Withdraw from Templer using MPesa.
4. Nenda kwa wakala😀

WORD OF CAUTION:
1. kama hauwezi kupeleka pesa skrill kwa mara ya kwanza, itabidi umuombe mtu akutumie udeposit Templer kabla ya kutoa. (broker wengine hufanya hivi kwa usalama)
2. ni nzuri ukajua deposit na withdraw value ya Dollar kwa mpesa kwa Templer (ziko tofauti kidogo)

ALL THE BEST!
 
Better Use of TemplerFX-Skrill Relationship

Unaweza tumia Mpesa na Skrill deposit and withdraw ability ya Templer kufund, na kuwithdraw kwa broker yeyote unamtaka:

Kudeposit kwa broker asiye na mpesa.

1. Deposit Templer.
2. Withdraw toka templer to skrill.
3. Deposit kwa broker kupitia Skrill.


Kuwithdraw kwa broker asiye na Mpesa

1. Withdraw toka kwa broker kwenda Skrill.
2. Deposit Templer kwa Skrill.
3. Withdraw toka templer kwa Mpesa


Skrill website:https://skrill.com
Templer website: https://templerfx.com
 
Back
Top Bottom