Kweli aisee,pia enzi hizo watu walikuwa wanakula organic food zaidi.Ila chaajabu walewale walotuletea majanga enzi hizo bado tunawakumbatia 30-40 years laterKitambi kitoke wapi chakula chenyewe kukipata ilikuwa kwa foleni na resheni (ration).
sio kesi ntakuwa nshazinyonya hizo chuchu nilipokuwa mtotoAsije akawa ni bi mkubwa wako?[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]
da yaani wewe macho yako yameona chuchu tu!Huyo du anayejivisha heleni vichuchu vidogooooo...hako unabugia kote mdomoni
siyo moka hiyo, ilikuwa inaitwa "Raizoni"Dah aisee moka kali
hayo si ndo matunda matamu au hujui...........?da yaani wewe macho yako yameona chuchu tu!
kwa picha zako zote!!!
Duh! Walikuwa washamba kweli!
duh! aloo ukinitembelea watoto wote inabidi wakasalimie kwa ma mdogo!hayo si ndo matunda matamu au hujui...........?
na kama unavojua napenda kubandua under thir-teen....mana unakuta chuchu bado zinalipaπππduh! aloo ukinitembelea watoto wote inabidi wakasalimie kwa ma mdogo!
[emoji16] [emoji16] [emoji16] [emoji16] [emoji16]
Huyu sasa ndio mchiz mox
Ni fasheni iliyokuwa inabamba ile mbaya kipindi hicho mazee.Simu tulizo nazo leo zikioneshwa hadharani mwaka 2047 watu watacheka sana watasema tulikuwa wajingaDuh! Walikuwa washamba kweli!
2030 nawe na pozi zako za leo utaonwa mshamba kupitiliza.Duh! Walikuwa washamba kweli!
Kwa sasa ni mama yakoNatamani ningekuwa Kijana wa enzi hizo, kwasababu:-
Mademu walikuwa wapo kiasili zaidi.
Maradhi hayakuwa mengi, yaani Mtu unajitelezea tu CHAPEKU, sio haya mambo ya kuvaa vaa Mipira, kwa kweli ni usumbufu wa hali ya juu.
Huyu DEMU wa kwanza kushoto CHUCHU zake zimenichanganya kinoma, ana CHUCHU tamu sana
Daaahh wapenz watazamaj!!..Huyo du anayejivisha heleni vichuchu vidogooooo...hako unabugia kote mdomoni
uhondo huo man.....Daaahh wapenz watazamaj!!..
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji2] [emoji2] [emoji2]uhondo huo man.....
P
na
na kama unavojua napenda kubandua under thir-teen....mana unakuta chuchu bado zinalipaπππ