Dress Code Za Wanaume Nisizopenda

Hahahahahahahahahahahahah
hapo kwenye kanda bongo umenichekesha sana.
Ngoja nijifiche maana ukitaka kujua ujumbe umefika au lah kaa kimya!

rutta, uongo? Sio pana kama za huyo jamaa wa inde moniiii?
 

i concur!!!
 

Watu hatuko sawa hapa duniani. Wengi wanavaa 'cheap jewellery' kwa kuwa ndiyo uwezo wao; 'pointed shoes, belts za rangi za rasta, etc.' kwa kuwa ndicho wanachokipenda/chagua; wanachomekea soks kwa sababu ni utamaduni wao, etc. Just appreciate how diverse & wonderful the world is.
 

i mean well fitting pants. Not baggy or tight.
Ugly socks are those that you will not be caught dead in. They may be made of wool and have colours that are out of this world. Kama za wacheza mpira.
 
hivi ''cheap jewellery'' una maanisha nini? Toa na mifano
 

i appreciate your different opinion cynic.
 
how did u know? these arusha people arent welcoming at all full kuogopa mie kugegeda dada zao. dresscode ya mwanaume wa kweli ni suit bwana...cant go wrong there.

Tatizo huwezi vaa suit alafu unagombania daladala
 
Je zipi unazipenda? Halafu hizi sredi za mara wanaume wapo hiv mara wanawake wapo hiv zishaanza kuboa,sasa wewe unatembea na wabeba zege wasukua mikokoten,wauza maji,wauza bazoka!!! Njoo Huku Mlimani City ofc home a/c gari a/c ofc a/c unyunyu unakaa kwenye sharti wiki nzima achana na wabeba zegeeeee!!!!
 
madam please spare my ribs!

Usikhofu kabsa hao ni sehemu ya wanaofanya opposite sex kuwa so interesting....lol
hao huwaelezi kitu wanaishi in the world of their own. Kitu cha "don't touch me untanichafua"......nawapendaje, wanajiamini bana
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…