Dr Shein amtolea uvivu Rais Mstaafu Karume!

Dr Shein amtolea uvivu Rais Mstaafu Karume!

duh!!!! e bwana unaji-contradict!!!! hebu pitia upya andiko lako mangi.
najua nimekushika pabaya na ndio maana umepoteza discipline unabwabwaja hata yale tusiyoyajua.
jidanganganye tuu kwamba eti CHAGAZ wako powerfull kuliko the existing system... ni kichekesho mangi kusema hivyo. nguvu zipi???? za wivu na kuua watanzania wengine kwa ujambazi????????????? nguvu za kufanya ufisadi na kulidhulumu taifa kupitia DIRTY DEALS tangu uhuru??????
came on!!!! hivi huu uzalendo munaouhubiri kila siku kumbe hauna lolote zaidi ya kutafuta political dominance baada ya kujihakikishia hilo kwa upande wa uchumi na nafasi za ajira na maamuzi????
you are revealing the true colours and hidden agendas behind THIS CHAGA MOVEMENT.
eti CCM imewapiga vita tangu uhuru!!! you must be out of your dirty mind pal...
mwalimu hakupata kuwachukia wachaga wewe, ila alikuwa na uwezo mkubwa sana wa kuwajua watu na aliwajua vizuri sana wachaga na ndio maana aliwaweka mbaaaali na uongozi wa nchi. na sifa zoooote za wachaga zinawakilishwa na wewe ninaekujibu hapa.
nadhani hata wale non-chaga supporters of CHADEMA WANAJIFIKIRIA UPYA KUTOKANA NA KAULI ZAKO NA JINSI MLIVYO KIKABILA ZAIDI KULIKO KITAIFA........

Wewe mwehu nakupa kavu unabwabwaja...naongea km mimi na hakuna mahali mimi nimejidhihirisha km msemaji wa CDM.Kuna maeneo mimi na CDM tuna common Interest hapo tunakwenda pamoja na kuna maeneo hatuendi pamoja..Na hiyo ni pamoja na issue za survivability ya wachaga.Najua wapo wired ,full of Genes with all tools for survival.

My friend hata ktk huo wizi si kwamba ni kazi laini?Ingekuwa laini watto wa pwani wavivu wangefanya..kulogana na udogo wa akili ndipo kumewafanya hata kuiba kuwahinde.Mnachoweza ni kuibiana wanawake.Kwa taarifa yako hata dada zenu,pamoja na kujisifu kote kuwa pwani uzinzi mnaujua...bado priorities zao ni wachaga.(Responsible fathers and leaders).Si kwamba makabila mengine hayaibi, yanaiba tena kijinga, na baada ya kufanikia bado matumizi ya hela ni ya kijinga tena.

You are losers everywhere.....kwa taarifa yako.Hat ktk Soccer Chaga wana best players around ila bado hawajaamua uchukuli serious.Siku wanauchukulia serious utaisikia Tanzania.Nimeona vijana wengi sana, primary na secondary wanaupiga sana mpira ila baadaye huachana nao.

Uzalendo unaujua wewe mwehu...uzalendo unaanzia ktk familia, unasambaa hadi mbali..waswahili wengi hata kwa familia zao si wazalendo..Ni vipi watakuwa wazalendo kwa taifa.Wachaga wakiiba wanazirudisha ktk system kwa kuwapa watu fulani fulani walio na mishara imara wanaziweka zinawatunza hata walio ibiwa.Muulize JK na wehu wengine.Wapo Swiss wanafikiri ni kitu cha fashion km wlaivyouzia ranchi za taifa km fashion..siku hizi hata hawaongelei hayo tena huku wakiwa na ving`ombe hata haviki 100.

Ila umenifurahisha saaaana kaka, eti mabalozi wakija wnaanza kuripoti kwa MENGI kwanza kabla ya raisi????????
teh teh tehhhhhh, acha nicheke kwani inaonekana mangi umekamatwa pabaya. kuzurura na pickups za M4C kunakuztia uendawazimu na ndoto zisizo na mashiko.
Sasa umesema nini hapa headless wewe?Subiri na huyo wa US km hujamwona ITV au ktk magazeti akiwa na mzee wa IPP.

NAMALIZIA NA JESHINI... kiasili, jeshi la tanzania limeundwa na makabila ambayo kihistoria yana sifa ya UZALENDO, UPIGANAJI,USHUJAA NA KUJITOLEA KWA JAMII. na ndio maana utawakuta wanajeshi wengi ni WAKURYA,WANGONI,WANYAMWEZI,WASUKUMA na WANYAKYUSA.

Hehe..sitaki hata kuambia Mengi....hehe...makanali wengi tuu walitoka Kili..na walifanya kazi maalumu tuu, Tazama, polisi na usalama.Wachaga wa representation ndogo na nzuri..Duniani kote watu wanatka majeshi madogo efficient....CCM waliamua muua Kombe kwa vile ni wajinga wakihofia kuwa wasingeweza "Mtawala".Akili yao ilikuwa ndogo mno.Wanaua Boss ...?Hiyo ndio zawadi ya usalama wetu?wenzao huwa wana reconfig utendaji.

Wachaga si waongeaji....ni watendaji.Hata mimi naongea na wewe kwa vile nadhani km ukipewa minimum education hautakuwa dangerously stupid.
Ukimkuta MANGI jeshini ujue kachungulia sehemu yenye maslahi(WIZI) na ndio maana utawakuta wachache saaana jeshini( hawazidi 178) katika jeshi zima na wote wako katika vitengo vya kuwawezesha kuiba tuuu( na wanaiba kweli)
na hata hizi kashfa zinazoliandama jeshi hivi sasa, masterminds behind them ni hawa vijana wachache wa kichaga.
NISAMEHE mangi ila hii nchi haiwezi kuachwa mikononi mwa MBWA.....' HAYA NI MANENO YA MWALIMU J.K. NYERERE'
na mbwa wa nchi hii mnajulikana na mtadhibitiwa kwa nguvu kubwa na nguvu zote.

Naona umekiri vyama nisemacho....unawaita "mbwa" mnawapiga vita ila wapo ktk roho ya mnachompigia vita..kwanini hamjapata fahamu kuwa vita mmeshashindwa?Sasa na wao wakiamua washa Turbo charger si mtapotea ktk sura ya dunia?Ktk Intelligensia huwa kuna kitu ingine ya kuangalia,,unapokusanya silaha basi usikusanye hadi adui nae machale yamcheze nae aanze limbikiza na kukuchunguza..Sasa msiowapenda kaina mangi imekula kwenu.Mangi wameshawajua na wamewajua huku wakiwa wamaeshikilia mpini...

Wakati wachaga wakila halali yao ..CCM wapo chini ya majangili, wauza unga, na majizi mengine..hao ndio maraias wa hii nchi bila kuuoneka ktk siasa wala Ikulu...Mengi kawapa live.

Acheni ujinga mkajifunze kushirikiana na wachaga nchi iende mbele...sasa km mmebana ,mmefunga milango bado mkawafungia wachaga ndani..Hao jamaa ni km mdudu wa kokwa...utapiga dawa embe yeye atakuwa ndani.Wangapi mmepiga kelele..mkijidai sijui wanwake wa kichaga ni kurukia na kuwaacha..leo mpo ndani mnaoshwa vyupi?Kwa akili zenu za kijinga ndio maana kagame kawashikia chini..mnakimbili wanawake zao, mnabaki ktk ujinga wakai wao wanafanya vitu vikubwa.
na kwa uwezo wa mungu tutawadhibiti na hamtafurukuta kwani yeyote mwenye akili atajua na atafahamu kuwa'''''hakuna mnachopigani zaidi ya CHAGA DOMINANCE,Malengo yenu ni mabaya na yenye ukabila na ubinafsi mkubwa,mikakati yenu ni ya kishetani na kigaidi na dhamira yenu ni mbaya kwa hili taifa.
na hawa waliodandia gari la CHADEMA kwa mbele bila kujua dhamira yake?? tutawafumbua macho taratibu na mwisho itawaingia akilini.
thanks MODS and OWNERS of J.F, kwani kupitia humu tutaiangazia dunia na tanzania juu ya ushetani wa CHAGAZ

Utakimbia sana kivuli chako kw ujinga..Wazee wetu wa kiafrica kwa ujinga wao walikimbia na kutambika Radi na mengine kwa vile walikuwa hajaui watendalo ndio maana walikuwa na hofu.

Utadhibi maji madala ya kuyatumia?Wachaga hawana maelngo hata ya kuwatawala, kwaniwakitaka hamna ujanja.Ila mmefikia mahalai mmekuwa vikwazo...nao hawataki wagonga ktk treni hii ya maendeleo.Hizo biashara za kuteka misikiti, simba na yanga, sijui ..mwingine amwage mboga na wengin wamwage ugali..hizo hawana...

By the way nakuambia..wachaga wakiwekeza nguvu km zenu ktk kuwaangamiza hamtobaki hata mmoja.

Haha...umewekeza ktk project mbaya sana..utajikuta ktk maisha yako yote uki reconcile mambo ktk akili yako ili upate excuse ya kumkubali mchaga fulani,ambaye ni crucial ktk maisha yako.Km Mrema na uwezo wake unaoishia "kiwango cha nyapara" aliweza manipulate serikali ya mwinyi kwa kiasi cha kumfanya Mwinyi aunde cheo kipya "Naibu nani tena..Waziri Mkuu?" hadi leo CCM hawajui wapate wapi mafao yake..tena anahitaji ya maisha na ulinzi km waziri mkuu.

Naona uwaambie weznio kabisa...kuwa wewe ndio utafunga mlango wa mwisho ktk hiyo vita yako.CHADEMA...haiwezi kuwa ya kichaga....ina influence ya kichaga kwa vile wachaga hawana mipango ya kubeep..so km wamekopa strategies na wakafanikia its good of them.Mimi si mwanachama wao ila hadi sasa ndicho chama pekee kinachoweza fnaya kitu tofauti na uvundo wa CCM.

Ila kikija chama cha kutetea wachaga na kuwasaidia wachaga wote duniani nitajiunga na nitapambana kifanikiwe vyema.Ila sitopenda kiwe cha kisiasa.Unless mnakua addict wa ujinga kw akiasi cha kuanza wanangamiza.

HUJAWAHI JIULIZA MAFANIKIO YA WACHAGA KTK NYANJA NYINGI?HUJAWAHI JIULIZA ILIKUWEJE WAKAWA HAWADHIBITIKI NA HUWEZI WAWEKA SEHEMU MOJA NA KUWANYIMA KILA KITU KWA VILE WAMETAWANYIKA na waliobaki hata mkifunga viwanda, barabara na kila kitu bado watakula na kunywa.Na wae wenyewe hawapo..Na huko walipo wakifunga X-Mass hizo sehemu hutaabika kwa kukos ahuduma muhimu.
 
Back
Top Bottom