Debate: Bado nipo nipo sana...Mentor vs Lara 1

Debate: Bado nipo nipo sana...Mentor vs Lara 1

Hahahaaaaaaaaa! I think compromising inategemean na wewe zaidi ulivo nafsini mwako! Age has a little to do with it! Unaweza kuwa below 25 na ushajijengea compromising culture! Kuna watu wanakaa na just a BF ila anamuhudumia kama mume just because its in her ku COMPROMISE!!!!!!!!!! Na kuna watu ni very UNGRATEFUL compromising aint just in their dictionary!

Sasa kama huku chini huna asili ya kujito kwa wenzio umri hauwezi kukupa hio nguvu vaaaaaaaap! Unless uamue kujifunza and you wont be hapy kuifanya! Utaifanya basi tu tofauti na Mama Terasa wazoefu wa miaka mingi!

Mimi sipendi mtu acompromise furaha yake ili awe na mimi for any reason! Nikihisi tu huyu mwenzangu kabakia kwa gratitude najikataa mwenyewe!!!!!!!!!! Ndo maana nasisitiza sana kupata mtu amabe mna share same vision n passion for things, na Mashallah mkawa na body chemistry hapo walau future inaingilika!

COMPROMISING INA NGUVU ENDAPO UNA FEELINGS KWA YULE MTU! Bila hivo utratraaa! Ndo kucompromise unamuoa mtu afu chakula cha usiku kristapen, ilhali furaha yako iwe pengine!

unazungumzia ku compomise kwa kuwa una feeling na mtu?
umewahi jiuliza hakuna simple answer watu wakiuliza 'what is love?'

hata huruma ni love pia take it from me
ukiona mtu anakuhurumia ujue pia kuna 'love between you two'
so feelings zinakuwepo ndo maana watu wanaweza 'ku compromise'
otherwise why bother?
 
Teh teh,...hapo kweny giving hapo!
...aisee....
The boss pamoja na kuwa kwny 30 tuna option bana, hata ya k-lyn option wala hatoi,anapokea tu


Hivi unafikiri Klyin angepata kijana with cash like Mengi
angefikiria mara mbili?
au unafikiri kupanda kitandani na mzee umri wa babu yako ni 'kazi rahisi'?
mpaka pale amesha compromise mno..
na yeye ametoa meengi tu,sio ku receive..
hata ku pretend unampenda mtu sio 'sacrifice ndogo'
ni kazi kubwa mno....
 
Hivi unafikiri Klyin angepata kijana with cash like Mengi
angefikiria mara mbili?
au unafikiri kupanda kitandani na mzee umri wa babu yako ni 'kazi rahisi'?
mpaka pale amesha compromise mno..
na yeye ametoa meengi tu,sio ku receive..
hata ku pretend unampenda mtu sio 'sacrifice ndogo'
ni kazi kubwa mno....

Umenikosha!
 
Ni kweli my dear I support you, hawa watu hawana uhakika na wanachokitaka.

Men!!!Men!!!Men !!!
So complicated,So confusing,So hard to please.
If u try 2 pls dem, u re cheap.
If u make love (sex) to them, u're a LovePeddler.
If u don't, u re playing hard to get.
If u show dem u love dem, u're too emotional.
If u don't show it, u don't love dem.
If u give them attention, u're bugging,
if u don't, u're with other men.
If u demand for attention u're a nagging woman,
if u don't u're not understandable
If u dress sexy, u're attracting other men
If u don't , u're awkward & local.
If u cook & wash their clothes u're desperate
If u don't, u're not a wife material.
If u go to club/party, u're too exposed
If u don't, u're naïve.
If u re beautiful, u can't stay with 1 man
If u're ugly, u're not up to standard.
If u're independent, u're chasing men away
If u're dependent, u're a liability
If u try 2 satisfy dem in bed, U're sex addict
If u don't, u're making sex boring.
If u'r pregnant, u want to trap them
If u're not pregnant, u're not a woman or might hv damaged ur womb
If u ask men for money, U're too demanding
What do men really want?
Does that mean they don't even know what they want?
They can be so annoying!!! GOSH!! please,
be sincere WHAT DO MEN REALLY WANT?

Well said my dear! Big Like
 
Hivi unafikiri Klyin angepata kijana with cash like Mengi
angefikiria mara mbili?
au unafikiri kupanda kitandani na mzee umri wa babu yako ni 'kazi rahisi'?
mpaka pale amesha compromise mno..
na yeye ametoa meengi tu,sio ku receive..
hata ku pretend unampenda mtu sio 'sacrifice ndogo'
ni kazi kubwa mno....

Yaani hii comment yako imenifanya 'nijisikie vibaya' serious!
 
sio wote bana

Ss tutajuaje!?
ukimpenda na shida zake(frm the scratch)tabu, ...mara ooh she s desparate, ukipata mimba ooh,alinitegeshea(wakati mna do,yupo kimya,ht mpira haulizi) ukienda kwake ucfanye chchote,ooh she s nt wyf material,ukifanya ooh anapretend nimuoe!! ....TUWAPE NN,TUWAFANYIE NN ILI MRIDHIKE?
 
Ni kweli my dear I support you, hawa watu hawana uhakika na wanachokitaka.

Men!!!Men!!!Men !!!
So complicated,So confusing,So hard to please.
If u try 2 pls dem, u re cheap.
If u make love (sex) to them, u're a LovePeddler.
If u don't, u re playing hard to get.
If u show dem u love dem, u're too emotional.
If u don't show it, u don't love dem.
If u give them attention, u're bugging,
if u don't, u're with other men.
If u demand for attention u're a nagging woman,
if u don't u're not understandable
If u dress sexy, u're attracting other men
If u don't , u're awkward & local.
If u cook & wash their clothes u're desperate
If u don't, u're not a wife material.
If u go to club/party, u're too exposed
If u don't, u're naïve.
If u re beautiful, u can't stay with 1 man
If u're ugly, u're not up to standard.
If u're independent, u're chasing men away
If u're dependent, u're a liability
If u try 2 satisfy dem in bed, U're sex addict
If u don't, u're making sex boring.
If u'r pregnant, u want to trap them
If u're not pregnant, u're not a woman or might hv damaged ur womb
If u ask men for money, U're too demanding
What do men really want?
Does that mean they don't even know what they want?
They can be so annoying!!! GOSH!! please,
be sincere WHAT DO MEN REALLY WANT?

you said it all aii...........,
 
Ss tutajuaje!?
ukimpenda na shida zake(frm the scratch)tabu, ...mara ooh she s desparate, ukipata mimba ooh,alinitegeshea(wakati mna do,yupo kimya,ht mpira haulizi) ukienda kwake ucfanye chchote,ooh she s nt wyf material,ukifanya ooh anapretend nimuoe!! ....TUWAPE NN,TUWAFANYIE NN ILI MRIDHIKE?

Haya maneno angeyaona mzabzab lol...
 
Ha haaa,'eti mabilionea wa arusha'!
...pesa ambayo,itanifanya nipate kila kitu nachotaka kwa wakati wowote ule!chochote kwa wakati wowote!(sio ya mawazo)even kwenda popote wakati wowote,ss piga mwenywe mahesabu hapo
...sio zile za,sahv cna mpenz/wyf,kuna deal nalisubiri,vumilia blah blah!
...so cwezi taja kiwango hapo bt hop u gat mi



Pesa ya namna hiyo duniani HAKUNA mtu aliyekuwa nayo on the other hand kila mtu anaweza kuwa nayo...
 
Like Like Like
Ni kweli my dear I support you, hawa watu hawana uhakika na wanachokitaka.

Men!!!Men!!!Men !!!
So complicated,So confusing,So hard to please.
If u try 2 pls dem, u re cheap.
If u make love (sex) to them, u're a LovePeddler.
If u don't, u re playing hard to get.
If u show dem u love dem, u're too emotional.
If u don't show it, u don't love dem.
If u give them attention, u're bugging,
if u don't, u're with other men.
If u demand for attention u're a nagging woman,
if u don't u're not understandable
If u dress sexy, u're attracting other men
If u don't , u're awkward & local.
If u cook & wash their clothes u're desperate
If u don't, u're not a wife material.
If u go to club/party, u're too exposed
If u don't, u're naïve.
If u re beautiful, u can't stay with 1 man
If u're ugly, u're not up to standard.
If u're independent, u're chasing men away
If u're dependent, u're a liability
If u try 2 satisfy dem in bed, U're sex addict
If u don't, u're making sex boring.
If u'r pregnant, u want to trap them
If u're not pregnant, u're not a woman or might hv damaged ur womb
If u ask men for money, U're too demanding
What do men really want?
Does that mean they don't even know what they want?
They can be so annoying!!! GOSH!! please,
be sincere WHAT DO MEN REALLY WANT?
 
Lady doctor sitaki kuutetea umaskini ila ninacho amini umaskini wa kujitakia kwa kubweteka na kutotumia akili uliyopewa na mungu iyo yaweza kuwa dhambi.ila umaskini pia sio zambi kwasababu ni lazima group zote ziwepo na wengine mungu ndo anajua kwanini wao ni matajili au maskini.Sitaki kuamini eti matajili walio na pesa chafu kama ya madawa ya kulevya na ukwepaji wa kodi eti wao sio wadhambi kweli kisa wana pesa lady doctor kweli?kama wewe ni mkristo tafakari kisa cha Ayubu tajili aligeuka maskini wa kutupwa kwa muda mchache tu na bado hakuwa mdhambi.Kuna watu wanafanya kazi kwa bidii zote na ni kazi halali lakini hawafanikiwi na saa nyingine hata kidogo wanachopata kinapotea hapo utasemaje sasa.Lakini wengine hawana jitihada kivile lakini mambo safi.mungu anajua vizuri uwezo wetu wa kumudu hali za uchumi.kuna wengine anajua huyu nikimpa huyu watu watamkoma na utajili wake utakuwa kero kwa binadamu wenzio na hata kwake MUNGU lakini mwengine anaona huyu nikimpa yeah atakuwa msaada na atakuwa baraka kwa watu wake.Ndivyo ilivyo hata kwenye umaskini anajua nikimfanya huyu kuwa maskini watu wangu hawatakuwa na amani Atawaroga huyo au kuwa jambazi la kutisha kwa wenzie so bora ampe mafanikio aepushe hayo.mwengine anaona ni right awe maskini labda nafsi yake atakuwa hana manung"uniko katika kuwatumia wenzie na pengine hatanisahau atakuwa akiniabudu.Mimi nilimaanisha nipewe kadri ya uwezo wangu sio nije nipewe kinacho nizidi uwezo ikawa tabu uwezo wangu unaweza kuwa labda wa Mzee mengi Afu nikapewa cha BaKhresa hapo tabu inaanza labda .na asije akaninyima nikakosa nikaanza kusema huyu MUNGU sio fair i hope Umenielewa Lady doctor?

various factors will determine why some people are rich while others are poor......! Kila aliye tajiri anajua mwenyewe njia aliyopitia!!!!!!!! na kwa wale wanao struggle then at the end wanajikuta hawafanikiwi na hela wanapata inamaana they don't know how to manage their money!!!!!!!!
Hivi hujawahi kuona mtu yupo kwenye position nzuri, mshahara mzuri halafu acount yake inasoma 0, hana mbele wala nyuma??????? Sasa hapo utasubiri kudra za Mungu?????
 
Back
Top Bottom