Mentor
JF-Expert Member
- Oct 14, 2008
- 20,334
- 23,943
- Thread starter
- #21
ooh mama
ulivoanza nikajua mtt lazima aingie kingi
what a lame way to propose(if only u are proposing)
this is your sentense 'but nataka uje hapa unielezee kwa
nini mmekua a pain in the a.s.s to us single
young men?'
if i were u ningeishia hapo and ningeiweka ivi 'nataka uje hapa unieleze why ume kuwa pain in mya ass'
anyway am not lara
Jambo usilolijua ni sawa na usiku wa giza...
WHAT DO YOU MEN REALLY WANT????????????????
1. Mkipewa kiurahisi rahisi basi huyo dada malayaa, anagawa kirahisi, hana soni, hamtaki vya kunyonga mmezoea vya kuchinja??????????
2. Mkinyimwa, the a sister aint decent either! She is such a cold insesitive biach!!!!!!!!!
3. Mtu akiwaganda kama Luba, mnamuona kero!
4. Akiwaignore then she is mean, for not giving you just a little ATTENTION????????/
LIKE SERIOUSLY WHAT DO YOU MEN WANT OR EXPECT??????????/
I DONT KNOW ABOUT OTHERS BUT I AM NO MAN'S Biach, Easy Catch, Lazy hunt, Cheap material ET AL!!!!!!!
PROUDLY A MONEY MONGER!!!!!!!!!!![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
YOU CAN NEVER SATISFY A MAN! I HAVE GIVEN UP THE PURSUIT FOR FULFILLING MEN'S EGOS!!!!! Hands Down!
We want some nice well behaved lady...
one who won't ask you for cash but will make you give her..
'
'
'
1. Kweli ukinipa kirahisi utakuwa a cheap -----...ila bado mnagawa since mnajisemea siku hizi sex is overrated.
2. Ukininyima ntaelewa but ts got to be on moral basis. Sio eti mtu mwenyewe bahiliiii..What the!?? Halafuu...mpaka tufikie huku kwa kunyimana na kupeana na kuombana tayari kuna mmoja anayonywa hapo..kuna mtu anatumiwa indefinitely! A good love making (call it sex) ni ile ambayo inatokea kinda automatically, huombi huombwi n t jus happens..tell me how many of those u (& co.) have had.
3. Mapenzi sio kugandana. Ts giving each other space. Kwanza hawa wanaoganda ni wabaya kuliko wachunaji!!!
4. Wahenga walisema, "Kubali wito kataa neno"
Kuongezea, linapokuja suala la mahusiano, it's not about stori za mashoga ako anymore. Ni mimi na wewe...what do we want to achieve out of this relationship? Ni nini unategemea from the other partner (na hapa usitaje pesa).
Unajua pesa zipo tu...ila tatizo lenu mnaona kama usipohongwa bado huna hela. Yani unakutana na binti anapanga budget yake around hongo za wanaume..what a pity! aren't you one of them...