ProcrastinatorInChief
JF-Expert Member
- May 10, 2012
- 13,003
- 29,457
Azuma imefeli Tanzania imeanza kushow ResistanceRapid maana yake kama kaambukizwa jana, juzi, wiki iliyopita, kipimo kitaonesha negative kwahiyo atakuambukiza. Hapo ni HIV peke yake,vipi kuhusu Gonorrhea mtapima rapid test? , Syphilis je? Trichomoniasis pia mtapima? Na kuna yale madude Kiswahili sijui ndo wanaita mafundofundo yanaletwa na Human Papilloma Virus kipimo chake unacho? Hapo sijaongelea Candida au kwa Kiswahili fangasi, una kipimo pia? Watu huwa hawajali halafu wakiumwa badala wakapate matibabu wanaenda kunywa Azuma, uzuri Azuma siku hizi wadudu wamekuwa sugu , ukinywa ni kazi bure tu, maumivu yanazidi basi unaenda kwa daktari kuvua nguo maana huna jinsi yamekufika shingoni.
Ulishawahi kukutwa na issue ya mpira kubakia ndani ya mbususu?Duh, naona kama yote yanakuexpose tu na magonjwa.
Watu wanakunywa hovyoo kama pipi lazima igome . Yaani inaumiza maana Azithromycin ni dawa nzuri sana. Upumbavu wetu sisi wenyewe unatugharimu,hatujali afya zetu kabisa. Nasubiri na Ceftriaxone igome maana watu wana ule msemo " kachome powersef/ sindano ya UTI" utakaa sawa. Ceftriaxone inachomwa haswaaa.Azuma imefeli Tanzania imeanza kushow Resistance
Mkuu, hujawaona wagonjwa wa HIV wa miaka hiyo ARV haijaja. Wale walikuwa hawapimi kwa urahisi maana vipimo kulikuwa hamna kama sasahivi na waliumwa haswaa mtu anakufa kabaki mbavu. Ingekuwa hivyo unavyodai wewe basi UKIMWI ungeanza kuonekana miaka ya karibuni ambapo upimaji umerahishishwa. Lakini tangu miaka ya 1980s vipimo hamna na kuna mitaa ilipukutishwa na huu ugonjwa.Dawa mbona lipo ndugu yangu. Dawa la ukimwi ni kutopima my friend ukipma tu umeisha nakwambia we potezea tu unless uwe umelemewa kabisa hapo pima afu usubirie kufa tu.
Hapo ni kwenda hospital waitoe ,hamna namna.Ulishawahi kukutwa na issue ya mpira kubakia ndani ya mbususu?
Kama jibu ni ndio, mlifanyaje kuweza kuichomoa?
Hapana, ila kupasuka ndio.Ulishawahi kukutwa na issue ya mpira kubakia ndani ya mbususu?
Kama jibu ni ndio, mlifanyaje kuweza kuichomoa?
Kuna mambo yAnastaajabisha sana.Hapo ni kwenda hospital waitoe ,hamna namna.
Kwa madaktari sio ajabu, wameona vyote. Likikukuta wewe ndo utashangaa.Kuna mambo yAnastaajabisha sana.
ishaanza kuonyesha Resistance mbona hapa tunasubiri Total failure tu kama AzumaWatu wanakunywa hovyoo kama pipi lazima igome . Yaani inaumiza maana Azithromycin ni dawa nzuri sana. Upumbavu wetu sisi wenyewe unatugharimu,hatujali afya zetu kabisa. Nasubiri na Ceftriaxone igome maana watu wana ule msemo " kachome powersef/ sindano ya UTI" utakaa sawa. Ceftriaxone inachomwa haswaaa.
Yaani nchi maskini ,hatuna bajeti ya kugundua dawa mpya ndo tunaongoza kwa kutumia madawa hovyoo na kupata usugu, nchi tajiri zenye viwanda na uwezo wa kufanya tafiti,wako makini kuzuia wasipate usugu. Kuna vitu ukifikiria vinachekesha na kuhuzunisha.ishaanza kuonyesha Resistance mbona hapa tunasubiri Total failure tu kama Azuma
kwani si ndo chanzo cha kuwa na Ceftriaxone+sulbactam nyingi mtaani maana standalone ceftr.. imeanza kuzingua na pia ndo chanzo cha kuwa na Cefotaxime nyingi mtaani wewe hujagundua tu kuwa powecef chaliii...
my friend hakuna kitu kibaya ujue una ugonjwa flani na unajua unavyotafuna, kwangu mimi achana na ukimwi mimi hata sukari cjui presha siwezi pima piga ua. Nnachopima ni malaria na labda typhoid tu. Hayo mengne sijawahi na sitawahi.Mkuu, hujawaona wagonjwa wa HIV wa miaka hiyo ARV haijaja. Wale walikuwa hawapimi kwa urahisi maana vipimo kulikuwa hamna kama sasahivi na waliumwa haswaa mtu anakufa kabaki mbavu. Ingekuwa hivyo unavyodai wewe basi UKIMWI ungeanza kuonekana miaka ya karibuni ambapo upimaji umerahishishwa. Lakini tangu miaka ya 1980s vipimo hamna na kuna mitaa ilipukutishwa na huu ugonjwa.
Liliwahi kunikutaKwa madaktari sio ajabu, wameona vyote. Likikukuta wewe ndo utashangaa.
Siku nyingine sikushauri ujaribu mkuu, mtajiletea matatizo. Weka aibu pembeni ingia hata Dispensary iliyopo karibu watoe kiusalama.Liliwahi kunikuta
Nilipambana hadi nikaichomoa
Hayo ni maamuzi yako mkuu siwezi kukulazimisha. Ila kupima au kutopima hakuuondoi ugonjwa ,kama upo upo tu.my friend hakuna kitu kibaya ujue una ugonjwa flani na unajua unavyotafuna, kwangu mimi achana na ukimwi mimi hata sukari cjui presha siwezi pima piga ua. Nnachopima ni malaria na labda typhoid tu. Hayo mengne sijawahi na sitawahi.
Nimepokea ushauriSiku nyingine sikushauri ujaribu mkuu, mtajiletea matatizo. Weka aibu pembeni ingia hata Dispensary iliyopo karibu watoe kiusalama.
No tafiti nyingi sana zinafanyika na zipo hata ukienda NIMR/Muhimbili au hata wizrani utazikuta tatizo linakuja kwenye bajeti ya implematation ya tafiti zilizofanyika ndo hakuna kama kuandaa madawa yaliyopendekezwa na tafiti ndo mtiti hapo sasa ππππ.Yaani nchi maskini ,hatuna bajeti ya kugundua dawa mpya ndo tunaongoza kwa kutumia madawa hovyoo na kupata usugu, nchi tajiri zenye viwanda na uwezo wa kufanya tafiti,wako makini kuzuia wasipate usugu. Kuna vitu ukifikiria vinachekesha na kuhuzunisha.
" Mi naumwa UTI, UTI yangu naijua, sipimi,nataka AZUMA" ππππ. Wabongo banaaa.
Namaanisha yaani kutengeneza hizo dawa( implementation), sikupanga maelezo yangu vizuri..Hadi gloves tunaagiza nje,gloves, kutengeneza dawa ndo tutaweza?No tafiti nyingi sana zinafanyika na zipo hata ukienda NIMR/Muhimbili au hata wizrani utazikuta tatizo linakuja kwenye bajeti ya implematation ya tafiti zilizofanyika ndo hakuna kama kuandaa madawa yaliyopendekezwa na tafiti ndo mtiti hapo sasa ππππ.