Dah Mimi na chupi hizi mbalimbali

Dah Mimi na chupi hizi mbalimbali

kwani zilikukosea nini?

Post sent using JamiiForums mobile app
 
Ukikutana na msambwanda wa kibantu umewekwa kwenye hyo pichu utazipenda hzo pchu forever

Post sent using JamiiForums mobile app
 
Ngoja nikupe muda umalize nikianza usilie

Post sent using JamiiForums mobile app
You are welcome! [emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]

Post sent using JamiiForums mobile app
 
Ukikutana na msambwanda wa kibantu umewekwa kwenye hyo pichu utazipenda hzo pchu forever

Post sent using JamiiForums mobile app
Nishawishi na pichu

Post sent using JamiiForums mobile app
 
Hizo ndo nzuri huna aja ya kumvua unazitatua tu kisha unapenyeza ududu

Nothing is good or bad than your thinking
 
Ki Ukweli mi pia hazinivutii kabisa " sjui nmwambieje wife jinsi ya kuachananazo bila ya kujiskia vbaya " maana namuona amezchukua kwa fujo kweli

Post sent using JamiiForums mobile app
Inakuaje unashindwa kumwambia nini unapenda. Ni mkeo kweli?
 
Kunywa maji ya betri kutwa x 3 utaanza kuzipenda tu

Post sent using JamiiForums mobile app
 
mi sina shida nazo hizo lakini nikiona mwanamke kavaa chupi hadi inatoboka yenyewe huwa inanikera saaaana

I BLNG 2 JESUS CHRST
 
Inakuaje unashindwa kumwambia nini unapenda. Ni mkeo kweli?
Ni wife kabisa... ila inanbdidi nitumie maneno ya staha kumwambia " sababu kipindi anazinunua ni kama vile alitaka kunioneshea kuwa kapata nguo nzuri na nahsi nitazpenda sana,, sasa aje nimwambie hizo bana sjazpenda tena gafla tu ,,,mi nadhan itakuwa sio vizuri na atajskia vbaya pia ...

Post sent using JamiiForums mobile app
 
Ni wife kabisa... ila inanbdidi nitumie maneno ya staha kumwambia " sababu kipindi anazinunua ni kama vile alitaka kunioneshea kuwa kapata nguo nzuri na nahsi nitazpenda sana,, sasa aje nimwambie hizo bana sjazpenda tena gafla tu ,,,mi nadhan itakuwa sio vizuri na atajskia vbaya pia ...

Post sent using JamiiForums mobile app
Ni kweli. Tafuta siku nyingine kabisa unawezs kumuambia napenda chupi za design flan. Au mnunulie design unayopenda mpelekee. Ataacha kununua usizozipenda!
 
Back
Top Bottom