Gorgeousmimi
JF-Expert Member
- Jun 21, 2010
- 9,296
- 7,688
I 10 you back Kaizer!!!Yess baby DEMBA I Love you ....no 4. The same goes to AshaDii gfsonwin
No 7 goes to mwallu Heaven on Earth
No 10 goes to tinna cute and mimi49
No 5 goes to amu
Watch out for part 2
No 4 /8 to Heven on Earth, Smile, Madame B, mimi49, The boss,watu8, karucee,mtambuzi...
Hahahaa. u a welcom watu8
teh teh hili nalo neno ...
ila pm kuna jam best angu lol
halafu tutaenda kwa jirani yetu best
cc mentor
Haaaaaa hamati nitamrudishia hapohapo aliponipiga hicho kibao!!:fish:hahah first, ask what kind of a slap...lol
4... Ben Saanane.... tedo, Remote, TUKUTUKU, Shark, kandukamo1 and Himidini.
No 12... Asprin to avoid :mimba:
4... Ben Saanane.... tedo, Remote, TUKUTUKU, Shark, kandukamo1 and Himidini.
No 12... Asprin to avoid :mimba:
Mmmmh!!! Kaizer siamini,,,, no 12 inakufaa.
Than mummy....and no. 1, 4 and 7 Special for you christine ibrahim, House Wife, and mahipsi baby.
Nawapenda sana.
Ha ha ha!!!
loh huko najua kutakuwa na jam ndio maana nikafunguka hapa hapa heheh.
Mentoring nishapanga naye we naona ahadi zote zimeota mbawa :becky:
Niwekee hapa hapa ili niigawane na wanajf