nyegere86
JF-Expert Member
- Sep 29, 2016
- 2,215
- 3,903
Nenda Pestana mkuu huko kwasasa ndiyo panabambaaa utapata PONYAKU (Pombe, nyama na KUM.)
Sent using Jamii Forums mobile app
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahahahha...Sawa Mzee.Pale Chako Si pabaya Sana.. Kwa unavyohitaji na usivyohitaji kijumla jumla..
Sent using Jamii Forums mobile app
Pestana aisee pana balaaah.... Kazi inabaki kuwa wewe tuNenda Pestana mkuu huko kwasasa ndiyo panabambaaa utapata PONYAKU (Pombe, nyama na KUM.)
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] PONYAKU. ngoja niinuke hapa.Nenda Pestana mkuu huko kwasasa ndiyo panabambaaa utapata PONYAKU (Pombe, nyama na KUM.)
Sent using Jamii Forums mobile app
Pistana panabamba ukisha pre-load vijiwe vingine,..[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] PONYAKU. ngoja niinuke hapa.
Nimeulizia Pestana, haiko mbali na hapa Waswanu pub.
Ndo naanza kwenda Pestana.
Sent using Jamii Forums mobile app
Pamoja Mkuu.utupe mrejesho sehemu uliyoona nzuri....yenye mbunye nyinginyingi
Sent using Jamii Forums mobile app
Inategemea...siku zingine piraa linapita waswanu... Rise up.. Rainbow.. Pistana.. Platnum itategemea... Kwa kuwa Leo monday sidhani watazidi muda...kuanzia jumatano alhamisi huko huwa mpaka saa 8-10.. Ukiona muda elekezii muulize mhudumu...counter wakiwa wanafunga unajinunulia stock kabisa
Pestana kama ulaya, Dadekiutupe mrejesho sehemu uliyoona nzuri....yenye mbunye nyinginyingi
Sent using Jamii Forums mobile app
Wasukuma wanamsemo wao warwaanyoo na nyama!(ponyaku)Nenda Pestana mkuu huko kwasasa ndiyo panabambaaa utapata PONYAKU (Pombe, nyama na KUM.)
Sent using Jamii Forums mobile app