Usisite nijulisha hiyo ni uhakika.Aisee yule Bibi hajafa Shehe wangu, na Jumamosi kuna Dada anaenda kule anayejuana nae ili akaongee na Kijana anayejuana na yule Bibi wakienda kule kwa Bibi na Mimi ndio ni organize watu waende kule. Nakadori kwa kweli ni Dada yangu tu na siwezi kuwa naye kwenye mahusiano hata kwa bahati mbaya au tamaa.
aah buana, mbona bado sana, nakushauri tu, usimfatilie, usitume msg, usimpigie, usimshobokee, usimuulize kitu. Kaa kwa kutulia kama siyo wewe, km kweli anahisia na ww hata kiduchu lazima atakutafuta. Pole
Usisite nijulisha hiyo ni uhakika.
Ulitumwa umpe uterezi sasa unatumia Wana jamii tukushauri nini endelea kukaza boot Aya ndio matokeo ya uterezi single boy upwiru unakaba maokoto yanapotea tuYaani members mlichokua mnanishauri kuhusu kumpenda boss wangu kumeanza kunitokea puani.
Yaani since nime have sex nae Ana act weird leo ananipenda kesho ananipotezea na haishii hapo anaongea na staff wengine wanawake kimahaba ilimradi tu niumie, na Mimi nilishamwambia kuwa nachanganyikiwa ukiwa unaongea na wanawake wengine kiasi kwamba nashindwa kufocus kwenye kazi zangu.
Anajibu Basi nitapunguza kuja kazini. Na kuna huyo muhasibu Naona anampenda boss sana, na nilimuuliza boss wangu kuhusu huyo mwanamke akasema hawezi kutembea na yule, lakini yule mwanamke anavojishobokesha kwa boss mpaka roho inataka kunitoka yaani namchukia kupita maelezo sema tu na keep calm coz pale ni kazini.
Yaani hapo kazini napaona kama kituo cha Polisi jamani, hapa nashaanza kutafuta kazi sehemu kwingine ili ni move on na ni Achane kabisa na boss wangu.
NAKAZIAHakuna mtu kakufundisha umalaya humu, wewe unatumika kama chombo cha starehe, na mnatumika wengi.
NAKAZIA
Tulimshauri sana kuhusu hilo malaya kadandia mtumbwi wa vibwengo
Anataka awe wake mwenyewe? Hawa wanaweka wa hovyo sana, ndo baadae yanakuja tafuta mume huku.
harlot at work.Yaani members mlichokua mnanishauri kuhusu kumpenda boss wangu kumeanza kunitokea puani.
Yaani since nime have sex nae Ana act weird leo ananipenda kesho ananipotezea na haishii hapo anaongea na staff wengine wanawake kimahaba ilimradi tu niumie, na Mimi nilishamwambia kuwa nachanganyikiwa ukiwa unaongea na wanawake wengine kiasi kwamba nashindwa kufocus kwenye kazi zangu.
Anajibu Basi nitapunguza kuja kazini. Na kuna huyo muhasibu Naona anampenda boss sana, na nilimuuliza boss wangu kuhusu huyo mwanamke akasema hawezi kutembea na yule, lakini yule mwanamke anavojishobokesha kwa boss mpaka roho inataka kunitoka yaani namchukia kupita maelezo sema tu na keep calm coz pale ni kazini.
Yaani hapo kazini napaona kama kituo cha Polisi jamani, hapa nashaanza kutafuta kazi sehemu kwingine ili ni move on na ni Achane kabisa na boss wangu.
Duuh kwahiyo na nyie muogopwe maana mnavitembeza sana siyoWanawake ni viumbe wa hovyo sana
Mkuu usimpende mwanamke jipende wewe kwanza
Wanatombesha sana
Fear women
Kama umepata sehem nyingine, kila la kheri.Ndo maana nimeona bora niache hapo nitafute sehemu nyingine then nifute no yake
Tayari umeshaliwa kimasihara tusubiri bosi alete stori kule kwenye uzi pendwa. Umeshafanya kosa achana nae tu endelea na maisha yako kama mfanyakazi.Yaani members mlichokua mnanishauri kuhusu kumpenda boss wangu kumeanza kunitokea puani.
Yaani since nime have sex nae Ana act weird leo ananipenda kesho ananipotezea na haishii hapo anaongea na staff wengine wanawake kimahaba ilimradi tu niumie, na Mimi nilishamwambia kuwa nachanganyikiwa ukiwa unaongea na wanawake wengine kiasi kwamba nashindwa kufocus kwenye kazi zangu.
Anajibu Basi nitapunguza kuja kazini. Na kuna huyo muhasibu Naona anampenda boss sana, na nilimuuliza boss wangu kuhusu huyo mwanamke akasema hawezi kutembea na yule, lakini yule mwanamke anavojishobokesha kwa boss mpaka roho inataka kunitoka yaani namchukia kupita maelezo sema tu na keep calm coz pale ni kazini.
Yaani hapo kazini napaona kama kituo cha Polisi jamani, hapa nashaanza kutafuta kazi sehemu kwingine ili ni move on na ni Achane kabisa na boss wangu.
Ni ofisi gani hiyo inayoongozwa na popoma lisilozingatia maswala ya safeguarding? Ki maadili ni kosa kubwa sana kwa boss kugegeda subordinate wake. Kazi hazitaenda, wote nyie mnastahili kufukuzwa kazi!Yaani members mlichokua mnanishauri kuhusu kumpenda boss wangu kumeanza kunitokea puani.
Yaani since nime have sex nae Ana act weird leo ananipenda kesho ananipotezea na haishii hapo anaongea na staff wengine wanawake kimahaba ilimradi tu niumie, na Mimi nilishamwambia kuwa nachanganyikiwa ukiwa unaongea na wanawake wengine kiasi kwamba nashindwa kufocus kwenye kazi zangu.
Anajibu Basi nitapunguza kuja kazini. Na kuna huyo muhasibu Naona anampenda boss sana, na nilimuuliza boss wangu kuhusu huyo mwanamke akasema hawezi kutembea na yule, lakini yule mwanamke anavojishobokesha kwa boss mpaka roho inataka kunitoka yaani namchukia kupita maelezo sema tu na keep calm coz pale ni kazini.
Yaani hapo kazini napaona kama kituo cha Polisi jamani, hapa nashaanza kutafuta kazi sehemu kwingine ili ni move on na ni Achane kabisa na boss wangu.
Hiyo ndiyo shida yenu wanawake, mnafikriaga kugawa mbunyentu ndiyo zawadi inayomfaa mwanaume! Umejishushia heshima yako vibaya mno!Yani it just happened
Yani Sijui nafanyaje eh Mungu [emoji24][emoji22]
Usimdanganye mwenzio. Akimchuni iwe jamaa anampenda au hampendi ni lazima amtafute tuu maana huyu ndo anatoa utelezi hivyo hawezi acha kumcheki.aah buana, mbona bado sana, nakushauri tu, usimfatilie, usitume msg, usimpigie, usimshobokee, usimuulize kitu. Kaa kwa kutulia kama siyo wewe, km kweli anahisia na ww hata kiduchu lazima atakutafuta. Pole
ameliwa kizembe sana,kwanza naanzaje kumix mapenzi nakazi? ofisini mkurugenzi ananitaka, mhasbu ananitaka, ukimuomba driver akudrop sehem anatongoza, yan kila idara hapakosekani wa kuniimbisha sasa kama nina akili kama za huyu s nakua jamvi la wageni?Mnaanzaje kulala na maboss zenu ofisini ...?!!
Kama umepata sehem nyingine, kila la kheri.
Na je unafuta no take ili wewe usimtafute, means wewe ndo huwa unamtafuta na si yeye?