Being Single Is Now a Disability, According to the World Health Organization

Being Single Is Now a Disability, According to the World Health Organization

Tuweke msisitizo hapo bold tu Thad, huko kwingine hem' achana nako kwa sasa[emoji23][emoji23][emoji39]
Ndio maana nakupenda laazizi, ukaona si vyema niwe peke yangu unitafutie msaidizi. Nami nampokea Thad kwa mikono miwili nasi si watatu tena bali tu mwili mmoja sasa.♥♥♥
 
Baby karibu lunch, hv cooked yo fav wiith lots of love[emoji813][emoji813][emoji485]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji39]hivi kumbe unajua ku-flirt kiasi hiki, unanikumbusha ujanani [emoji39][emoji39]
 
Ndio maana nakupenda laazizi, ukaona si vyema niwe peke yangu unitafutie msaidizi. Nami nampokea Thad kwa mikono miwili nasi si watatu tena bali tu mwili mmoja sasa.[emoji813][emoji813][emoji813]
Hahahaha... you're nuts!!
Mngejua wanaume tunapeleka wapi mawazo yetu tukosoma hivi..dah!!!
 
Back
Top Bottom