Mshana Jr
Platinum Member
- Aug 19, 2012
- 371,741
- 861,144
Hapana mnyange nimesema tu kuwa ni ulemavu sijataja mtu[emoji125][emoji125][emoji125]Nani anadanga wewe Mzee?
Hapana mnyange nimesema tu kuwa ni ulemavu sijataja mtu[emoji125][emoji125][emoji125]Nani anadanga wewe Mzee?
SuuSema suu![emoji6]
Hahahaaaaa!! Kwakweli na tupewe msaada tu.
Unawanaume wangap wewe mwanamke niweke wazi LeoHabari za asubuhi mume wangu kipenzi, umeamka salama?
Baby karibu lunch, hv cooked yo fav wiith lots of love♥♥🍷Kwa style hii lazima unichanganye mpenzi...[emoji23][emoji23]
Mie mweka hazina😋😋😋Nishafika. Naomba niwe mwenyekiti wenu ili niwe mstari wa mbele katika kuomba misaada mbalimbali
Mwenza hiki kikohozi kisichoisha inabidi tuanze dozi tu🙆🙆🙆Kho! Kho! Kho!
Mateso yamezid jmn[emoji134]Haya tunaomba tusaidiweView attachment 962410
NyoooMie mweka hazina[emoji39][emoji39][emoji39]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji39]hivi kumbe unajua ku-flirt kiasi hiki, unanikumbusha ujanani [emoji39][emoji39]Baby karibu lunch, hv cooked yo fav wiith lots of love[emoji813][emoji813][emoji485]
Hutaki au unakataa mwenza?Nyooo
Hahahaaa🙈🙈🙈🙈[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji39]hivi kumbe unajua ku-flirt kiasi hiki, unanikumbusha ujanani [emoji39][emoji39]
Hahahaha... you're nuts!!Ndio maana nakupenda laazizi, ukaona si vyema niwe peke yangu unitafutie msaidizi. Nami nampokea Thad kwa mikono miwili nasi si watatu tena bali tu mwili mmoja sasa.[emoji813][emoji813][emoji813]
AdvertisementSerikali itusaidie
Honey what are you doing in here?Kwa hiyo na ww upo single?