Kwanza I do miss you[emoji13]Kwa nini ionekane aliyezaa baba tofauti ndo ionekane her private parts have suffered the most? Kuna tofauti gani na yule aliyezaa baba mmoja wote?
Mimi sioni ajabu...na kutokuona ajabu haimaanishi lazima nifanye mimi maana inawezekana nina sababu za kutofanya na kumbuka hapa tunaongelea private parts. Ila nakushangaa wewe unaesema nikajaribu mwenyewe ili nione madhara yakeKumbe umeona lakini hujafanya?kama ingekuwa kitu rahisi kuzaa na wanaume tofauti sidhani kama ungeona ajabu kuambiwa ufanye wewe
Mimi hujawahi kunimiss?Kwanza I do miss you[emoji13]
Pili lazima sehemu zake zipate shida vile anapata uzoefu hasi kimaumbile toka kwa wanaume watano.
Hivi unaweza kweli kuzaa watoto watano wenye ubini tofauti? Dah...
Kama haina madhara kwann ushangaeMimi sioni ajabu...na kutokuona ajabu haimaanishi lazima nifanye mimi maana inawezekana nina sababu za kutofanya na kumbuka hapa tunaongelea private parts. Ila nakushangaa wewe unaesema nikajaribu mwenyewe ili nione madhara yake
Kwa hiyo unataka kusema wanaume watano in a woman's lifetime ni idadi kubwa sana au tatizo lipo kwenye kuzaa? Mimi nimekumiss hadi nimechoka sasa sikumisi tena[emoji13]Kwanza I do miss you[emoji13]
Pili lazima sehemu zake zipate shida vile anapata uzoefu hasi kimaumbile toka kwa wanaume watano.
Hivi unaweza kweli kuzaa watoto watano wenye ubini tofauti? Dah...
Kuzaa na watu watano tofauti haina maana kapitiwa na wanaume watano, itakuwa kama 50 hivi.Kwa hiyo unataka kusema wanaume watano in a woman's lifetime ni idadi kubwa sana au tatizo lipo kwenye kuzaa? Mimi nimekumiss hadi nimechoka sasa sikumisi tena[emoji13]
Bado sioni tatizo dushe si ni ileile na inafanya kazi ileileKwasababu ni wazi anakitembeza kwa dushe tofautitofauti.
Mimi sioni madhara wewe unaeona ndo unatakiwa unipe full detailsKama haina madhara kwann ushangae
Sijui[emoji23]Pacha! Wangapi sio kawaida.
hawajui kuwa mwanamke asipo tongozwa na mwanaume, basi hana jeuri ya kuwa malayaBahati mbaya ndio mfumo wa maisha, inaonekana kawaida vitu fulani akifanya mwanaume.
Kuchepuka ni hulka ya MTU...unaweza kuoa/ kuolewa Na bikra lakini ukaiona Ndoa chunguKwa hiyo mtu akikuambia ana ex's 6 utamkubalia kweli? Ukwel ni kwamba wengi huongea uongo.. Huyo mwenye 6 atakuambia alikua na mmoja tu ili uvutike.
Hapa unaassumeKuzaa na watu watano tofauti haina maana kapitiwa na wanaume watano, itakuwa kama 50 hivi.