Hii battle sio kulia lia. Wewe anzisha thread kisha post hizo picha utakavyo lakini sio kuharibia thread wenzako. Hapa tunaenda step by step. Sasa hivi tunaongelea issue za Internet. Nyie leteni picha tuone. Sio kuanza kutukana.
Kwikwikwikwikiw. Your mother is a pumpkin head.Hakuna cha step by step. You are so egocentric, that is your problem. A very good example of a Danganyikan ni wewe sasa... A know it all attitude.... That Kenya is ahead of you in all manner of sectors just can't sink into your pumpkin head. Haya, endelea na hope step and jump zako when you wake up tomorrow, the country in front of you will be KENYA. Your step by step will not change that,unless you don't have some gray matter
Data za kupika,Kenya muishinde south afrika! We kilaza kweliKenya has the highest internet penetration in Africa as of 2016View attachment 458370
Kwani South Africa hawaezi shindwa, very poor mentality. ICT Kenya beats South Africa to the core.Data za kupika,Kenya muishinde south afrika! We kilaza kweli
Those are stats from an international firm, almost everyone in Kemya has a smartphone btw, ama feature phoneData za kupika,Kenya muishinde south afrika! We kilaza kweli
Ubuntu ni open source, haitenegnezewi SASA wanatengeneza OS(Ubuntu) Sasa nyie mpo na nini?
Wacha OS tunatengeneza laptop.SA wanatengeneza OS(Ubuntu) Sasa nyie mpo na nini?
Kali Linux,Wacha OS tunatengeneza laptop.
Kwikwikwikwikiw. Your mother is a pumpkin head.
Mnatengeneza au mna Assemble?Wacha OS tunatengeneza laptop.
Mnatengeneza au mna Assemble?
Kenyan University JKUAT Makes Debut in Laptop Assembly with Taifa A3
Unajua kitu kinaitwa Motherboard wewe? Au unakenua kenua meno tu?
Ubuntu, Kali, Mandriva, Mint etc are Linux based OS. Hata wewe unaweza develop. Na Ubuntu ni open source. haidevelopiwi SA. Kali ni Linux ya programmers mostly na if you like hacking stuff
Wametengeneza nini sasa hao? Je wametengeneza cover au kitu gani be specific?Kenya has the largest
We unajua tech kweli hahaha unadhani gadgets huundwa kila kitu mtu akiwa amejitengenezea from scratch... Wewe technology nikama hujui haha The Taifa laptops are made and patented in Kenya. So Kenya has all the rights in ownership of the product as made in Kenya.
Hawa waTz hawataki kuamini Kenya has the highest internet penetration lol. Both fibre na cellular
Acha kulia liaUbuntu, Kali, Mandriva, Mint etc are Linux based OS. Hata wewe unaweza develop. Na Ubuntu ni open source. haidevelopiwi SA. Kali ni Linux ya programmers mostly na if you like hacking stuff