ndio maana uganda hakukosea kupitisha bomba tanzania alinua tu hawa wanamatatizo umaskini unawasumbuaπππππWhile Tullow has stopped its operations in kenya
so mumenunua ryt???ππππWho told you so is kenya airways drom USA!??[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] View attachment 819438
Let me make one thing clear hapa! Kenya airways is not from an LDC country and so it is a well funded company having the highest number of E190-E2 planes in Africa so sijiu wahat you guys mean by "kukopa pesa kununua Ndege" kwani how expensive could a plane be for a company which started about 30years ago? Mnajaribu kushindana na kitu ilianza zamani za kale ila nyinyi mlianza juzi[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116]ukikopa kitu huwezi kutangaza mkuu,kwa sababu ni aibu!!
Sasa ukitumia akili Why should we build a suspension bridge in Nairobi yet hakuna bahari[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] hizo ndio vitu illerevant inchi za ushenzi kama Tz hutengeneza...kenya builds things which are needed not building things to please peopleahahahah mkipata modern suspension bridge ndani ya miaka 50 mnitag plzπππ
Kq hamuwezi kushindana nayo na mlianza juzi[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Ona sasa kq bruch Jumbo jet is now going international while nyinyi mnaenda Rwanda[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]with 5 yrs loss + leased aircraftsπππ±π±
Surely a bombadier makes news in Tz![emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Hawa watu wanatuaibisha East Africa banaHahahaha mabombadier manze na ka dreamliner kamoja
Hautakuwa unaropokwa hapa aty Kq ina pataloss kwani ju ilipata loss once itaishikupata loss! We nikama kichwa yako ilirukaunahitaji evidence ya loss au evidence ipi?
naona unajitoa akili hehehhe
hawa wajamaa nawaonea huruma sana TANZANIA ni level nyingine kabisa "DOLA KUU KATIKA UKANDA HUU WA AFRIKA MASHARIKI, SISI NDIYO KIRANJA WAPENDE WASIPENDE"magu atawaua hehehπππππ
november vyuma vinaingia hehehehh
Hii kwanza ilinunuliwa na the Kq company which is a kenyan company for regional purposes ikiwa ya 15 inchini making the company the leading in Africa having the most in number....ikiwa jumbo jet pekee inajinunulia ndege bila mkopo itakuwa kq then you ask why Kenya's GDP is 88 billion na nyinyi 54bln [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]but sio ya kwenu na hamutawah kununua cash hehehhehehππππ
This is just an ordinary building with no special features(hight, Floors) kwanini mnashinda mkipost ama mliskia Nairobi hakujengwi
Colors aren't Kq's?A new plane inaingia Kenya hata bila any country kujua, ingekuwa wenzetu from the south wengepewa holiday nchi nzima ya kutazama ndege ikiingiaView attachment 819242 View attachment 819247 View attachment 819250 View attachment 819251
Your mind's dead men[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]My mind is still sound my friend.
Ehat do you mean by cash?? Kuenda na manoti hadi France/USA na kurudi na ndege Kuifanya National monument???[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] these planes are usually Bought regularly by the company in accordance to its budget and so not a big deal,The government only chips in if there are losses so as to boost the company...nyinyi bado mko na mengi ya kujifunza before adopting the business. Tulianza kitambo bana!uhahaha ukinioneshe official link kua kq ilishawah kununua 787 dreamliner cash nitagππππ
Apana tuliibaso mumenunua ryt???ππππ