Baton Rouge: 'Three US police officers shot'

Baton Rouge: 'Three US police officers shot'

What do you mean, what route of race and how did I do the provocation?
By suggesting blacks have issues of their own?!

I was responding to your comment #49, that's all.

Initially, the details were sketchy.

The facts are 3 officers are dead, 1 gunman killed, 3 officers have been hospitalised.

So, I was not making assumptions, because the facts are already out there.
 
The issue here is about white police using "shoot to kill policy" without any investigation before and after the incident.

If you do that time after time, there is a possibility of a backlash and that's what we see today.


Even white people get killed by this 'shoot to kill policy'
Black people shooting by the police is part, of the problem.
 
3 police officers shot dead..!!
Polisi sasa wataacha kuwapiga risasi blacks, this is a clear revenge kwa mauaji ya Sterling
.. White police are targeted... white police hawana amani kabisa, sasa wanajutia kwanini white police mwenzao alimuua Sterling..!!
Killings sasa za blacks zitapungua sana sana.. Police washaona itawarudia wao..!!
 
Even white people get killed by this 'shoot to kill policy'
Black people shooting by the police is part, of the problem.

I think "Shoot to kill policy" doesn't apply in America, is only applied in Europe especially UK France and Belgium.

There are other ways to try to restrain somebody especially when suspects are carrying weapons like a gun.

Police can use taser gun or defensive powder to help them apprehend a suspect, but not directly shooting and kill him/her.

Also shoot to kill policy is justifiable in the event of terrorism when there is no any other alternative to stop the assailant.

But for these black americans, there is no need to go that far.
 
Tukiitwa manyani tumelaaniwa tunatoka povu.

Swala lilikuwa kuandamana kwa amani, mwingine anaenda kuua eti kulipa kisasi,huu usela nondo ndio tatizo la mtu mweusi sio rangi yake.

Wakati mwingine ni muhimu kumfundisha mtu aliyekuumiza kwa kumpa maumivu kiasi kile kile au zaidi ili heshima iwepo.
Ni lazima kutumia nguvu inayoendana na hali halisi dhidi ya wauaji au watesi wa jamaa zako.
 
I was responding to your comment #49, that's all.

Initially, the details were sketchy.

The facts are 3 officers are dead, 1 gunman killed, 3 officers have been hospitalised.

So, I was not making assumptions, because the facts are already out there.


Richard sorry if I was misunderstood.

A said 'we shouldn't be making assumptions when it comes to race.
Since it's not confirmed if suspects are blacks, whites or both.

The incident is real for pete's sake.
 
Si nchi zote za Ulaya zenye matatizo kama hayo, mbona Uingereza ni nadra sana kutokea matatizo kama hayo!!

Mkuu Bukyanagandi, ni nchi ngapi za ulaya unazozijua? kwa hiyo tukisema ulaya we mean uingereza?...Hahahah..You are wrong fella, kwa taarifa yako Nchi kama German,poland,Austria, Russia, Ukraine, Denmark, spain, Switzerland ziko bara la ulaya na ni wabaguzi usipime. Hata Great Britain yenyewe unayosema inashika nafasi ya juu kwa ubaguzi wa rangi ndani ya Bara la Ulaya....shauri yako....
 
Walipindua meza Wakati Obama anaweka bill ya kupitia upya sheria ya kumiliki silaha.

Sasa hivi wanageukana. Wasipochukua hatua mapema, hivi vita vitaanza kushika moto taratibu.

Blacks hawana cha kupoteza, hao polisi ndo wana cha kupoteza.
Mkuu blacks wengine tunacho cha kupoteza kingi tu Marekani.
Hii vita ikipamba moto haichagui black american na African.
Mungu apishilie mbali,i'm completely restless.
 
Tukiitwa manyani tumelaaniwa tunatoka povu.

Swala lilikuwa kuandamana kwa amani, mwingine anaenda kuua eti kulipa kisasi,huu usela nondo ndio tatizo la mtu mweusi sio rangi yake.
Mkorinto, probably you are privileged to be living in civilized society, lakini kwako tofasiri ya manyani ni nini? je kwako binafsi, black people means Manyani? what is your stand? je kuandamana tu kuna solve racial discrimination and killings between whites vs Blacks races? I take your comment as high disrespect to black race and human kind in general....
 
Mkuu blacks wengine tunacho cha kupoteza kingi tu Marekani.
Hii vita ikipamba moto haichagui black american na African.
Mungu apishilie mbali,i'm completely restless.

Upo Marekani?
 
Richard sorry if I was misunderstood.

A said 'we shouldn't be making assumptions when it comes to race.
Since it's not confirmed if suspects are blacks, whites or both.

The incident is real for pete's sake.

Its ok, its normal to have misunderstandings when airing our opinions.

But there is a big problem now in America.
 
  • Thanks
Reactions: kui
[emoji441] [emoji445] outlaw,outlaw, outlaw,(they came in to sin)
outlaw, outlaw,outlaw (Dear God,I wonder could U to save me?)[emoji441] [emoji445]

2pac alikuwa sahihi karibu kila dakika aliyoishi kwa kweli.
 
Kipi ambacho siyo kweli?

Wewe sasa hivi uko wapi?

Mkuu, nilimaanisha siyo kweli kwamba states zote ni shwali na hakuna matata kama ambavyo mdau aliuliza hapo juu, though rate ya crime inatofautiana between states...Binafsi nimesoma hizi shule za "ngumbaru-(shule za uzeeni)" hapo michigan state University. Kwa uzoefu wangu states kama Arkansas, Lousiana, New mexico na Florida hazifai kwa akina sisi "wakuja" Kwa sasa niko Angola mkuu, nafight life..
 
Ni vita down town Baton Rouge.

ad_213185912.jpg


Update:
Watu wawili wenye silaha ndio waliohusika kuwafyatulia risasi askari polisi na inasemwa mmoja wao ni mwenye matatizo ya akili. Bado kujulikana kama ni kitendo cha kigaidi au namna ya kuwasilisha ujumbe fulani.

Update: Baton Rouge ndipo alipouwawa mmarekani mweusi Alton Sterling.

Update:
Msemaji wa polisi Casey Rayborn Hicks kutoka kituo cha polisi cha East Baton Rouge Sheriff’s Office anasema eneo la Airline Highway limefungwa na watu watafute utaratibu mwingine wa usafiri.

Update:
Polisi wametanda eneo kubwa la Baton Rouge ambapo watu wenye silaha wanadaikiwa kuwa wamejificha.

Update
: Idadi ya askari waliokufa sasa ni watatu, na waliopigwa risasi ni saba.

3500.jpg


Askari polisi wawili wameuwawa baada ya kubadilishana risasi na kikundi cha watu katika mji wa baron Rouge.

Habari zaidi kuendelea kuja, lakini polisi wengine watatu wamejeruhiwa vibaya na hali zao si nzuri.
police watatu wameuwawa na watatu wengine wako majeruhi
 
Mkuu, nilimaanisha siyo kweli kwamba states zote ni shwali na hakuna matata kama ambavyo mdau aliuliza hapo juu, though rate ya crime inatofautiana between states...Binafsi nimesoma hizi shule za "ngumbaru-(shule za uzeeni)" hapo michigan state University. Kwa uzoefu wangu states kama Arkansas, Lousiana, New mexico na Florida hazifai kwa akina sisi "wakuja" Kwa sasa niko Angola mkuu, nafight life..

Mbona Florida kuna immigrants wengi tu.

Ushafika South Beach wewe?

Hata New Mexico mbona immigrants wengi tu?

Hazifai kivipi sasa?
 
Ilianza palestine, ikaja middle east na sasa USA kwenyewe! Watu wakiminywa na kubaguliwa sana lazima watafute tu jinsi ya kujitetea na kuonyesha hisia zao
yes hakuna namna, na ngoja watampa discipline trumppp one day
 
Mkuu, nilimaanisha siyo kweli kwamba states zote ni shwali na hakuna matata kama ambavyo mdau aliuliza hapo juu, though rate ya crime inatofautiana between states...Binafsi nimesoma hizi shule za "ngumbaru-(shule za uzeeni)" hapo michigan state University. Kwa uzoefu wangu states kama Arkansas, Lousiana, New mexico na Florida hazifai kwa akina sisi "wakuja" Kwa sasa niko Angola mkuu, nafight life..

Sasa tuelezee huo uzoefu wako ulipokuwa huko kwa wala mayai au big breakfast ya jicho la ng'ombe.
 
Back
Top Bottom