Bao ngapi umewahi kupiga katika historia yako ya mapenzi?

Bao ngapi umewahi kupiga katika historia yako ya mapenzi?

Daa hata mimi najishangaa aisee nikipiga tatu ujue tumeshinda wote ndani
Umri wa miaka 25 kushuka chini inawezekana kabisa maana papara nyingi na unadhani kumridhisha mwanamke ni kumchapa mabao ya kutosha! Lakini pia umri huo hata kucontrol bao ilikuwa ni ngumu, likija unatema tu. Umri huu ukienda zaidi ya matatu huyo mwanamke atasimulia!
 
Nikiwahi kudate na shuga Dada flani hivi miaka ya 2016 hahahaa alinielewa mwenyewe akataka nimpe utamu wangu ....aisee sikubunga nikampanga atafute room safi....akanielewaa ! Ilikua j mosi moja hivi nikaamka nikaenda kununua nyama nikachoma nikapika ugali asubuhi then nikatengeneza na juice ya maparachichi ...vyote nikameza[emoji39][emoji39][emoji39][emoji6] nikadhushiaa na maziwa kikombe kimoja ...nikajongeaa eneo la tukio nikamkuta bibiee ameshaoga yuko naked ...kidume nikaenda kuoga ....kilichofuata wakuuu nilipiga show hadi nikajishangaa bao 3 mfululizo niko juuu ya kinena demu amekojoaa hadi godoro limeloa......nikaunga tena bao moja moja hadi saa 1 jioni nishapiga goli 8 na bado nilikua nimeshiba.....tangu siku hiyo nilikula pesa za Yule Dada hadi nikachoka [emoji23][emoji23][emoji23]
 
hivi huwa mnagegeda huku mmeweka timer?sizidishi bao 2, na hata ilo la pili ninaweza nisimalize mtu anaomba poo tutamalizia asubh, mf. jana tangu saa 12 jion ndio tunaingia hotel mpaka saa 5 usiku nimepiga kimoja cha pili nikamkunjia bafuni asilete utani na 60k yangu ya chumba (kuna mda ilibid nimuache alale usingz kabsa kunawaka moto)

yan nashangaa masaa 3 mtu unapiga bao sita kama kuku
 
kuna kupiga goli nyingi na kumfikisha mwanamke..... kupiga tisa siyo ndiyo kumfikisha mke zingatia hilo.... unaweza pga tisa demu hajakojoa akakuona kolo tu. unaweza piga moja tu demu kaenda tatu.. tumieni ujuzi zaidi kuliko miguvu.
Unaenda nje ya mada!

Hapa tunajikumbusha tu bao nyingi ambazo mtu keshawahi kupiga, siyo kumridhisha mwanamke! Sidhani kama balehe yako ulikuwa unaishia kibao kimoja!!! Mimi honestly nilikuwa siwezi, tatu ndo ilikuwa minimum haijalishi demu kakojoa au la!! Kwanza hata nilikuwa Sijui kama nao wanakojoa.
Kwasasa moja au mbili maximum.
 
Tisa au kumi kwangu ni maamuzi tu.Sometimes huwa ninaona huruma kupiga kipigo cha mbwa mwizi but minimum ni 5.
 
Mimi napiga suti mara nyingi tu, hata mara 5 nao.....!! Huwa sipendi mchezo
 
Haya Maelezo ya wadau yanafikirisha

Ukiiga hovyohovyo utafia vifuani mwa wanawake bila hats mawili

Bado lolote linatofautiana kutoka mwamnaumemoja had I mwengini

Sababu
-ushawishi wa mwanamke..urembo/uzuri

-utundu wa mwanamke...kutia hamasa

-uwezo asilia wa mwanaume....kusimamisha

- muda wa mwanaume kupiga goli....wengine dk 5 wakati wengine dk 30 nk au zaidi

Hivyo sio sahihi kujilinganisha.
Kuna mtu bao moja anaenda dakika 75-90 only one goal akishuka tu unageuka ni usingizi wa pono nazidi kushuhudia maajabu aisee bao nyingi km jogoo ni utoto aisee

Asante Adam wangu kwa ulichofanya jana eva wako niko hapa kesho nataka tena km ya jana
 
Back
Top Bottom