Bao ngapi umewahi kupiga katika historia yako ya mapenzi?

Bao ngapi umewahi kupiga katika historia yako ya mapenzi?

haha nami nitupie fiction yangu .......nilipiga bao 60 kila moja na lisaa lake nïlivyomaliza nikawa naona mawenge tu
 
Eti bao 9 non stop hahahaha nyie wagonjwa humu eti mwanaume ukisimamia bao 3 is almost masaa mawili na nusu lazima upumzike afu ndo uendelee hilo la nne kuja likatoke unaweza pump saa nzima sasa nyie mnaloweka tu bao au ndo madawa tena
 
Nilipokuwa balehe ya Kwanza ( miaka 14 hadi 16 ) nilikuwa ' nakojoa ' bao / goli 1 tu ambalo lilikuwa linatoka kwa Kasi kama risasi za AK 47, balehe ya Pili ( miaka 17 hadi 29 ) kusema kweli ' nimekojoa ' sana bao / goli 5 hadi 7 tena mfululizo, balehe ya Tatu ( miaka 30 kuelekea 40 ) naona ' nakojoa ' kwa taabu sana bao / goli 2 na nahisi kabisa kwamba balehe ya Nne na ya Ukingoni mwa maisha ( miaka 41 na kuendelea au infinity ) nitakuwa ' nakojoa ' nusu goli / bao au natoa tu Upepo kama unaopatikana katika ' Pampu ' za Kujazia Baiskeli. Ewe Mwenyezi Mungu nisaidie Mwanao nisiadhirike / nisiumbuke.
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji13] [emoji13] [emoji13]
 
Nikiwahi kudate na shuga Dada flani hivi miaka ya 2016 hahahaa alinielewa mwenyewe akataka nimpe utamu wangu ....aisee sikubunga nikampanga atafute room safi....akanielewaa ! Ilikua j mosi moja hivi nikaamka nikaenda kununua nyama nikachoma nikapika ugali asubuhi then nikatengeneza na juice ya maparachichi ...vyote nikameza[emoji39][emoji39][emoji39][emoji6] nikadhushiaa na maziwa kikombe kimoja ...nikajongeaa eneo la tukio nikamkuta bibiee ameshaoga yuko naked ...kidume nikaenda kuoga ....kilichofuata wakuuu nilipiga show hadi nikajishangaa bao 3 mfululizo niko juuu ya kinena demu amekojoaa hadi godoro limeloa......nikaunga tena bao moja moja hadi saa 1 jioni nishapiga goli 8 na bado nilikua nimeshiba.....tangu siku hiyo nilikula pesa za Yule Dada hadi nikachoka [emoji23][emoji23][emoji23]
_20180121_080732.JPG

Kumbe mpo bado wazee wa KITONGA
IMG_20180128_115203.jpg
 
Haya Maelezo ya wadau yanafikirisha

Ukiiga hovyohovyo utafia vifuani mwa wanawake bila hats mawili

Bado lolote linatofautiana kutoka mwamnaumemoja had I mwengini

Sababu
-ushawishi wa mwanamke..urembo/uzuri

-utundu wa mwanamke...kutia hamasa

-uwezo asilia wa mwanaume....kusimamisha

- muda wa mwanaume kupiga goli....wengine dk 5 wakati wengine dk 30 nk au zaidi

Hivyo sio sahihi kujilinganisha.
Kulia pia kunachangia kuongeza mabao ukimpata baby mnato na anajua Julia hadi nyoka anatoka pangoni basi chache no 6
 
  • Thanks
Reactions: SDG
goli la haraka kama la NDEMLA jana dakika ya kwanza tu ile anatingishika kitu kimo
 
Enzi hizo first year UDSM,nikapata kadem kakiTanga Shaymaa anasomaga IFM,aiseee nilipiga vyuma tisa (9) toka saa Nne asubuhi hadi saa mbili usiku, Kimbembe ilikua kupandisha ngazi za HALL 6 alafu nakaa ghorofa ya 3 na amna lifti,nilitumia nusu saa,kuamka kesho yake saa 8 mchana!
Nilijiona mwanaume mashine sana!!
 
!
!
Niliwahi kupiga nane, Tena na ndom. Ilikuwa ndio first day kumnyoosha baada ya vyenga vingi mno. Tulikuwa best ukwama pale sisiem mbeya. Nakumbuka kuna muda alitoka nje akitaka kusepa ila nikamrudisha. Aisee nilimfuja yule mwanamke khaaa.
 
Back
Top Bottom