Bao ngapi umewahi kupiga katika historia yako ya mapenzi?

Bao ngapi umewahi kupiga katika historia yako ya mapenzi?

K acheni iitwe k..nakumbuka nilipiga mzigo..siku mbili..ni mwendo wa kugongana tu kama mbwa..siku iliyofuata nilizimia nikapelekwa hospital nikapewa drip mbili za maji..sihitambui..goli hazina idadi..
Dah
 
Kuna siku nililala na manzi ambae nilikuwa simpendi nilimpanda hadi asubuhi bila kupiga bao hata moja ila kuna siku nilikuwa nilale na Manzi ambae nilikuwa nampenda sana sasa alipovua nguo nikaona papuchi yake nilimwaga palepale!
Alikua na chura
 
Salaam.

Usiku kama huu wadau wa MMU tunajaribu kupeana uzoefu katika maisha yetu ya mahusiano.

Watu tumetofautiana nguvu na Afya Pia, hivyo hata uwezo wetu waku perform katika shughuli yetu ya Ngono,.

Haijalishi kwa sasa una umri gani, kinachotakiwa ni kushare idadi kubwa kabisa ya magoli uliyowahi kufunga katika mchezo mmoja. Mfano, enzi hizo nipo Kwenye ubora wangu nimewahi kufunga goli tano per one sex match(Tulikesha).

Hata wanawake mnaweza kutuambia idadi kubwa uliyowahi kukojozwa[emoji6] .

Katika Mada hii Pia tushirikishane sababu zilizofanya tushuke au tupande kutoka katika viwango vyetu vya awali,.

NB. Mshana Jr njoo na suluhisho kupitia tiba mbadala (Asili) kwa tutakaogundua wanamatatizo kiafya[emoji3] .
Mi niliwahi Kupiga 2,La 3 likakataa u Mkuu Usiku Kucha....ila LA Kwanza Nilichukua Dakika 52.
Then LA Pili Baada ya Massa 2.
Nikalala alfajiri kuanzia SAA 10 alfajiri mpaka Asubuhi Nilikuwa nalitafuta LA 3 though Sikulipata nikaahirisha Mchezo!
Huwa Napiga Moja Kwa Muda wa Dakika 45-58 bila Kupunzika.baada ya hapo Lazima nipumzike mkuu!
 
  • Thanks
Reactions: SDG
Bao tano real.. Nilinunia malaya kwa mchaga kigoma nikiwa nimetoka likizo narudi shule Kigoma sec.. Nikamlipa 30 elfu mpaka asubuh... Ali enjoy sana, cha ajabu nikawa nimekula pocket money yote nikambembeleza akanilipia nauli ya bajaj asbh mpaka station nafika station nikakutana na mkuu wa shule akanipa lifti mpaka shule.. Dah.. Sinto sahau
Hahahahaha mkuu niaje upo
 
Nilipokuwa balehe ya Kwanza ( miaka 14 hadi 16 ) nilikuwa ' nakojoa ' bao / goli 1 tu ambalo lilikuwa linatoka kwa Kasi kama risasi za AK 47, balehe ya Pili ( miaka 17 hadi 29 ) kusema kweli ' nimekojoa ' sana bao / goli 5 hadi 7 tena mfululizo, balehe ya Tatu ( miaka 30 kuelekea 40 ) naona ' nakojoa ' kwa taabu sana bao / goli 2 na nahisi kabisa kwamba balehe ya Nne na ya Ukingoni mwa maisha ( miaka 41 na kuendelea au infinity ) nitakuwa ' nakojoa ' nusu goli / bao au natoa tu Upepo kama unaopatikana katika ' Pampu ' za Kujazia Baiskeli. Ewe Mwenyezi Mungu nisaidie Mwanao nisiadhirike / nisiumbuke.
Mkuu mkuu
 
Mabao 8, game ilianza saa nne usiku hadi 12 alfajiri, kutoka hapo 12 na nusu nikasukuma baskeli kutoka Kwa Aziziali hadi Gomz, nikarudi kwenye saa tatu asubuhi hapo nikasema nijipumzishe kidogo[emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] unaambiwa nililala kuanzia muda huo hadi 12 jioni, ni balaa[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji124] [emoji125] [emoji125] [emoji377] [emoji377] [emoji377]
Alibakari [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Kuna siku nililala na manzi ambae nilikuwa simpendi nilimpanda hadi asubuhi bila kupiga bao hata moja ila kuna siku nilikuwa nilale na Manzi ambae nilikuwa nampenda sana sasa alipovua nguo nikaona papuchi yake nilimwaga palepale!
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Mkuu mkuu

Naam....Naam Mkuu. Naamini una taarifa tayari kwamba Timu yetu pendwa ya Liverpool tumemfunga Southampton na bado points chache tu tuwafikie wachovu na wasiojua mpira Manchester United japo najua kuwafikia Manchester City Kwetu Sisi itakuwa ngumu kama vile Mtu kupanda Mlima Kilimanjaro Kifua wazi / Kidali poo.
 
Naam....Naam Mkuu. Naamini una taarifa tayari kwamba Timu yetu pendwa ya Liverpool tumemfunga Southampton na bado points chache tu tuwafikie wachovu na wasiojua mpira Manchester United japo najua kuwafikia Manchester City Kwetu Sisi itakuwa ngumu kama vile Mtu kupanda Mlima Kilimanjaro Kifua wazi / Kidali poo.
Naam mkuu kweli kuwapita manfongo ni rahisi sana hila city mwaka huu wao
 
Back
Top Bottom