Kongosho naye enzi hizo alikuwa my favourite movie, lakini naye alipopata kale ka jamaa ka kizungu kwisha habari yake kawa kama Sister Teresita
Ha ha ha ha ha, mzungu kanisababisha saa hivi nimekuwa hotel ya mtu
Nanyonyesha mwaya, subiri mtoto akue
Dah nilimuona mtoto wako siku moja anachekaaa anasema "So if i cry i get boobie............wow! Interesting"Ha ha ha ha ha, mzungu kanisababisha saa hivi nimekuwa hotel ya mtu
Nanyonyesha mwaya, subiri mtoto akue
na wewe hebu muwache BAK apumuwe , , , ,kumkomalia gani kote huku lol!!!!!!!!!!!!
Euuuwiiiiiii! Partner sio mimi..........ni mzungu
we jiongeleshe tu hapa!Dah nilimuona mtoto wako siku moja anachekaaa anasema "So if i cry i get boobie............wow! Interesting"
Partner, wajua akilini mwangu na moyoni mwangu,we jiongeleshe tu hapa!
BAK ana bahati ya mtende, mbona hili jitu linapendwa sana hapa Jfwe chelewa chelewa hivo hivo!
ngoja wendhio watheme weeee usije kunililia mimi!
kwani kule kwenye nanii za umeme hatuwezi kumpeleka huyu ili tumpiku mleta sredi!we unajua mi ndo shosti yako wa kufa na kuzikana na siwezi acha uumie bana!
kama hongo za Boflo tunashare itakuwa mbinu za kutiririsha kwa bak?
Mbona hatushirikishani baraka best? Muambie mzungu aje anyonye kwangu asije akabemenda mtoto lol.
Afu nimekuona leo kulee mitaa ya kwetu.
Dah nilimuona mtoto wako siku moja anachekaaa anasema "So if i cry i get boobie............wow! Interesting"
Huyo huyo TUSILESI, yule meno thelethini na nje yote mbili tusilesi alikuwa anamsema pembeni "I saw Dad and Mom last night..........I Think H e was Stealing my Milk"Yule mwenye meno 32? Au huyu tusilesi?