Extrovert
JF-Expert Member
- Feb 29, 2016
- 72,404
- 191,531
ndio hivyo yaniAiseee
ndio hivyo yaniAiseee
Sasa ukitaka kushangaa hadi uniquote kwa huo mshangao wakati sisi tunamaliza juu kwa juu tuTuwape pole nyie mnaotumia vitu visivyoeleweka[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sasa Mimi emoj za "wow" za nini,[emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Sasa nishangae ili iwejeSasa ukitaka kushangaa hadi uniquote kwa hjo mshangao wakati sisi tunamaliza juu kwa juu tu
Kwenda huko [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Jamani kushangaa kila mtu silazima ashangae au nyie wenzetu umri uliosogea hamshangaagi?
Situmii dude lenu mimiEeh wazee wa doria mtuambia kama hamshangai [emoji3]
Unatumia browser kuangalia notifications alafu unatumia App kureply. Duh!
Na hizi doria ikifika usiku sijui mnaonaje au mnatumia yale makofia ya Migodini? 😀Situmii dude lenu mimi
Nacheza na app tu..kuzunguka zunguka ndio Raha yangu[emoji3]
Sent using Jamii Forums mobile app
Chizi wewe [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Na hizi doria ikifika usiku sijui mnaonaje au mnatumia yale makofia ya Migodini? [emoji3]
😂😂😂😂Chizi wewe [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahaha huyo ni mimi [emoji3]Eeh wazee wa doria mtuambia kama hamshangai [emoji3]
Unatumia browser kuangalia notifications alafu unatumia App kureply. Duh!
Basi app ilivyogoma ukajiona umeyapatia maisha[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji3][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
App hovyo sana sometimes
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] chombo hewani ipo fit kila idara au?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] tuacheWazee wa kusubiri tu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
😂😂😂😂 najiona kama Museven kwenye vita dhidi ya CoronaBasi app ilivyogoma ukajiona umeyapatia maisha[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji3]
Sent using Jamii Forums mobile app