Kwaiyo umetumia vigezo gan? Huez fanananisha g5 na iphone 4Hapo naongelea muonekano wa maandishi ya simu na hata quality ya picha zenyewe.. Regardless wameandika MP kubwa ila quality ya picha yenyewe unakuta imezidiwa.
Kama ukizitumia ndio utaelewa what i mean.. Buta kama hujazigusa hutaelewa ninachomaanisha hutaamini.
Ukinipa lg5 na i phone 3 nachukua iphone3. Achilia mbali 3G.Kwaiyo umetumia vigezo gan? Huez fanananisha g5 na iphone 4
Kwa vigezo vip sasa 3g ni better zaid ya g5Ukinipa lg5 na i phone 3 nachukua iphone3. Achilia mbali 3G.
Huwezi kufananisha lg na apple.
Kuna point moja sana nitakupa ila sitaki kubishana na wewe, kama utanielewa sawa kama hutakubaliana na mimi basi..Kwa vigezo vip sasa 3g ni better zaid ya g5
Mana unaongea tu bila fact
Unatumia simu gani??Kwa vigezo vip sasa 3g ni better zaid ya g5
Mana unaongea tu bila fact
iOS ipo optimized kwa hiyo battery inaweza kukaa sawa na mtu anayetumia android phone yenye battery la 2500mAhHiyo battery ni upumbavu kabisa, wameshindwa kuimprove hapo??
Sasa lg sio tecnoKuna point moja sana nitakupa ila sitaki kubishana na wewe, kama utanielewa sawa kama hutakubaliana na mimi basi..
Techno phantom front camera ina 8MP na iphone 6front camera 1.2MP,
Kwenye uhalisia na kwa maoni ya watumiaji simu gani kati ya hizo ina picha zenye quality nzuri??
cheki simu za xiaomi redmi 3 na redmi note 3 zote zina battery life nzuri sana na bei ni affordable kuanzia dola 100 tu.
pia hiki kisimu kinakaa na chaji kushinda simu kama iphone 6 na 6s sababu kakioo kake nako kadogo inamaana hakili umeme mwingi
Simu Ina Screen Ndogo Pia Usifananishe na Masimu yenu mkuu Apple hawajawahi Kuweka Redio katika Version zake zote iPhone redio huwa zipo kwenye itel zenu.Are u sure about this mkuu??.. 4", No radio, 1642mAh battery!!.. Very poor features.
Kweli nakumbuka siku ile walivyokupigia simu.walivyotoa iphone 6 wateja wengi walilalamika wakitaka design ya iPhone 5s iendelee na kama ujuavyo sio kila mtu anapenda simu kubwa..kwa hiyo apple wamesikiliza wateja wao nikiwamo mimi.
Kweli nakumbuka siku ile walivyokupigia simu.
Itafute habar juu ya nokia,bbc swahili fb pagemapato ya nokia 2015 = 13.88b
mapato ya ALU 2015 = 14.23b
jumla ni around 28b usd kwa mwaka
GDP finland 49.2B usd
so nokia inaingiza zaidi ya nusu ya hela inyoingiza nchi nzima sijui wamechangia kipato kiasi gani ila huwezi tamka neno chali
World Development Indicators - Google Public Data Explorer
Nokia Annual Income Statement 2015, 2014
Financial Statements for Alcatel Lucent SA (ADR) - Google Finance
-kwanza bbcItafute habar juu ya nokia,bbc swahili fb page
usitaje neno kuiga kwa favour ya apple. hakujawahi tokea kampuni duniani inayocopy technology za wenzake kushinda apple.Apple wapo bora kwa sababu they are more concerned about the user experience. They make products that are more enjoyable to use and feel better in the hands.
Though they buy components like flash storage from other companies but apple invest a lot of resources:time and money to develop their own components which are more compatible. Unlike other companies who buy different parts and just put them together . Ndio maana iphone ya 2gb ram is still better than simu nyingine yoyote yenye 8gb ram.
Company zote ambazo zipo Kwenye competition wanafahamu Hilo na wanatambua kuwa apple products zipo way ahead of their products: no tablet compares to the iPad, no smart phone compares to the iphone,iPod,i watch......
Company zingine wao ni kuiga vitu ambavyo apple wanafanya ndio maana samsung mpya zinafanana na iphone. Ila still they can't catch up coz they don't understand what apple are doing.
Apple are in a league of their own.
usitaje neno kuiga kwa favour ya apple. hakujawahi tokea kampuni duniani inayocopy technology za wenzake kushinda apple.
kuanzia computer zao za mac ambazo ifixit wamezifingua hazina hata technology moja iliogunduliwa na apple.
kwenye simu kitu pekee ambacho apple wanaweza jivunia ni soc ya A9 na hiyo nayo wameshindwa kesi juzi wamecopy technology ya chuo fulani huko marekani
Apple faces damages bill after jury finds iPhone and iPad chip violates processor patent
sijaanza Nokia na Erricson ambao wanajichotea mabilioni ya hela toka Apple baada ya hili tunda kugundulika linacopy technology za wenzie