Angalizo kwa mabinti wa humu!!!!!!!

Angalizo kwa mabinti wa humu!!!!!!!

liondoe kwanza boriti lililoko kwenye jicho lako kisha uwageukia hawa mabinti maana na wewe umemganda mme wa watu kisa ana pesa wewe mwenye hujajuta ungejutia maisha hayo ungeachana na huyo bosi alee familia yake. ......"yale msiyotaka kutendewa msiwatendee wengine"
Wabheja sana ong'wise . wayomba chiza sana
 
Darasa la saba ulianza kutembea na waume za watu? duh. Jichokee mwaya kipumue kikustiri uzeeni.
 
vinuka shombo ya uchi utavijua tu
RUBBISH
Hahahahahahaha. Imeku touch eeeh. Poor you. Punguza povu mami. Not too late to stock up on adult diapers manake hamna pedi za kuzuia kojo la wakubwa.
 
Hahahahahahaha. Imeku touch eeeh. Poor you. Punguza povu mami. Not too late to stock up on adult diapers manake hamna pedi za kuzuia kojo la wakubwa.

u don't deserve my comment am not ur type
 
Of course not. You are scum of the earth and I aint.[
you nid a Dr it look like you have a serious problems probably your husbanda hajarudi home wiki
he he he he kaoge bibi ee na mchanga na wa kaburi
 
hapana nina joto balaaa...nifanyeje nipate hata kavitz jamani

am afraid there are some pipo like that crazy wife she will get the techniques however there are some men here they will come up with an antidote
 
Of course not. You are scum of the earth and I aint.[
you nid a Dr it look like you have a serious problems probably your husbanda hajarudi home wiki
he he he he kaoge bibi ee na mchanga na wa kaburi
It is you who needs a doctor akusaidie kufungua tawi jipya. Hilo la zamani... mweeeeeeeh. Biashara bado unataka lakini duka lenyewe halina hadhi ya kuvutia wateja. A few rows of stitches should ensure you don't fall apart completely. You know. At least to keep your pelvic bones together. Ratchet!! ha ha
 
It is you who needs a doctor akusaidie kufungua tawi jipya. Hilo la zamani... mweeeeeeeh. Biashara bado unataka lakini duka lenyewe halina hadhi ya kuvutia wateja. A few rows of stitches should ensure you don't fall apart completely. You know. At least to keep your pelvic bones together. Ratchet!! ha ha
:kev::kev::kev::kev::kev:
 
Kwa hiyi sasa hivi unaiba na mume wa mtu na kumchuma pesa kama kawa halafu unaandika maisha unavyoyapenda etc then unasema unakosa mtu tu wakumuita wa kwako.

Mie sioni kama unafundisha mtu hapa si bora usingeandika maneno mengine yakutamanisha, acha hizo unataka tu wafuasi.

Haya na wewe nakwambia mume wa mtu ni sumu, huyo kigogo ni sumu. Utalia vyote vikipotea siku moja inaweza chukua dakika tu. Haujisikii vibaya kuiba mume wa mwanamke mwenzako? Ulidhani utaolewa ndio maana ulimshikiria sasa unaona kila kitu second best au hata iyo nakupa chati yaani wewe ni hata hauna dhamani kwake.

Shughuli zake zote yeye na mkewe na watoto wao.
Koma kuiba mume wa mtu, nimefurahi akuchukulii kama mke umeshindwa kumfanya wako unalia lia sasa.

nakazia hapo pekundu..
 
Back
Top Bottom