Ana uume mdogo kama remote ya DSTV. Nifanyaje?

Ana uume mdogo kama remote ya DSTV. Nifanyaje?

Unajua wa Tz mnavisa sana jamani, ivi mnataka mimi nicheke au mnanitafuta ubaya na Muumba? Ujue sijamaliza kuzaa jaman mniache mniache.

Jana wamekuja ndugu home kunisabahi mama kijacho, sasa katika kuongea ongea wakaanza kunisifia wenyewe ka kweli, Ah we money penny chizi sana unaandikaga nini JamiiForum lakini?! Yani zamani tulikuwa hatujui kama ni wewe tukataman i kukuona ulipoandikaga ile post ya money penny ni nani lakini kufungua website yako toba kumbe ni wewe tulicheka, dah we dada wewe basi tu.

Andika kitabu basi, you are the next Daniel Steel in Tz, mtaani majeraha na demand kibao, utauza hasa demand za relationship and how to figure out men!

Ndugu1: Speaking of Men, me nina langu la rohoni hapa naomba bibie anisaidie, ukishindwa waandikie wajeda JF wanisaidie.

Si unajua issue yangu ile iliotokeaga Money Penny ya mahusiano yangu, nikaamua nikae single mpaka nipone right?!

Money Penny: ndio nakumbuka, ila umekuwa single for sooo long, 3 yrs mama?!you are practically a virgin

Ndugu 1: basi 3months ago nikakutana na mjeda mmoja, akanifukuzia wee usungura kibao, nikaamua nimskilize maana kaonyesha kuwa anaweza ku-level na mimi
Nikamsikiliza nikamkubalia ombi lake, tukaanza dating za hapa na pale, kila week, simu kila siku, outings za weekends, hotel kubwa kubwa, kanipeleka na kwake, kanionyesha anapofanya kazi, mubashara kabisa, kwakweli nimempima kwa mambo mengi yupo fresh tu, kasoro sehemu moja ndio naumwa kichwa!

Basi baada ya miezi 2 tukajikuta tunachukua mahusiano to the next level, siku moja tukaenda dinner tukamalizia show home kwake, chaaaa! Huwezi amini katika romance za hapa na pale, akafungua suruali toba nakuta ana dudu ndogo kama remote ya Dstv!

Nikachokaaa nikamwambia baba kavae basi condom chooni mimi najitengeneza tengeneza hapa kujiweka sexy na nini, akaingia chooni mimi nikakimbia.
Mpaka leo sijaonana nae tena, ananitafuta namwambia nimesafiri, mara naumwa, simu nazima... hapa nawaza na kujiangalia huu msambwanda huu na ile remote ya dstv dah naona tunachosha tu.. sijui nafanyaje Money Penny, afu jamaa ananitafuta balaa non stooop!

Money Penny: unampenda?!

Ndugu 1: hata sijui tena, nahisi mapenzi kwake yameyeyuka baada ya kuiona ile remote ya Dstv, maana ukimwona kijana kapanda lakini chini dah!

Haya wajeda wa JF embu nisaidieni hii kesi ya nyani, Remote ya Dstv vepee hapo? Amrudie au akimbiee?


Ungesema na wewe yako ni kubwa kama jagi
 
Huyo kaliwa halafu jamaa akamind ukubwa wa bwawa lake. hapo alikuwa anatafuta dawa ya tatizo lake kiujanja
 
Ndo maana nawapenda english figure, unaweza kucheza nae staili zote na akakubali game, misambwanda hyo naishia kuiangalia tu
 
Ndo maana nawapenda english figure, unaweza kucheza nae staili zote na akakubali game, misambwanda hyo naishia kuiangalia tu
 
Unajua wa Tz mnavisa sana jamani, ivi mnataka mimi nicheke au mnanitafuta ubaya na Muumba? Ujue sijamaliza kuzaa jaman mniache mniache.

Jana wamekuja ndugu home kunisabahi mama kijacho, sasa katika kuongea ongea wakaanza kunisifia wenyewe ka kweli, Ah we money penny chizi sana unaandikaga nini JamiiForum lakini?! Yani zamani tulikuwa hatujui kama ni wewe tukataman i kukuona ulipoandikaga ile post ya money penny ni nani lakini kufungua website yako toba kumbe ni wewe tulicheka, dah we dada wewe basi tu.

Andika kitabu basi, you are the next Daniel Steel in Tz, mtaani majeraha na demand kibao, utauza hasa demand za relationship and how to figure out men!

Ndugu1: Speaking of Men, me nina langu la rohoni hapa naomba bibie anisaidie, ukishindwa waandikie wajeda JF wanisaidie.

Si unajua issue yangu ile iliotokeaga Money Penny ya mahusiano yangu, nikaamua nikae single mpaka nipone right?!

Money Penny: ndio nakumbuka, ila umekuwa single for sooo long, 3 yrs mama?!you are practically a virgin

Ndugu 1: basi 3months ago nikakutana na mjeda mmoja, akanifukuzia wee usungura kibao, nikaamua nimskilize maana kaonyesha kuwa anaweza ku-level na mimi
Nikamsikiliza nikamkubalia ombi lake, tukaanza dating za hapa na pale, kila week, simu kila siku, outings za weekends, hotel kubwa kubwa, kanipeleka na kwake, kanionyesha anapofanya kazi, mubashara kabisa, kwakweli nimempima kwa mambo mengi yupo fresh tu, kasoro sehemu moja ndio naumwa kichwa!

Basi baada ya miezi 2 tukajikuta tunachukua mahusiano to the next level, siku moja tukaenda dinner tukamalizia show home kwake, chaaaa! Huwezi amini katika romance za hapa na pale, akafungua suruali toba nakuta ana dudu ndogo kama remote ya Dstv!

Nikachokaaa nikamwambia baba kavae basi condom chooni mimi najitengeneza tengeneza hapa kujiweka sexy na nini, akaingia chooni mimi nikakimbia.
Mpaka leo sijaonana nae tena, ananitafuta namwambia nimesafiri, mara naumwa, simu nazima... hapa nawaza na kujiangalia huu msambwanda huu na ile remote ya dstv dah naona tunachosha tu.. sijui nafanyaje Money Penny, afu jamaa ananitafuta balaa non stooop!

Money Penny: unampenda?!

Ndugu 1: hata sijui tena, nahisi mapenzi kwake yameyeyuka baada ya kuiona ile remote ya Dstv, maana ukimwona kijana kapanda lakini chini dah!

Haya wajeda wa JF embu nisaidieni hii kesi ya nyani, Remote ya Dstv vepee hapo? Amrudie au akimbiee?


Unajua wa Tz mnavisa sana jamani, ivi mnataka mimi nicheke au mnanitafuta ubaya na Muumba? Ujue sijamaliza kuzaa jaman mniache mniache.

Jana wamekuja ndugu home kunisabahi mama kijacho, sasa katika kuongea ongea wakaanza kunisifia wenyewe ka kweli, Ah we money penny chizi sana unaandikaga nini JamiiForum lakini?! Yani zamani tulikuwa hatujui kama ni wewe tukataman i kukuona ulipoandikaga ile post ya money penny ni nani lakini kufungua website yako toba kumbe ni wewe tulicheka, dah we dada wewe basi tu.

Andika kitabu basi, you are the next Daniel Steel in Tz, mtaani majeraha na demand kibao, utauza hasa demand za relationship and how to figure out men!

Ndugu1: Speaking of Men, me nina langu la rohoni hapa naomba bibie anisaidie, ukishindwa waandikie wajeda JF wanisaidie.

Si unajua issue yangu ile iliotokeaga Money Penny ya mahusiano yangu, nikaamua nikae single mpaka nipone right?!

Money Penny: ndio nakumbuka, ila umekuwa single for sooo long, 3 yrs mama?!you are practically a virgin

Ndugu 1: basi 3months ago nikakutana na mjeda mmoja, akanifukuzia wee usungura kibao, nikaamua nimskilize maana kaonyesha kuwa anaweza ku-level na mimi
Nikamsikiliza nikamkubalia ombi lake, tukaanza dating za hapa na pale, kila week, simu kila siku, outings za weekends, hotel kubwa kubwa, kanipeleka na kwake, kanionyesha anapofanya kazi, mubashara kabisa, kwakweli nimempima kwa mambo mengi yupo fresh tu, kasoro sehemu moja ndio naumwa kichwa!

Basi baada ya miezi 2 tukajikuta tunachukua mahusiano to the next level, siku moja tukaenda dinner tukamalizia show home kwake, chaaaa! Huwezi amini katika romance za hapa na pale, akafungua suruali toba nakuta ana dudu ndogo kama remote ya Dstv!

Nikachokaaa nikamwambia baba kavae basi condom chooni mimi najitengeneza tengeneza hapa kujiweka sexy na nini, akaingia chooni mimi nikakimbia.
Mpaka leo sijaonana nae tena, ananitafuta namwambia nimesafiri, mara naumwa, simu nazima... hapa nawaza na kujiangalia huu msambwanda huu na ile remote ya dstv dah naona tunachosha tu.. sijui nafanyaje Money Penny, afu jamaa ananitafuta balaa non stooop!

Money Penny: unampenda?!

Ndugu 1: hata sijui tena, nahisi mapenzi kwake yameyeyuka baada ya kuiona ile remote ya Dstv, maana ukimwona kijana kapanda lakini chini dah!

Haya wajeda wa JF embu nisaidieni hii kesi ya nyani, Remote ya Dstv vepee hapo? Amrudie au akimbiee?



kama unampenda nitafute inbox
 
Hahahaha

Tendo la ngono huwa ni chemistry ambayo wengi hatuwezi kuielezea!Ni sawa na mtu anataka kula limao ama ndimu,ule msisimko mdomoni wa salivary gland hutangulia kabla ya kuonja hata ladha ya tunda lenyewe,sasa ni tofauti kama anaona tikiti maji pamoja na ukubwa,haliwezi kuziamsha salivary gland kwa usongo kama vile ile ndimu ndogo.Sasa mind ikiwa corrupt mtu anatafuta ndimu kubwa kama tikiti maji.Kwa vile alishaathirika,anapaswa kwenda hivyo hivyo na haina tiba mbadala yaizi ya kubadili ma dildo.
Hahahaha

Sio kama ni ndogo ulishaharibiwa zamani.
A ahaha

Ungesema na wewe yako ni kubwa kama jagi
Nimezaa watoto was 3 nadhali jibu unalo

Huyo kaliwa halafu jamaa akamind ukubwa wa bwawa lake. hapo alikuwa anatafuta dawa ya tatizo lake kiujanja
Doh uliwashika mguu?!

Ndo maana nawapenda english figure, unaweza kucheza nae staili zote na akakubali game, misambwanda hyo naishia kuiangalia tu
Aha ahaha poyeee

Uyo atakuwa ana kisima cha mafuta
Aha ahaha
Ivi remote ya dstv ikoje vile?!
Hehe ehe nenda DSTV watakupa

Ni sheedah

Njooo na hukuuu mnapitwaa Story: Money Penny ni nani lakini?!
 
Back
Top Bottom