Hivi inamaana wanawake wa sikuhizi wanazo kubwa sana...unajua ata zile story za mtu kukimbia na chupi mkononi naona kama zimeisha flani hivi...
Hamna povu....wew lete hiyo sahani yako kwang
Hamna povu....wew lete hiyo sahani yako kwang
Kwa misuto hii wenye vibamia tutarudia sabuni tu hamna namna kwani povu halichagui .
Wapi huko...[emoji45] [emoji45]
Kwa hiyo una uwezo wa kumeza Yote?
Mke wa mtu?? Aahh hata mm mume wa mtu
Yaan mi inanitosha tena ni kubwa mnoo
Nahitaji ndogo yake
Huyu bila shaka ni mwanamke wa dar
Money penny anafanya biashara hamjajua tu...anapigia chapuo ki website chake na ujasiriamali wake wa u eric shigongo...msio na kazi ndo mnaweza soma maujinga yake
Story: Money Penny ni nani lakini?!Hiyo si ndio wenzio wanalalamikia kua ni ndogo? Ila kwa wengi wenye miili kama yako wana vina vifupii hua zinawatosha sana
Sio hii hii no ya dstv premiumLabda tungeifahamu kwanza remote ya dstv![]()
Mbona kubwa tu jaman
Njoo na huku uchekeeHahahahaaahaa mbavu dhangu
Ahahahahaha uuuwikujadili uumbaji ni hatar sana....lets be human
Ungesema na wewe yako ni kubwa kama jagi
Hahahahahaha..
mwasitrump
natural creation. usijiulize maswali kama hayo. wewe ndo una tatizo maana yako ni kubwa sana
Hili swali ni Sawa Sawa Nakuuliza Kwann watu wengine ni warefu au wafupi wa kimo
Unaijua remote ya dstv ??
Onyesha hiyo remote maan usije ukawa unasaize ya sufuria
Yaaan thread zako zimekaa kinadharia sana mkuu, ila zinasaidia kusogeza muda
Duuuh... io mzigo ni bombardier
Ivi remote ya dstv ikoje vile?!
Uyo atakuwa ana kisima cha mafuta
Tendo la ngono huwa ni chemistry ambayo wengi hatuwezi kuielezea!Ni sawa na mtu anataka kula limao ama ndimu,ule msisimko mdomoni wa salivary gland hutangulia kabla ya kuonja hata ladha ya tunda lenyewe,sasa ni tofauti kama anaona tikiti maji pamoja na ukubwa,haliwezi kuziamsha salivary gland kwa usongo kama vile ile ndimu ndogo.Sasa mind ikiwa corrupt mtu anatafuta ndimu kubwa kama tikiti maji.Kwa vile alishaathirika,anapaswa kwenda hivyo hivyo na haina tiba mbadala yaizi ya kubadili ma dildo.
Ndo maana nawapenda english figure, unaweza kucheza nae staili zote na akakubali game, misambwanda hyo naishia kuiangalia tu
Sio kama ni ndogo ulishaharibiwa zamani.
Sio kama ni ndogo ulishaharibiwa zamani.
Ungesema na wewe yako ni kubwa kama jagi
Huyo kaliwa halafu jamaa akamind ukubwa wa bwawa lake. hapo alikuwa anatafuta dawa ya tatizo lake kiujanja
Uyo atakuwa ana kisima cha mafuta
Hivi inamaana wanawake wa sikuhizi wanazo kubwa sana...unajua ata zile story za mtu kukimbia na chupi mkononi naona kama zimeisha flani hivi...
Lete ubadilishe radha
Sio kila siku unakuka viazi tuu
Siku nyingin ule mihiggooo
Hiyo si ndio wenzio wanalalamikia kua ni ndogo? Ila kwa wengi wenye miili kama yako wana vina vifupii hua zinawatosha sana
Yaan mi inanitosha tena ni kubwa mnoo
Nahitaji ndogo yake
Money penny anafanya biashara hamjajua tu...anapigia chapuo ki website chake na ujasiriamali wake wa u eric shigongo...msio na kazi ndo mnaweza soma maujinga yake
Lete ubadilishe radha
Sio kila siku unakuka viazi tuu
Siku nyingin ule mihiggooo
Kwa hiyo una uwezo wa kumeza Yote?
HahaahahhaJamanii mimi naona hii kitu ya dudu ndogo a.k.a vibamia ingekua inaongelewa katika namna ya kuwasaidia "victims" sababu nao ni watu na wanahitaji sex life. Tusiwafanye wajisikie kwamba sio watu. Mimi naamini hii kitu ikigusa mtu ambaye niwakaribu yako hutojisikia vzr
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]umeshakula zote robo nusu na nzima hongerateh nimekumbuka mbali
kwanini wanaume wengine wana penis nusu au robo jamani?
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]umeshakula zote robo nusu na nzima hongera
Haha daahMje huku nimevurugwaaaa mnisaidieee
SWALI: YUPI UNAMTHAMINI ZAIDI.. MWANAO (FAMILIA) QU MCHEPUKOO?!
Na hukuu
Ukifungua link shuka chin utaiona Story: Money Penny ni nani lakini?!
Zile za zamani acha kabisa size kama mche wa takasaRemote hizi mpya au zile za zamani?maana kama zile za zamani ww utakuwa na bwawa I see