Ana uume mdogo kama remote ya DSTV. Nifanyaje?

Ana uume mdogo kama remote ya DSTV. Nifanyaje?

Hivi inamaana wanawake wa sikuhizi wanazo kubwa sana...unajua ata zile story za mtu kukimbia na chupi mkononi naona kama zimeisha flani hivi...
Hamna povu....wew lete hiyo sahani yako kwang

Hamna povu....wew lete hiyo sahani yako kwang


Kwa misuto hii wenye vibamia tutarudia sabuni tu hamna namna kwani povu halichagui .

Wapi huko...[emoji45] [emoji45]

Kwa hiyo una uwezo wa kumeza Yote?

Mke wa mtu?? Aahh hata mm mume wa mtu

Yaan mi inanitosha tena ni kubwa mnoo
Nahitaji ndogo yake

Huyu bila shaka ni mwanamke wa dar

Money penny anafanya biashara hamjajua tu...anapigia chapuo ki website chake na ujasiriamali wake wa u eric shigongo...msio na kazi ndo mnaweza soma maujinga yake

Hiyo si ndio wenzio wanalalamikia kua ni ndogo? Ila kwa wengi wenye miili kama yako wana vina vifupii hua zinawatosha sana
Story: Money Penny ni nani lakini?!
 
Labda tungeifahamu kwanza remote ya dstv
b12aa0e93446680ff3fdc7939c0e5815.jpg

Mbona kubwa tu jaman
 
Ungesema na wewe yako ni kubwa kama jagi


natural creation. usijiulize maswali kama hayo. wewe ndo una tatizo maana yako ni kubwa sana

Hili swali ni Sawa Sawa Nakuuliza Kwann watu wengine ni warefu au wafupi wa kimo

Unaijua remote ya dstv ??

Onyesha hiyo remote maan usije ukawa unasaize ya sufuria

Yaaan thread zako zimekaa kinadharia sana mkuu, ila zinasaidia kusogeza muda


Duuuh... io mzigo ni bombardier

Ivi remote ya dstv ikoje vile?!

Uyo atakuwa ana kisima cha mafuta

Tendo la ngono huwa ni chemistry ambayo wengi hatuwezi kuielezea!Ni sawa na mtu anataka kula limao ama ndimu,ule msisimko mdomoni wa salivary gland hutangulia kabla ya kuonja hata ladha ya tunda lenyewe,sasa ni tofauti kama anaona tikiti maji pamoja na ukubwa,haliwezi kuziamsha salivary gland kwa usongo kama vile ile ndimu ndogo.Sasa mind ikiwa corrupt mtu anatafuta ndimu kubwa kama tikiti maji.Kwa vile alishaathirika,anapaswa kwenda hivyo hivyo na haina tiba mbadala yaizi ya kubadili ma dildo.

Ndo maana nawapenda english figure, unaweza kucheza nae staili zote na akakubali game, misambwanda hyo naishia kuiangalia tu

Sio kama ni ndogo ulishaharibiwa zamani.

Sio kama ni ndogo ulishaharibiwa zamani.

.
Ungesema na wewe yako ni kubwa kama jagi

Huyo kaliwa halafu jamaa akamind ukubwa wa bwawa lake. hapo alikuwa anatafuta dawa ya tatizo lake kiujanja

Uyo atakuwa ana kisima cha mafuta

Karibu nimeshusha stori mpya
Ukifungua link shuka chin utaiona Story: Money Penny ni nani lakini?!
 
Hivi inamaana wanawake wa sikuhizi wanazo kubwa sana...unajua ata zile story za mtu kukimbia na chupi mkononi naona kama zimeisha flani hivi...

Karibu nimeshusha stori mpya
Ukifungua link shuka chin utaiona Story: Money Penny ni nani lakini?!

Lete ubadilishe radha
Sio kila siku unakuka viazi tuu
Siku nyingin ule mihiggooo

Hiyo si ndio wenzio wanalalamikia kua ni ndogo? Ila kwa wengi wenye miili kama yako wana vina vifupii hua zinawatosha sana

Yaan mi inanitosha tena ni kubwa mnoo
Nahitaji ndogo yake

Money penny anafanya biashara hamjajua tu...anapigia chapuo ki website chake na ujasiriamali wake wa u eric shigongo...msio na kazi ndo mnaweza soma maujinga yake

Lete ubadilishe radha
Sio kila siku unakuka viazi tuu
Siku nyingin ule mihiggooo

Kwa hiyo una uwezo wa kumeza Yote?

Karibu nimeshusha stori mpya
Ukifungua link shuka chin utaiona Story: Money Penny ni nani lakini?!
 
Jamanii mimi naona hii kitu ya dudu ndogo a.k.a vibamia ingekua inaongelewa katika namna ya kuwasaidia "victims" sababu nao ni watu na wanahitaji sex life. Tusiwafanye wajisikie kwamba sio watu. Mimi naamini hii kitu ikigusa mtu ambaye niwakaribu yako hutojisikia vzr
 
Jamanii mimi naona hii kitu ya dudu ndogo a.k.a vibamia ingekua inaongelewa katika namna ya kuwasaidia "victims" sababu nao ni watu na wanahitaji sex life. Tusiwafanye wajisikie kwamba sio watu. Mimi naamini hii kitu ikigusa mtu ambaye niwakaribu yako hutojisikia vzr
Hahaahahha

Mje huku nimevurugwaaaa mnisaidieee

SWALI: YUPI UNAMTHAMINI ZAIDI.. MWANAO (FAMILIA) QU MCHEPUKOO?!

Na hukuu

Ukifungua link shuka chin utaiona Story: Money Penny ni nani lakini?!
 
Back
Top Bottom