Amenisaliti, leo 'narevenge'

Mauvivu ya kichwa huanza pole pole lakini Maumivu zakizidi Muone Dr....akupe 4G
 
Inakausha kivipi baby? kwani watafanyia shambani?
si laaana tu kwenda kwenye mitope kule vima yenyewe tu siku yakiwa magumu shughuli je hilo dyudyu mhmhmhmh mjiulumiege jaman[emoji24] [emoji24] [emoji24] [emoji24]
 
si laaana tu kwenda kwenye mitope kule vima yenyewe tu siku yakiwa magumu shughuli je hilo dyudyu mhmhmhmh mjiulumiege jaman[emoji24] [emoji24] [emoji24] [emoji24]
Hapana ni kazi na dawa baby,yaani kuna kilainishi kinaitwa KY,yaani hapo hata yakiwa magumu kama zege chuma kinapitiliza kama risasi ndi ndi ndi.
 
[emoji126] [emoji126] [emoji126] [emoji126] [emoji126] [emoji126] [emoji126]
Swaaafi saana maana naona tunaanza kushika kasi mdogo mdogo kiulainiiiiii bila mikwaruzo kama wakwaruzavyo maanti wengine,basi ngoja nikae mkao wakula bahati ya mtende hii.
 
Kwahiyo unataka kumfir.a??
Ebu acha hizo bana...
Hapana ni mapenzi tuu tena ya dhati,yaani mpe mpenzio kitu roho yake inatamani,mapenzi sio kunyimana ni kupeana au wewe unatokea Chato nini? maana kule bila mieleka hujaona kisimani dadadekiiiiii marabuuk.maregeaaa.
 
Mkuu una akili nyingi sana km mm tu,good gooder goodest
 
Msamehe mimi ni kaka yake nilikua nachat nae siku hiyo🙄😵
 
Halaf ww ukiomba mjengo unaambiwa, baby wewe ni mume wangu, sipendi na siwez kufanya hivyo
 


Wewe Ni Muongo!
 
Mkuu jiuluze jambo hili,baada ya ww kumlipizia kisasi utakuwa umebadiri nn,
Na baada ya kufanya hivo nini kitabadirika ama kufuata baada ya hapo,la msingi mwoneshe hzo msg zake,na km unaweza msamehe na usimuuluze kitu,acha liwe donda moyoni mwake milele,au ukishindwa kuvumulia achana nae maana utaishi kwa maumivu sana,wake za watu wing sn wanazitumikisha hzo makitu nje,ndo maana kwa dunia hii its better to be alone and be happy than be wit some body an be happy,hongera wanawake mnaojitambua na mnaojua kumpa heshima mume ni amri ya MUNGU
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…