Amenisaliti, leo 'narevenge'

Haya bwana jitaidi ufanye kisasi cha maana ili kesho ukimuona na huyo jamaa usiwe na wivu nae..
 
Mwambie tu ahairishe hiyo mambo mwenzio
 


!
!
Mimi binafsi nangojea mrejesho kwa spidi ya mwendokasi
 
ANXIOUSLY WAITING FOR MREJESHOOO...

AU KAMA VIP MKUU NIPE LOCATION NIIBUKE KUPIGA CHAPO...UJUWE KUSIMULIWA HAINOGI KAMA KUONA LAIVUU...

AHAHAHAHAHA..DADA MUHESHIMIWA KUMBE HOVYOOOO...LEO ANALIWA KIBOGAAAAAA...AHAHAHAHAHA
mkuu usijal mrejesho unakuja..
 
Ngoja na mimi nikamchunguze wa kwangu kwa maana naweza kuta wagagagigikoko wameshafanya yao
 
kama unampenda kweli kabisaa!
akija utampa laptop yake unampotezea mazima!
sitaki kuamini kama unampenda unaweza kumfanya kitu cha kuzidi kumharibia maisha
hta kama anafanya mambo hayo...
ila wewe kama unampenda kwa dhati kabisaaa, huwezi kuthubutu!!!

usiseme unampenda
sema mwanammke nilie naye kwenye mahusiano kwa sasa!!!!
 
Kwa hiyo unataka kulima tigo mpaka usikie mvua na ngurumo au vipi? basi usisahau mwamvuli.
 
0713..., kuruka ukuta, kula jicho, Mombasa route, kula kisamvu, kufukua mbolea,....... Imepewa majina mengi. Sipendi kabisa huo mchezo, nafikiri ndani ya shuka/chumba harufu yake itakuwa ni kama ofisi kuu,tena cha shimo. Sehemu za hisia kwa mwanamke viko kwenye uke,tena nje nje, kwenye utumbo mpana wanafurahia ni ni?
 
Hapana hiyo pachanga haiwezi kumharibia bibie maisha bhana,ila itamrudishia jamaa mapenzi mazito kabisa,huyo jamaa anasema anaenda kupakua kisamvu halafu anamfukuza mazima, kumbe hajui akila kisamvu cha karanga baaasi atanaswa jumla na hata demu akiliwa kisamvu na wahuni mbele yake ,yeye atona taamu tu .
 
Mwenyezi Mungu awasimamie katika mwezi Mtukufu wa Ramadhan
[emoji114]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…