Uso wa nyoka
JF-Expert Member
- Mar 17, 2014
- 4,791
- 2,381
Mpaka anakuja huyu mwanaume sikuwa nimefanya mapenzi kwa miaka miwili, uone tu jinsi ninavyojiheshimu.
gay ni huyo danga wako ambaye amemnunua kahaba na anaogopa kumgonga....ila kuna watu umalaya upo kwenye DNA aisee..yani hivi vitu ni vya kujisifu kwelii??...nwei we endelea kuwalia pesa hao machoko tu ila usiombe siku ukutane na na mziki wa 3 LEGS..ndo itakuwa mwisho wa career ya umalayaAND GAY PEOPLE LIKE THE ONE IM QUOTING! Stay away from me FAG!
gay ni huyo danga wako ambaye amemnunua kahaba na anaogopa kumgonga....ila kuna watu umalaya upo kwenye DNA aisee..yani hivi vitu ni vya kujisifu kwelii??...nwei we endelea kuwalia pesa hao machoko tu ila usiombe siku ukutane na na mziki wa 3 LEGS..ndo itakuwa mwisho wa career ya umalaya
Khaa!! Unajiheshimu au unajinyima raha na uzoefu? Subiri semina nyingine. '' practice makes perfect"Mpaka anakuja huyu mwanaume sikuwa nimefanya mapenzi kwa miaka miwili, uone tu jinsi ninavyojiheshimu.
Mchicha mwiba na wewe kelele nyingiii. Sasaaaa ulitakaje? Binua kiboga akuchomeke mti na wewe basi huyo danga kama unaona mimi nafaidi sanaaa. Maana dume zima unawaza madanga! Nduku mbwambwa weeeeeeee.:becky:
Kiroho safi tu nikuulize, hivi kwanini kama mtu anakukera usipite kimya tu?gay ni huyo danga wako ambaye amemnunua kahaba na anaogopa kumgonga....ila kuna watu umalaya upo kwenye DNA aisee..yani hivi vitu ni vya kujisifu kwelii??...nwei we endelea kuwalia pesa hao machoko tu ila usiombe siku ukutane na na mziki wa 3 LEGS..ndo itakuwa mwisho wa career ya umalaya
Mpaka anakuja huyu mwanaume sikuwa nimefanya mapenzi kwa miaka miwili, uone tu jinsi ninavyojiheshimu.
Teh teh teh teh..oya naingia church now..mida kama vipi..
Kiroho safi tu nikuulize, hivi kwanini kama mtu anakukera usipite kimya tu?
Kwanini umalaya wake ukuumize wewe, una maslahi nae?
Wewewewe usiwaseme vibaya machangudoa wasije wakagoma, wanatusaidia sana mkituwekea gubu nyumbani. Na zaidi they are safe.wanawake na wanaume tumeumbwa tofauti sana! wanawake tuna uwezo wa kukaa bila sex kwa miaka na miaka kutokana na maumbile yetu! sio kwamba hatuna feelings....ila tuna uwezo wa kujizuia. na hisia zetu huja kwa vipindi....sio kama wanaume muda wowote akivutiwa na mtu tu kosa! Mwanamke huinjoy sex akifanya na ampendaye, while mwanaume huinjoy sex na yeyote! ndo maana mwanaume anaweza kufurahia ngono hata na changudoa ambaye hata sura yake hajaiona vizuri...yaan hamjui kabisa! Ila wapo baadhi ya wanawake ambao nao hawawezi kujizuia
Acha vita iendelee tufaidi na popcon mkononi. Kuna mtu hapo mwanzo alisema mtanange umeanza sikumwelewa.Kiroho safi tu nikuulize, hivi kwanini kama mtu anakukera usipite kimya tu?
Kwanini umalaya wake ukuumize wewe, una maslahi nae?
Jamaaniiiiiiiiii eeeeeeeeeeeeeh, mendeeee, rojo la mombasa hili hapa halina mwenyewe. Tena leo linafanya promotion.
afadhali leo analalamika mwanamke siku mbili zilizopita hali haikuwa nzuri kwetu.
Mpaka anakuja huyu mwanaume sikuwa nimefanya mapenzi kwa miaka miwili, uone tu jinsi ninavyojiheshimu.
Mpaka anakuja huyu mwanaume sikuwa nimefanya mapenzi kwa miaka miwili, uone tu jinsi ninavyojiheshimu.
Hahahaaaaa! Mimi nagurahiiii akilalamika mwanaume. Yaani napata burudani kweli.
afadhali leo analalamika mwanamke siku mbili zilizopita hali haikuwa nzuri kwetu.