Washawasha
JF-Expert Member
- Aug 7, 2006
- 16,974
- 13,429
Sio akosee anatakiwa afanye hivyo kwa uhakika,tena inabdi amuambie kabisa huyo mkewe mtarajia ya kuwa mie nataka kuangalia kama nyuzi bado zipo au KY imeshazifuta[/B]
Badala ya kumtuhumu moja kwa moja ni bora amnuse kwanza kama anatoa harufu ya kinyesi, au akosee kwa makusudi wakati wa mechi aone kama itakwama au itapitiliza.
loh babu huyo shemeji anawapandisha watu pikipiki aloo mwambie jamaa ashtuke:mullet:
WanaJF katika hali ya kustaajabisha kaka yangu anayetegemea kuona mwezi August 2011 ameshindwa kuvumilia na amefikia uamuzi wa kuahirisha harusi kwa kumkuta mtarajiwa wake akiwa na KY JELLY iliyotumika kiasi kidogo iliyokuwa kwenye kipima joto cha shemeji yangu mtarajiwa! Kwa mujibu wa bro wangu anasikia kuwa KY Jelly inatumika kwenye yale mambo yetu ya mtandao wa Robo shilingi aka tIGO na hivyo anaamini shemeji yangu ndo tabia yake! Je ni kweli KY Jelly inatumika kwenye mchezo huo. Lakini hata kama ni hvyo je kuna uhalali wa kumtuhumu moja kwa moja, naomba tumshauri huyu kaka yangu jamani tuinusuru hii ndoa tarajiwa!
Amuulize hiyo KY alikuwa nayo ya nini, ziko KY nyingine zinatumika kwa massage pia. Na kama hakupata maelezo ya kuridhisha basi ni bora avunje harusi.
Ni kweli 2pu na pia Mkono ukishika mavi haukatwi huoshwaUkimchunguza bata humli ng'o!!!
Duh!Sio akosee anatakiwa afanye hivyo kwa uhakika,tena inabdi amuambie kabisa huyo mkewe mtarajia ya kuwa mie nataka kuangalia kama nyuzi bado zipo au KY imeshazifuta
Ukimchunguza bata humli ng'o!!!
no, mm nayafahamu haya mafuta, yametngenezwa special kwa wanawake wacotoa ute wkt wa tendo la ndoa sa wabongo ndo wakachakachua ma2miz yake
Ukimchunguza bata humli ng'o!!!
[/B]
Badala ya kumtuhumu moja kwa moja ni bora amnuse kwanza kama anatoa harufu ya kinyesi, au akosee kwa makusudi wakati wa mechi aone kama itakwama au itapitiliza.
nitafute nikuonyeshe matumizi muafaka ya hayo mafuta.Una ushahidi gani?